Sáng hôm sau sáu người lại ầm ĩ đến trường , không ngày nào là không cãi nhau cả .
Vừa đến trường thì gặp Tiêu Chiến , ba cậu liền được Tiêu Chiến gọi đi giúp đỡ gì đó , còn về phần ba anh thì đã đi lên lầu rồi .
Vừa ngồi xuống đã có người xuất hiện , sắc thái của bọn anh vô cùng khó coi , người không muốn gặp lại đứng trước mắt.
Gia Kỳ : lại muốn gì đây Dương tiểu thư.
Linh Vi : Gia Kỳ , đừng gọi em xa lạ thế mà , vả lại tại sao anh lại chuyển trường .
Dương Linh Vi đứng trước mắt Mã Gia Kỳ mà nói năng làm nũng , thật khiến cho Mã Gia Kỳ buồn nôn một trận .
Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn cũng không khá hơn Mã Gia Kỳ là bao , cũng nhìn cảnh làm nũng của Dương Linh Vi mà muốn nôn.
Lâm Trúc My và Hà Ngọc Thúy định bước lại chỗ Nghiêm Hạo Tường Và Lưu Diệu Văn liền bị cả hai đẩy ra.
Gia Kỳ : ba cô đi khỏi chỗ này ngay , thật khiến tôi chán ghét.
Linh Vi : nhưng em...
Cô ta chưa kịp nói hết câu thì , Nghiêm Hạo Tường đã lớn tiếng đuổi đi .
Hạo Tường : cô không đi thì đừng trách Nghiêm Hạo Tường tôi đánh gãy chân cô.
Ba cô ta vẫn là mặt dày không muốn đi , Lưu Diệu Văn nhịn từ nãy giờ nhịn cũng đủ , anh cô Hà Ngọc Thúy này cứ ở đây một hồi Tống vào sẽ hiểu lầm mất , đang định cua người ta mà .
Diệu Văn : có đi không thì bảo , CÚT.
Nghe tiếng lớn của Lưu Diệu Văn ba cô ta chính thức mới biết sợ , Lưu Diệu Văn tức giận rất đáng sợ , vẫn nên rút trước rồi bám sau.
Sau khi ba ả đi thì Ngao Tử Dật nắm tay Lý Thiên Trạch đi vào , nhìn sắc mặt ba người khiến Ngao Tử Dật cũng hiểu chuyện gì .
Tử Dật : lại bị bám.
Mã Gia Kỳ khuôn mặt giữ yên nét khó chịu gật đầu , Ngao Tử Dật nhận được câu trả lời đúng như đoán liền bật cười , Nghiêm Hạo Tường phía sau thấy cười liền lên tiếng.
Hạo Tường : cười nữa tao đấm vỡ răng mầy à.
Tử Dật : haha ok không cười nữa , Trạch nhi mình về chỗ nào.
Lý Thiên Trạch từ đầu đến cuối vẫn chưa hiểu gì , đến khi Ngao Tử Dật đem cậu vào chỗ ngồi , thấy Lý Thiên Trạch bầy ra ánh mắt khó hiểu.
Tử Dật : Trạch nhi em sao đó.
Thiên Trạch : khi nãy bọn anh là mói đến cái gì ,mà thấy Hạo Tường giận còn đòi đánh anh .
Ngao Tử Dật nghe Lý Thiên Trạch lần đầu tiên chịu hỏi chuyện với anh từ lúc biết họ là hôn phu của nhau đến giờ không khỏi vui lòng , nhưng tật trêu chọc của anh lại không bỏ được .
Tử Dật : em là đang quan tâm anh à .
Lý Thiên Trạch nghe Ngao Tử Dật hỏi vậy liền phản bác lại , dù nó là thật .
Thiên Trạch : quan tâm cái đầu anh , không nói thì thôi , dẹp bỏ đi.
Thấy hôn phu nhỏ của mình lại bắt đầu nổi giận thì Ngao Tử Dật quýnh quáng lên.
Tử Dật : ấy ấy anh nói , anh nói đừng giận nhé .
Thấy Ngao Tử Dật như thế khiến Lý Thiên Trạch rất muốn cười nhưng phải nhịn , còn ba anh phía trên không biết hai người này nói gì nhưng nhìn cử chỉ của Ngao Tử Dật điều thầm phán một câu ' đồ sợ vợ '.
Ngao Tử Dật phía dưới đây vuốt giận cho hôn phu nhỏ , không đem mọi chuyện nói ra chỉ nói một câu.
Tử Dật : là vận đào hoa của họ đến , nhưng khá phiền .
Câu nói của Ngao Tử Dật làm Lý Thiên Trạch nữa hiểu đúng nữa hiểu sai .
Lúc này ba cậu cũng lên tới lớp cùng lúc chuông reo lên , học lại bắt đầu vào học đến khi tiếng chương trình thứ hai reo lên thì tiếng cá của Tống Á Hiên cũng lên theo.
Á Hiên : đi ăn thôi nào ..
Tống Á Hiên lôi kéo ba người kia đi , khoảng được nữa đường thì Tống Á Hiên nhớ ra gì đó lại kéo ba người kia chạy lên.
Lúc này bốn anh đã đi xuống đến nhà ăn gặp Chu Chí Hâm đã ngồi mua sẵn thức ăn chờ họ , kế bên là Tô Tân Hạo người hay ăn cùng bọn cậu.
Chí Hâm : anh bên này.
Bốn anh đi lại ngồi xuống , Chu Chí Hâm đưa từng phần ăn cho bốn anh , lúc này thì bọn cậu cũng chạy xuống đến nơi thở hì hục.
Tân Hạo : sao mấy anh thở dữ vậy.
Tô Tân Hạo thấy bốn cậu thở muốn không ra hơi thì hỏi , Đinh Trình Hâm nhìn Tống Á Hiên trả lời .
Trình Hâm : em hỏi nó á , nắm kéo bọn anh chạy lên xuống mệt chết.
Tuấn Lâm : ừa , lại hại anh muốn tắt thở.
Á Hiên : tại tính rủ Hạo Hạo , ai biết em.ấy xuống rồi chứ.
Lý Thiên Trạch lúc này đã an vị trên ghế ngồi uống nước của Ngao Tử Dật chuẩn bị cho mình rồi , Tô Tân Hạo nhanh chống xinh lỗi quên nói rằng mình đợi ở đây .
Sau đó ba cậu cũng ngồi xuống ưn phần thức mà Tô Tân Hạo mua sẵn , Đinh Trình Hâm dừng như nhìn ra gì đó liền chọt chọt Hạ Tuấn Lâm nói nhỏ.
Tuấn Lâm : gì á.
Trình Hâm : mầy thấy Hạo Hạo nhìn như hôm nay thân với tên mà nhóc hay gọi Chu Hâm không.
Hạ Tuấn Lâm nghe thế đảo mắt lên nhìn quả thật thân hơn lúc trước còn giúp nhau lấy thức ăn .
Tuấn Lâm : có gian tình.
Trình Hâm : phải hỏi Hạo Hạo ra lẽ.
Tuấn Lâm : ok chiều nay hỏi.
Tống Á Hiên ngồi kế bên thấy hai người này cứ mói qua nói lại không khỏi tò mò định lên tiếng hỏi thù phía sau Dương Linh Vi đi tới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
General FictionTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.