.
< Cuộc chiến bàn ăn>Trình Hâm : ừ nhỉ , nãy giờ chả thấy thằng bé đâu cả.
Tuấn Lâm : hay tí chúng ta lên tìm Hạo Hạo.
Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên gật đầu nhẹ một cái , Lý Thiên Trạch từ nãy giờ mới lên tiếng hỏi.
Thiên Trạch : Hạo Hạo là ai thế Lâm Lâm .
Tuấn Lâm : à một đàn em khối dưới , rất đáng yêu nhưng quậy phá không thua chúng ta .
Sự thật mà nói Lý Thiên Trạch không phải dạng vừa đâu , chính vì thế mới chơi thân với Hạ Tuấn Lâm được.
Bên Mỹ cả hai đã quậy bung hai cái trường rồi đó chứ , ngày mà Hạ Tuấn Lâm về nước Lý Thiên Trạch buồn vì không còn ai đi phá chung nữa.
Thế mà chả bao lâu cậu cũng vọt về theo , Hạ Tuấn Lâm nhìn Lý Thiên Trạch .
Tuấn Lâm : ê Tiểu Trạch , mầy sao lại về đây thế .
Thiên Trạch : tao trốn về.
Tuấn Lâm : hả , trốn ư ?.
Thiên Trạch : nói đúng hơn là đào hôn.
Hâm , Hiên ,Lâm : cái gì!! đào hôn á ?.
Thiên Trạch : ừm hôm mầy đi ba tao bắt tao đi lấy chồng.
Lý Thiên Trạch bắt đầu kể về hôm tiễn Hạ Tuấn Lâm ra sân bay , khi về nhà cậu bị ba mình đưa đi đến nhà hàng.
Ban đầu Lý Thiên Trạch chỉ nghĩ là đi ăn bình thường nhưng đến nơi rồi mới biết là bị đưa đi xem vị hôn phu .
Lý Thiên Trạch về nhà nhất quyết không chịu lấy chồng , ba cậu nói hoài không được đành nhốt lại , nhưng mẹ cậu lại thương nên lén lút thả ra.
Sau đó đưa vé máy bay cho cậu về đây , còn đưa trường cho cậu đăng ký học .
Thiên Trạch ; mọi chuyện là vậy đó.
Tuấn Lâm : haizz khổ thân mầy ghê há.
.
.
Sau khi ăn xong bốn cậu kéo nhau đi ting Tô Tân Hạo , nhưng đến lớp nghe mấy đứa trong lớp nói Tô Tân Hạo ngất xỉu trong giờ học hiện đang ở phòng y tế.Bọn cậu nghe thế liền xuống phòng y tế , vừa bước đến cửa phòng đã nghe bên trong đang nháo nhào cãi nhau , giọng lớn là của Tô Tân Hạo còn cái giọng nhỏ kia thì không biết.
Cạch' bọn cậu mở cửa đi vào nhìn trúng cái cảnh không nên nhìn , đàn em thân thương của bọn cậu hiện đang nằm dưới thân người ta , cái tư thế thật ám muội.
Tân Hạo : Đinh ca , Tống ca , Hạ ca cứu em .
Tô Tân Hạo nhìn thấy ba cậu như là với được phao cứu sinh cuộc đời vậy , nhanh chóng đấy Chu Chí Hâm đang ngẩn ngơ phía trên ra.
Tuấn Lâm : Hạo Hạo từ khi nào mà em với tên oan gia kia lại như thế.
Tô Tân Hạo chạy lại chỗ bốn cậu nắm tay Hạ Tuấn Lâm và Tống Á Hiên .
Tân Hạo : cứu em tên Chu Hâm muốn giết người .
Chí Hâm : ai thèm giết cậu , không phải cô mượn tôi ở đây trông cậu thì tôi đã đi lâu rồi , với lại tôi tên Chu Chí Hâm chứ không phải Chu Hâm.
Tân Hạo : anh vừa mới đè tôi đó , mém ngộp thở chết tôi rồi .
Chí Hâm : bộ tôi muốn à , lỡ chân té đè cậu thôi mà.
Tân Hạo : ứ nói với anh , mấy ca mình đi .
Tô Tân Hạo nắm tay các cậu lôi đi , và ngày hôm đó năm người bọn cậu cúp tiết ngồi trên sân thượng hóng gió.
Lý Thiên Trạch cũng được giới thiệu làm quen với Tô Tân Hạo , các cậu ngồi đó một hồi chán liền đi xuống ăn cái gì đó .
.
.
Đến chiều khi về nhà ba cậu liền bị Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành kéo ra hành một trận trong bếp.Đến khi được thả ra nhanh chống đi tắm nhưng trong lòng vô cùng không vui nha , vì sao bọn cậu đầu tấp mặt tối trong bếp .
Còn bọn anh thì nhỡn nhơ tắm rửa ngồi ăn bánh xem ti vi chứ , nói đến thì Vương Nguyên lại bảo đang ở nhà người ta đó , thật là tức chết các bảo bối rồi.
Sau khi tắm.xong bọn cậu xuống ăn cơm , thì thấy oan gia của mình không làm mà ngồi sẵn là ăn càng tức hơn nữa.
Vào bàn ngồi xuống , các cậu ngồi đối diện với các anh , bữa ăn bắt đầu lúc mới ăn rất hài hòa một lúc sau chân của Nghiêm Hạo Tường liền bị dẫm lên.
Nghiêm Hạo Tường đau liền nhíu mày nhẹ , Hạ Tuấn Lâm đối diện đắt ý nhìn Nghiêm Hạo Tường nhướng mày khiêu khích.
Nghiêm Hạo Tường nhận thức được liền trả đũa Hạ Tuấn Lâm , đạp lại vào chân Hạ Tuấn Lâm , cả hai cứ thế mà đấu đá nhau dưới bàn.
Hai người kia đấu đá dưới bàn thì trên đây bốn người tranh nhau trên bàn , hể mà chỉ cần làm món mà Lưu Diệu Văn ngó đến định gắp Tống Á Hiên nhanh tay gắp trước .
Còn Mã Gia Kỳ thảm hơn cả Lưu Diệu Văn nữa , đũa vừa gắp miếng thịt thì đã bị đũa của Đinh Trình Hâm dành mất .
Bốn vị ca ca nhìn thấy nhưng cũng không biết nói gì , thôi đành bỏ mặc cho tụi nhỏ tự xử vậy , một lúc sau Lưu Diệu Văn và Mã Gia Kỳ chịu hết nỗi cũng đành lên tiếng.
Gia Kỳ : nè Đinh Trình Hâm cậu cố tình đúng không.
Trình Hâm : cố tình cái gì chứ ???.
Đinh Trình Hâm vờ ra bộ mặt ngây ngô không biết gì của mình mà dưng dưng trả lời Mã Gia Kỳ.
Diệu Văn cũng tiếp lời của Mã Gia Kỳ đem đi ám chỉ thẳng Tống Á Hiên mà nói .
Diệu Văn : nhìn xem không có hả , món bọn tôi nhìn tới bọn cậu liền gắp , trên đũa cũng dành lấy .
Á Hiên : không bằng không chứng đừng vu oan nha.
Cứ thế mà bốn người tranh cãi qua lại , khiến cho Vương Nguyên muốn mặc kệ cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
Ficción GeneralTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.