Chương 46

322 27 0
                                    

Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường đang ngồi rầu rĩ thì nhận được một cuộc gọi từ số lạ . Đầu dây bên kia là giọng của nữ nhân , âm thanh có phần kiêu ngạo và sắc bén , nội dung nói ngắn gọn là " người được guam tại một tòa nhà cạnh bờ biển phía tây , tin hay không thì tùy các người ".

Nói xong liền tắt máy , còn Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường nghe xong liền thông báo cho đám người còn lại , bao gồm cả Mã Gia Kỳ . Mặc kệ là thật hay không chỉ cần có cơ hội nhất định không bỏ lỡ . Mã Gia Kỳ thay xong đồ chuẩn bị đi thì nắm tay Đinh Trình Hâm đang nằm ở đó , nhẹ nhàng vuốt tóc đang phủ trên trán nhỏ .

Gia Kỳ : Đinh nhi ngoan ở đây , anh đi giúp bọ người Nghiêm Hạo Tường dàng lại bảo bảo của họ , em ngoan ngoãn chờ anh về nhé , bảo bối tâm can của anh .

Mã Gia Kỳ hon lên môi nhạt trắng của Đinh Trình Hâm rồi rời đi , không hề biết rằng Đinh Trình Hâm đã rơi nước mắt khi anh rời đi không lâu . Tụ họp lại đầy đủ , chuẩn bị những thứ cần thiết liền đến bờ biển phía tây .
____

Sân bay Trung Quốc - một đoàn người thân trang màu xanh lam , trên ngực cài khuy hiệu một bông hoa màu đỏ thẩm , tựa như máu đỏ trên ngực trái vậy , binh đoàn tầm 50 người . Dẫn đầu chính là một cô gái , nét đẹp diễm lệ nhưng theo nghĩa tàn khóc.

??: Nhị Tiểu Thư , chúng ta đến nơi đó trước hay tìm họ trước.

??? : tìm bọn họ trước , chuyện thằng nhóc ấy làm từ từ không sao.

Giây tiếp theo là cảnh tượng một dàn siêu xe , trên xe bước xuống là Thanh Tra cấp cao ở thành phố này , con trai đầu nhà Trần Gia , anh trai Trần Tứ Húc - Trần Tứ Thiên . Nhìn thấy cô gái kia liền nhanh chóng đi lại.

Tứ Thiên  : Tĩnh Hi , cuối cùng em cũng trở lại .

Đám người thân trang xanh lam có phần kinh ngạc khi nghe  Trần Tứ Thiên gọi Nhị Tiểu Thư của họ bằng tên . Họ theo chân gốc của gia tộc nhiều năm , người duy nhất được gọi tên của Nhị Tiểu Thư ngoài các gia chủ đời trước thì chỉ có Đại Tiểu Thư của họ mà thôi . Người khác dám mạo phạm gọi nhất định bị giết không nương tay  , nên đám người ngoài gặp chỉ có thể gọi Nhị Tiểu Thư hoặc Nhị Gia.

Trần Tứ Thiên vẫn không hề để ý đến sự kinh ngạc kia , tầm mắt luôn nhìn vào cô gái ấy . Đó là người con gái mà anh từng đánh mất , Tiêu Tĩnh Hi là tên của cô ấy , thân phận Nhị Tiểu Thư gia tộc Tiêu Gia , trùm đứng đầu Mafia .

Tĩnh Hi : nhìn không mệt à .

Tiêu Tĩnh Hi cứ bị nhìn đến phát bực , không nói thêm gì chỉ bước đến chỗ dàn xe được chuẩn bị để mà đến nhà của Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường . Nhưng đo được nữa đường thì Tiêu Tĩnh Hi nhận được cuộc gọi từ chỉ hai của mình  , sau đó bảo Trần Tứ Thiên quay đầu xe lại , chạy về bờ biển phía tây . Sẵn tiện gọi hỏi Trần Tứ Húc về tình hình bên kia .

Trần Tứ Thiên dẫu không biết gì nhưng cũng ngoan ngoãn làm theo , gọi người quay xe lại chạy hướng bờ biển . Lấy điện thoại ra gọi cho em trai Trần Tứ Húc , xác nhận tình hình một chút . Trần Tứ Húc bảo rằng sáng sớm nhận được tin tức người bị giam ở bờ biển phía tây nên tất cả đã xuất phát đi đến đó từ lâu rồi , hiện tại chỉ có cậu và Lý Thiên Trạch ở lại.

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ