Dương Linh Vi từ xa thấy anh liền rủ hai người kia đi lại .
Linh Vi : Gia Kỳ cho em.ngồi chung với được không.
Mã Gia Kỳ mệt mỏi không muốn trả lời cô ta liền tưởng anh đồng ý nên bảo Lâm Trúc My và Hà Ngọc Thúy ngồi xuống.
Gia Kỳ : ai cho cô ngồi.
Dương Linh Vi nghe anh nói vậy liền vỡ giọng ỏng ẹo lên sóng , Lâm Trúc My và Hà Ngọc Thúy cũng thế.
Cứ làm nũng mè nheo nắm tay bọn anh lắc lắc , Đinh Trình Hâm từ nãy giờ vốn không muốn để ý , chú tâm ăn một chút nhưng cũng không được.
Ba cô ta cứ ỏng ẹo như thế làm cậu buồn nôn làm sao ăn , bực mình chướng tay gai mắt thật.
Trình Hâm : Tiểu Trạch mấy biết ba cô ta là ai không có quan hệ gì với đám người kia.
Lý Thiên Trạch đang ăn nghe Đinh Trình Hâm hỏi mà muốn mắc nghẹn , Ngao Tử Dật ngồi kế bên nhìn hôn phu nhỏ như thế nhanh chống lấy nước cho uống , Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm bên đây nghe được cũng hóng hớt theo.
Thiên Trạch : sao lại hỏi tao ?.
Trình Hâm : vì mầy hôn phu tên đó , mầy không biết tên đó biết.
Đinh Trình Hâm nhẹ nhàng chỉ Ngao Tử Dật nói , làm Lý Thiên Trạch cứng họng , quả thật cậu không muốn nhưng anh sẽ biết vì anh là bạn thân của đám người kia mà.
Thiên Trạch : à thì , vận đào hoa.
Hâm , Hiên , Lâm : vận đào hoa???.
Lý Thiên Trạch gật đầu , Ngao Tử Dật ngồi bên nhìn biểu hiện của ba cậu là biết đã hiểu sai ý rồi .
Tử Dật : là vận đào hoa đeo người không muốn dính líu .
Nghe đến đây Đinh Trình Hâm hiểu ra , là ba người kia thích ba tên đó , đao bám dai từ lâu , mà ba tên kia không thích lại .
Nghĩ đến đây Đinh Trình Hâm lại cười nhẹ một cái trong đầu hiện lên dòng ý đồ ' nếu đã không thích ông đây cũng chướng mắt thì ông đây ra tay giúp ngươi một lần vậy '_
Đinh Trình Hâm bỏ muỗng cơm đứng dậy đi vòng qua chỗ Mã Gia Kỳ đang bị Dương Linh Vi nắm tay lôi lôi kéo kéo kia .
Đinh Trình Hâm đi qua bên phía còn lại nhìn Mã Gia Kỳ đang bấm điện thoại với cái tay bị lắc lắc kia mà thầm phán nhan sắc cũng đẹp .
Đinh Trình Hâm lấy tay dứt khoát lấy điện thoại Mã Gia Kỳ đang bấm , để xuống bàn ăn , Mã Gia Kỳ và đám người còn lại chưa hiểu gì thì Đinh Trình Hâm đã ngồi lên đùi của Mã Gia Kỳ mất rồi.
Trình Hâm : Tiểu Mã ~~~~ .
Đinh Trình Hâm đưa hai tay ôm cổ Mã Gia Kỳ , thỏ thẻ vào tai của Mã Gia Kỳ một câu nhỏ , trách Dương Linh Vi nghe được.
Trình Hâm : lão tử nay lòng tốt, giúp anh đuổi người đi , phải diễn theo ý lão tử .
Mã Gia Kỳ nghe đến đây khóe môi cong lên một chút , nhàng nhã trả lời.
Gia Kỳ : được .
Mã Gia Kỳ nói xong còn thổi nhẹ vào tai Đinh Trình Hâm một cái , cả mang tai phản ứng đỏ dần , Mã Gia Kỳ thầm nghĩ ' đáng yêu '.
Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ đồng ý liền đắc ý chơi đùa với loại con gái mà thích bám trai .
Trình Hâm : Tiểu Mã, cô ta là ai thế.
Đinh Trình Hâm cũng học theo lên giọng nũng nịu với Mã Gia Kỳ , cả đám đang nhìn muô phụt máu với cảnh này.
Chả phải họ là oan gia sau giờ Đinh Trình Hâm lại chịu làm nũng với Mã Gia Kỳ chứ , Tống Á Hiên đưa mắt nhìn Hạ Tuấn Lâm , cả điều không hiểu .
Gia Kỳ : cô ta à , anh không quen .
Mã Gia Kỳ cũng đang nhập vai diễn vói Đinh Trình Hâm , nhìn Đinh Trình Hâm mà nói ra lời cưng chiều.
Trình Hâm : không quen mà cho người ta nắm tay lắc lư như thế à .
Đinh Trình Hâm đưa tay chỉ vào cánh tay Mã Gia Kỳ bị Dương Linh Vi nắm kia .
Dương Linh Vi nghe Đinh Trình Hâm định lên tiếng thì , Mã Gia Kỳ đã nói trước .
Gia Kỳ : buông tay tôi ra.
Linh Vi : Gia Kỳ , em...
Gia Kỳ : Buông. .
Mã Gia Kỳ tức giận rút mạnh cánh tay về , còn lớn tiếng quát Dương Linh Vi , Đinh Trình Hâm nhìn thấy cảnh đó thật hả dạ.
Dương Linh Vi bị Mã Gia Kỳ quát lớn tiếng giật mình rút tay về , ánh mắt sợ hãi nhìn Mã Gia Kỳ mím môi , sau đó nhìn thấy ánh mắt của Đinh Trình Hâm thì khó chịu lên tiếng.
Linh Vi : Gia Kỳ , anh không cho em nắm tay , thế tại sao cậu ta được ngồi trên người anh .
Đinh Trình Hâm nghe cô ta hỏi thế trào phúng mà trả lời .
Trình Hâm : vì tôi là đặc quyền , cô hiểu không .
Linh Vi : cậu có gì mà đặc quyền chứ.
Đinh Trình Hâm hiện lên ý cười , muốn biết thì cậu không ngại gạt đâu nha , đưa tay lên vẽ tròn tròn trên người của Mã Gia Kỳ.
Trình Hâm : cô ta hỏi có đặc quyền gì kìa Tiểu Mã ~~.
Mã Gia Kỳ đưa tay đưa lên vuốt tóc Đinh Trình Hâm , ôn nhu như một người bạn trai thật thụ .
Gia Kỳ : đặc quyền mà em có là làm bạn trai nhỏ của tôi.
____
Chương sau sẽ khá nhạt
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
General FictionTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.