Chương 4.

1.1K 112 9
                                    

< Chuyển nhà >.

Còn về phía Đinh Trình Hâm thì đi khắp nơi tìm Tống Á Hiên nhưng chả thấy đâu cả.

Trình Hâm : Hiên Hiên , mầy ở đâu rồi Hiên Hiên.

Đinh Trình Hâm vừa đi vừa gọi Tống Á Hiên nhưng cậu nào hay bạn thân cậu đang ở rất gần.

Tống Á Hiên bị Lưu Diệu Văn lôi một mạch xuống khu nhà kho , đẩy cậu vào trong khóa cửa lại.

Á Hiên : nè Sói xấu xí làm gì vậy hả.

Diệu Văn : tôi cho cậu nói lại lần nữa , gọi tôi là gì.

Á Hiên : Sói xấu á..đau.

Cậu chưa kịp nói hết câu anh đã đưa tay nhéo nhẹ vào eo cậu.

Á Hiên : anh bị điên à , sao nhéo eo tôi ...đau chết lão sư rồi.

Diệu Văn : tại cậu dám gọi tôi là Sói xấu xí, nên đánh phạt.

Á Hiên : đồ điên , coi như hôm nay tôi xui đi trách ra sao này còn nhéo eo tôi  nữa tôi đánh anh..hứ.

Diệu Văn : ai cho cậu đi .

Á Hiên : ớ chân tôi thì tôi đi liên quan méo gì anh hả .

Cậu định đi thì anh kéo lại , do lục quad nhiều nên cậu ngã xuống đất một cách nhẹ nhàng.

Đúng lúc đó thì tiếng gọi Đinh Trình Hâm vang lên , cậu định lên tiếng trả lời thì anh chặn lại.

Á Hiên : ưm...ưm...

Sau một hồi không còn tiếng của Đinh Trình Hâm thì anh mới bỏ cậu ra.

Á Hiên : anh lại gì thế , sao bị miệng tôi.

Diệu Văn : không bị lại cậu lên tiếng rồi , Đinh Trình Hâm vào đây hai người sao tôi căng.

Á Hiên : hứ ...ứ thèm nói với anh.

Tống Á Hiên quay lưng bỏ đi về lớp , Lưu Diệu Văn cũng không hiểu sao bản thân lại lôi Tống Á Hiên ra đây làm gì.

Đinh Trình Hâm tìm không được Tống Á Hiên đành về lớp thì thấy bạn thân đang ngồi trong lớp.

Trình Hâm : Hiên Hiên , anh ta lôi mầy đi rồi có làm gì mầy không.

Đinh Trình Hâm vừa nói vừa liếc Lưu Diệu Văn.

Á Hiên : không , mầy yên tâm anh ta dám làm gì tao chứ , mầy nghĩ Tống lão sư tao dễ nuốt à.

Trình Hâm : ừ , anh ta mà làm gì mầy tao xé xác anh ta luôn.

Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm phía trên nói chuyện thì Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn phía dưới cũng thế.

Gia Kỳ : ê Văn ca, mầy lôi con người ta đi đâu làm gì vậy.

Diệu Văn : lôi đi xuống kia xử tội thôi chứ là mọe gì.

Gia Kỳ : tao tưởng mầy định ăn con nhà người ta chứ.

Diệu Văn : tao không thích ăn cá , nên cậu ta có cho cũng không thèm.

Gia Kỳ : coi chừng có ngày nghiệp quật à.

Diệu Văn : ngậm mồn mầy lại đi .

Gia Kỳ : à mà Văn ca nè , mầy có nghe tin Tường ca sắp về nước chưa.

Diệu Văn : có nghe , hình như là ngày mai , mà nói tao làm gì .

Gia Kỳ : còn làm gì , ông anh họ bảo nó về ở chung với tao và mầy đó.

Diệu Văn : thế chả tốt sao , đi bad bùn thì khỏi rũ xa.

Gia Kỳ : ờ hé .

Diệu Văn : lo học đi , lão sư vào rồi.
 
Chiều hôm đó Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm về đến nhà thì nghe một tin động trời đó là hai cậu phải theo Nguyên ca đến nhà anh rễ Khải ca ở.

Vương Nguyên : Đinh nhi , Tống nhi về rồi à.

Trình Hâm : vâng mới về tới.

Á Hiên : Nguyên ca em đói quá à.

Vương Nguyên : vào đây ăn nè hôm nay ăn tạm cái này đi , Khải ca bận việc không về nấu được.

Hâm Hiên: vâng.

Vương Nguyên : À mà hai đứa ăn xong rồi dọn quần áo đồ dùng cần thiết luôn nha.

Trình Hâm : làm gì ạ đi du lịch hả.

Vương Nguyên : du lịch cái đầu em , chúng ta qua nha Khải ca ở .

Á Hiên : gì ...qua nhà anh rễ á .

Trình Hâm : không đâu bọn em muốn ở đây à , nhà anh rễ nghe nói còn có anh em nữa mà .

Vương Nguyên : anh nói rồi không cãi lời.

Hâm Hiên : Nguyên ca~.

Vương Nguyên : không đi thì qua Anh mà ở .

Hâm Hiên : đi thì đi.

Thế là ăn cơm xong cả hai lên thu dọn quần áo và đồ dùng cá nhân vào vali .

Buồn bã đi ngủ , hai cậu không muốn qua nhà anh rễ ở , vì sẽ khó đi chơi , đã vậy còn có em họ anh rễ nữa ,nhà đông rất dễ xích mích.

___________

Tại căn biệt thự Hạ gia ở Mỹ , tiếng hét của Hạ Tuấn Lâm vang lên cả một vùng trời.

Tuấn Lâm : YAAA...MAMA NGƯỜI NÓI THẬT Ạ .

Hạ mama ngồi đó hai tay che đi lỗ tai của mình vì sợ hư màng nhĩ do tiếng hét của con trai bảo bối lên tiếng.

Hạ mama : Hạ nhi con ngồi xuống im lặng đi .

Tuấn Lâm : khỏi ngồi con lên soạn đồ luôn hehe.

Hạ Tuấn Lâm vui vẻ lên phòng , vì ngày mat cậu lại được về Trung Quốc rồi .

Cậu đã đi ba năm trời rồi thật sự rất nhớ Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên , dù có call và ibox nhưng vẫn là ở chung tốt hơn.

Có thể quậy phá cùng nè , tối lén ăn vụng cùng nè , đi học cùng luôn .

Cậu đã nhiều lần xin Hạ mama về nước nhưng bà không cho , thế mà hôm nay lại bảo đã đặc vé cho cậu về Trung Quốc .

Hạ Tuấn Lâm nghe được không thể không vui vẻ , cậu vừa hát vừa soạn đồ .

Cậu quyết định không nói là hai người bạn thân biết để tạo bất ngờ cho họ.

Sau khi thu dọn xong cậu lên giường đánh một giấc ngon lành đến sáng.

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ