< Bạn mới >.
Sáng hôm sau vẫn là câu chuyện đến lớp hàng ngày của bọn cậu và anh , cứ như thế mà lên xe đến lớp trên đường cũng ít cãi nhau .
Sau khi đến lớp thì các cậu cùng Lý Thiên Trạch đi ăn , một lúc sao Lý Thiên Trạch nói bản thân đi vệ sinh bảo bọn cậu lên lớp trước đi .
Trong lúc đi vệ sinh xong về lớp thì Lý Thiên Trạch đụng trúng người ta , làm rơi tờ giấy trên tay người đó xuống , Lý Thiên Trạch nhanh tay vội nhặt lên.
Thiên Trạch : giấy chuyển trường , Ngao Tử Dật.
Lý Thiên Trạch đọc xong liền ngước lên đưa tờ giấy cho chính chủ của nó , Lý Thiên Trạch ngước lên đã bắt lấy hồn con người ta mất rồi.
Thiên Trạch : anh tên Ngao Tử Dật.
Người con trai kia liền hoàn hồn thức khắc gật đầu , Lý Thiên Trạch nhìn thấy Ngao Tử Dật gật nhẹ đầu mới trả tờ giấy cho anh vừa định bước đi thì bị kêu lại.
Tử Dật : à bạn gì ơi , có thể giúp tôi đến phòng hiệu trưởng được không .
Thiên Trạch : anh không biết chỗ.
Ngao Tử Dật lại gật đầu , Lý Thiên Trạch không nói gì liền kéo Ngao Tử Dật đi .
Tử Dật : cảm ơn , mà cậu tên gì thế?.
Thiên Trạch : tôi á , Lý Thiên Trạch..
Ngao Tử Dật liền thức khắc mỉm cười nhẹ , ánh mắt nhẹ nhàng nhìn Lý Thiên Trạch .
' Thì ra là em , Lý Thiên Trạch , cậu vợ nhỏ bỏ trốn của tôi '.
Ngao Tử Dật chính là vị hôn phu cháu kịp thấy mặt mũi của Lý Thiên Trạch , lần này anh về đây là tìm cậu vợ nhỏ cả gan bỏ trốn kia.
Không ngờ lại nhanh chóng gặp như thế này , mà hình như cậu vợ nhỏ của anh không nhớ tên của vị hôn phu rồi , nên khi nghe tên anh vốn không ngạc nhiên.
Thiên Trạch : a..tới rồi này , đây là phòng hiệu trưởng, anh vào đi.
Tử Dật : cảm ơn cậu.
Thiên Trạch : không gì , tôi đu trước nhé .
Lý Thiên Trạch dẫn Ngao Tử Dật đến phòng hiệu trưởng , xong trách nhiệm giúp đỡ liền quay về lớp học tránh để vị Tiêu Lão Sư giận .
Lý Thiên Trạch luôn nghĩ Tiêu Chiến chính là Lão Sư khó tính vì thấy Đinh Trình Hâm, Tống Á Hiên và cả Hạ Tuấn Lâm điều sợ nhưng Lý Thiên Trạch nào biết Tiêu Chiến rất dễ chịu , còn vì ba người kia sợ do Tiêu Chiến là chú dâu của họ thôi.
.
.
Tiêu Chiến bước vào vẫn nghiêm tranh như ngày nào , vừa để chồng sách xuống , cất lên giọng nói nhẹ nhàng nhưng nghiêm nghị.Tiêu Chiến : à tôi thông báo các em hôm nay ta có bạn mới .
Hs 1 : lại nữa à.
Hs *1 : trai hay gái vậy Lão Sư , đẹp không ạ.
Hs 2 : nếu là trai đẹp tao sẽ cua haha.
Hs* 2: bớt lại đi cô .
Tiêu Chiến : trật tự nào các em , còn em vào đây đi bạn học Ngao.
Ngao Tử Dật từ ngoài bước vào đúng trên bục giảng , khí chất không thua gì bọn anh cả.
Tiêu Chiến : bạn học Ngao em.giới thiệu đi.
Tử Dật : Ngao Tử Dật vừa từ Mỹ về.
Hs 1 : má ơi...lại là trai đẹp , aizzz cái lớp gì toàn nhan sắc không vậy trời.
Hs*1 : ồ lại là thêm một nam thần trong lớp .
Sau một lượt đánh giá Ngao Tử Dật của các học sinh , Ngao Tử Dật cũng không nói gì chỉ đưa mắt nhìn xung quanh lớp , ánh mắt liền dừng lại ngay chỗ Lý Thiên Trạch.
Tử Dật : lại gặp em rồi cậu vợ nhỏ.
Ngao Tử Dật nói nhỏ nên không ai có thể nghe thấy cả , Lý Thiên Trạch cũng chỉ ngồi đó nói chuyện với Hạ Tuấn Lâm vốn không để ý.
Tiêu Chiến : Tử Dật em xuống ngồi vơi Hạo Hạo Tường nhé.
Tử Dật : vâng.
Ngao Tử Dật đi xuống chỗ ngồi lướt qua Lý Thiên Trạch cười nhẹ một cái , Lý Thiên Trạch bản năng cũng đáp trả lại .
Tuấn Lâm : tiểu Trạch mầy quen anh ta à .
Thiên Trạch : người ta kể mầy hồi nảy đó
Tuấn Lâm : người được mày giúp đến phòng hiệu trưởng á hả.
Thiên Trạch : ừm .
Phía trên Lý Thiên Trạch và Hạ Tuấn Lâm nói chuyện thì phía dưới Ngao Tử Dật vừa ngồi xuống thì đã bị Nghiêm Hạo Tường huých nhẹ vào vai .
Hạo Tường : về khi nào.
Ngao Tử Dật nhìn Nghiêm Hạo Tường cười nhẹ một cái , đôi mày nhướng lên .
Tử Dật : hai ngày rồi.
Hạo Tường : sao lại về nhớ tao à .
Tử Dật : tao đấm vào mồm mầy à , tao về kím thứ quan trọng .
Hạo Tường : thứ gì mà khiến mầy tự đi kím thế .
Tử Dật : không nói mầy biết .
Hạo Tường : tao cũng không thèm nghe.
Buổi học chính thức bắt đầu và cũng nhanh chóng kết thúc một cách mệt mỏi của học sinh.
Tiếng chuông vừa reo là ù nhau đi ăn , bọn cậu cũng thế tung tăng đi ăn , còn các anh thì đi lại chỗ Ngao Tử Dật.
Ngao Tử Dật cũng là bạn thân với bọn anh , nói chuyện hỏi han một hồi cũng đi xuống nhà ăn.
Ăn còn lại tiếp tục lên lớp học , rồi ra về , mọi chuyện cứ thế mà tiến tới.
_____
Muốn ngưng truyện quá.
🙃🙃🙃 nản lòng 😦😦😦
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
General FictionTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.