< tranh nhau >.
Cùng thời điểm đó tại Mỹ ở khu chợ đen đang đấu giá phẩm vật nhưng điều là quý giá
Trong khu người đến mua phẩm vật có một cậu trai khá nổi bật vù cậu nhỏ tuổi nhất trong đó .
Đó cũng là người bạn còn lại của Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm , con trai Hạ gia Hạ Tuấn Lâm.
Sau khi cậu ổn định chỗ ngồi của bản thân thì mc của nơi này cũng lên tiếng.
" chào mừng các vị đến với đêm đấu giá này , và bây giờ chúng ta bắt đầu nào ".
" vật phẩm đầu tiên là chiếc vòng hoa thạch cổ giá khởi điểm là 100USD".
" 300USD "
" 2000USD "
" 2000USD lần thứ nhất , lần thứ hai , lần chót ".
Benggg.
" chiếc vòng thuộc về người mang số phiếu 20 kia , và tiếp theo là ....
".
"...""..."
"..."
" sau đây là vật phẩm có giá trị nhất ở đây dây chuyền ngọc thạch Minh Dạ giá khởi điểm là 10 ngàn USD ".
Từ nãy giờ cậu là đang chờ món vật này , cậu rất hào phóng ra một giá khá cao.
Tuấn Lâm : 100 ngàn USD
Cả khán đài nhìn cậu vì vốn sợi dây chuyền kia có quý thật nhưng cũng tầm khoảng 50 ngàn USD là đủ rồi.
Cậu đang vui vẻ vì dây chuyền kia sắp thuộc về mình thì một giọng trầm vang lên.
? : 200 ngàn USD .
" 200 ngàn lần thứ nhất , lần thứ hai, lần thứ ba , dây chuyền ngọc thạch thuộc về vị trí số 30 ".
Tuấn Lâm : chiết tiệt , không phải bản thân tôi quên đem thẻ đen thì anh đừng hòng dành với tôi , thật bực mình.
Cậu đứng dậy đi khỏi sân đấu giá , vốn dĩ cậu đến là vì muốn mua dây chuyền khi tặng cho vị Hạ Phu Nhân ở nhà .
Nhưng lại bị tên thối tha kia dành mất , đúng là tức chết bổn bảo bảo rồi , cậu hậm hực lên xe về biệt thự Hạ gia .
Vừa về đến nhà thì cậu nhào vào ôm mama liền.
Hạ mana : sao đấy , Hạ nhi.
Tuấn Lâm : tức chết con luôn rồi , đồ đến tay rồi còn bị giựt lấy .
Hạ mama : haha , ai mà cao tay thế , cướp luôn được đồ của con thế.
Tuấn Lâm : ai biết tên thối đó đâu.
Hạ mama : thôi bớt giận nào , ngoan đi lên phòng nghĩ ngơi đi .
Tuấn Lâm : dạ ma .
Cậu nghe lời chạy vọt lên phòng tắm rồi nghĩ ngơi , còn dưới nhà Hạ mama vừa uống trà vừa gọi điện thoại cho Hạ papa.
+ ma nó gọi tôi chi đấy ?
+ông biết không hôm nay có kẻ chọc Hạ nhi nhà mình xù lông đó.
+ haha , ai mà gan thế , mà người đó làm gì ?
+ dành đồ với Hạ nhi .
+ haha cao nhân phương nào thế nhỉ .
+ ông còn đang làm việc à.
+ ừm , bà ngủ sớm đi hết tuần này tôi về.
+ ừm.Sau cuộc gọi Hạ mama vẫn còn cười , nguyên nhân là Hạ Tuấn Lâm lần đầu tiên bị chọc xù lông do mua đồ.
Vì cậu đó giờ tính khá bướng , thứ gì lọt vào mắt cậu thì do dù có trả giá cao cậu cũng phải mua được nó.
Đây là lần đầu tiên cậu bị người ta cướp đi , Hạ mama ngồi một chút rồi cũng nghĩ ngơi.
_________Còn bên phía Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm thì ngày nào hai cậu cũng chơi khâm hai anh.
Cứ thế mà một tháng trôi qua , ngày như ngày bốn người , Mã Lưu - Đinh Tống cứ y nước với lửa.
Không cãi nhau thì không thể ăn ngon ngủ yên học tốt được , hai cậu thì cứ trả thù sau những trận cãi nhau.
Bằng cách chơi khâm hai anh , cả lớp riết rồi cũng quen ban đầu còn sợ thấy họ cãi nhau liền ngăn lại.
Còn giờ thì quá quen thuốc , cãi một hồi là xong , có lúc đè nhau ra đánh nữa chứ.
Và sáng nay lại một trận cãi nhau của hai người Lưu - Tống .
Diệu Văn : nè Tống Á Hiên cái này là cậu làm.
Tay vừa nói vừa chỉ vào chiếc ghế dính sơn đỏ của mình .
Á Hiên : ừ , thì sao .
Cậu cũng không sợ mà thẳng thừng đáp lại.
Diệu Văn : nè cậu quá đáng vừa thôi nghe , tôi nhịn cậu lâu rồi đó .
Á Hiên : không nhịn thì anh làm gì được tôi , cắn tôi hay làm gì.
Diệu Văn : tôi đè cậu ra hiếp đến chết.
Á Hiên : xì , nè có giỏi lại đây đè.
Diệu Văn : cậu đừng thách thức tôi đòi con cá nhạt nhẽo.
Á Hiên : tôi cá nhạt nhẽo liên quan gì đến anh hả con sói xấu xí.
Diệu Văn : tôi xấu khi nào hả con cá nhạt nhẽo kia.
Á Hiên : trong mắt tôi anh là đồ sói xấu xí.
Diệu Văn : cậu ...cậu , tôi không làm gì cậu thì cậu nghĩ tôi dễ ăn hiếp à , hôm nay tôi xử cậu.
Lưu Diệu Văn bắt đầu nắm tay Tống Á Hiên lôi đi , đúng lúc vừa ra khỏi cửa thì Đinh Trình Hâm đang từ phía kia cầm.bánh mới mua lên lớp.
Nhìn thấy Tống Á Hiên bị Lưu Diệu Văn lôi đi , cậu bỏ bánh lên ghế chỗ đó liền chạy theo .
Nhưng đi nữa đường thì vấp té đè lên người ta , mà người bị cậu đè là Mã Gia Kỳ.
Gia Kỳ : dô..thích tôi à , thích thì nói có cần phải chạy lại ôm mạnh thế không.
Trình Hâm : lão tử thích anh hả , mơ đi , tôi đây là đang đuổi theo Lưu Diệu Văn bị vấp thôi.
Nói rồi Đinh Trình Hâm tức tốc đi kím Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn bỏ Mã Gia Kỳ ở lại với hàng ngàn dấu chấm hỏi.
Gia Kỳ : đuổi theo Văn ca , không lẽ Đinh Trình Hâm thích Văn ca không thể nào chắc lại đánh nhau .
Mã Gia Kỳ đứng lẩm nhẩm một mình thì cũng vào lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
Fiksi UmumTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.