Câu nói của anh làm cho đám bạn muốn té ghế , còn cả nhà ăn bàng hoàng nhưng mà phải yên lặng nhìn cảnh hay , còn có đem điện thoại ra quay phim với câu thắc mắc , hai người họ yêu nhau từ khi nào thế , Dương Linh Vi nghe vậy như không tin vào tai mình .
Linh Vi : không , không thể nào .
Đinh Trình Hâm nhìn Dương Linh Vi thật sự cứng đầu cứng cổ mà , cậu đã ngồi trên đùi Mã Gia Kỳ âu yếm như thế mà còn không thể.
Gia Kỳ : tại sao không thể .
Linh Vi : anh và cậu ta nhất định , không phải người yêu của nhau.
Mã Gia Kỳ không nói gì chỉ nhanh chống đem môi mình hôn nhẹ lên má của Đinh Trình Hâm , cả đám nhìn cảnh nhìn thì muốn phun máu , diễn đạt cảnh thế mà.
Đinh Trình Hâm bị Mã Gia Kỳ hôn đến thất kinh hoàng hồn , đến khi lấy lại tinh thần đánh lên ngực của Mã Gia Kỳ lực không hề nhẹ , giọng không to không nhỏ lên tiếng trách oán.
Trình Hâm : anh làm gì thế hả ?.
Câu nói và hành động này của Đinh Trình Hâm bị cả nhà ăn hiểu lầm là đang đánh yêu Mã Gia Kỳ.
Gia Kỳ : hôn em đó , ngại à anh xin lỗi.
Mã Gia Kỳ nhìn khuôn mặt thoáng đỏ của Đinh Trình Hâm lại cố ý châm chọc một chút.
Cả đám bạn nhìn cảnh này không thẹn cười một chút , Tống Á Hiên còn nhanh tay chụp được dù sao đây cũng là cảnh hiếm , phải lưu về chiêm ngưỡng từ từ.
Linh Vi : Gia Kỳ anh là đang gạt em đúng không.
Đinh Trình Hâm thật sự bực cô gái này , đã diễn đã nói đến cỡ này rồi mà còn ngoan cố , xem ra cậu phải hung dữ rồi .
' Bốp ' Đinh Trình Hâm đạp tay mạnh lên bàn một cái , ánh mắt tỏ sát khí nhìn cô ả ta , Dương Linh Vi bị nhìn thoáng rùng mình.
Trình Hâm : cô gái sau cứng đầu thế hả , Tiểu Mã đã nói tôi là bạn trai anh ấy rồi cô còn ở đâu muốn là trà xanh à , có tin lão tử dạy cô một bài học không hả ?.
Dương Linh Vi nhìn Đinh Trình Hâm dám hung dữ với mình thì tính tiểu thư trỗi dậy , từ nhỏ ai cũng không dám lớn tiếng với cô ta như thế.
Cô ta liền không giữ được hình ảnh một tiểu thư nhã nhặn như theo đuổi Mã Gia Kỳ , mà biến thành kẻ lời nói thô lỗ gấp đôi .
Linh Vi : nè , tên kia cậu biết gì hả , cậu dám nói bổn tiểu thư như thế , đồ bám đàn ông như cậu mà dám nói tôi , xem tôi đánh tên mặt dày như cậu .
Dương Linh Vi tức giận nắm tay Đinh Trình Hâm kéo lên , Mã Gia Kỳ bất ngờ không kịp nắm lại , còn Đinh Trình Hâm cũng thế nên không đứng vững liền té xuống đất.
Cánh tay tiếp lực mạnh vào nền liền rách da rướm máu , Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm, Lý Thiên Trạch ,Tô Tân Hạo nhùn thấy liền khinh người chạy lại đỡ.
Nhưng mà Mã Gia Kỳ đã nhanh tay hơn một chút , nhìn cánh tay trắng nõn của Đinh Trình Hâm bị rướm máu lòng anh rất đau.
Gia Kỳ : Có đau không .
Một câu nó bình thường như trong đó mang theo sự ôn nhu và lo lắng , khiến Đinh Trình Hâm nghe đuổi còn nghĩ có phải là diễn quá nhập tâm rồi không hay là anh thật sự lo cho cậu.
Trình Hâm : không sao , hơi đau xíu.
Mã Gia Kỳ nghe Đinh Trình Hâm nói vậy lòng cũng nhẹ đi phân nữa , nhưng sự tức giận với Dương Linh Vi tăng gấp đôi.
' chát ' một tiếng vang lên làm cả nhà ăn kinh hoàng , Mã Gia Kỳ đánh Dương Linh Vi , là vì oan gia Đinh Trình Hâm mà đánh.
Linh Vi : Gia Kỳ , anh sao lại đánh em.
Dương Linh Vi dường như không tin vào mắt mình mà hỏi , cô ta biết Mã Gia Kỳ từ trước giờ không động thủ với con gái , vì thế cô ta theo cỡ nào anh cũng chỉ quát la , cớ hôm nay lại đánh chứ.
Gia Kỳ : vì cô động đến em ấy , còn nữa từ nay cô dám làm gì em ấy tôi thề cô không toàn thay , giờ thì cút..
Dương Linh Vi bị Mã Gia Kỳ nói không còn mặt mũi trước đám đông liền bỏ chạy , sau khi Dương Linh Vi đi rồi hai còn người kia vẫn ở lại .
Á Hiên : hai cô còn chưa đi à.
Tống Á Hiên nhìn hai người kia mà hỏi , Lâm Trúc My và Hà Ngọc Thúy nhìn Tống Á Hiên bằng nữa con mắt quay lại nũng nịu với Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường.
Trúc My : Hạo Tường anh xem cậu ta đuổi em.
Tống Á Hiên nghe một màng này liền muốn nôn ói ra , cả đám người nhìn biểu hiện của Tống Á Hiên thật phong phú .
Á Hiên : ồ tôi chính xác là đuổi cẩu như cô đi đó , ở đây định làm trà xanh giống bạn cô à.
Lý Thiên Trạch nghe câu nói của Tống Á Hiên không khỏi bật cười , đúng là phát ngôn hay mà ..
Trúc My : tôi không phải trà xanh , cậu đừng có mà vu oan.
Lâm Trúc My nghe Tống Á Hiên vang thân trà xanh liền phản bác , cô là theo đuổi Nghiêm Hạo Tường không có dành của ai.
Á Hiên : không phải trà xanh thì là gì , rõ người ta có người thương mà còn bám .
Cả đám nghe Tống Á Hiên nói cũng khinh ngạc , Nghiêm Hạo Tường có người thương à , sao không ai biết hết vậy .
Mà đến chính chủ Nghiêm Hạo Tường cũng hoang mang anh có người thương à , rõ anh chỉ đang thương thầm thôi mà , đúng là anh đang thương thần người đối diện , tiểu oan gia thích đáng người của anh.
Trúc My : cậu nói xạo , Hạo Tường chưa có người thương đúng không anh .
Lâm Trúc My nhìn Nghiêm Hạo Tường mà nói , Tống Á Hiên lòng khinh bỉ , dù sao giúp thì giúp đến cuối vậy , giống Đinh Trình Hâm thôi chơi là chơi đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
General FictionTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.