Chương 26.

1K 116 27
                                    

Tống Á Hiên định đứng dậy thì Lưu Diệu Văn kế bên đã khó chịu kéo Hạ Tuấn Lâm nhét vào lòng của Nghiêm Hạo Tường .

Cả đám  nhìn Lưu Diệu Văn khá bất ngờ vì hành động đó , cả Tống Á Hiên cũng thế thấy cả ánh mắt khó chịu của Lưu Diệu Văn nhìn mình , rõ cướp công của cậu còn nhìn cậu như thế muốn ăn đấm à , Tống Á Hiên lười nhác không thèm nhìn Lưu Diệu Văn nữa quay lại vấn đề của Lâm Trúc My.

Á Hiên : nó người thương của Nghiêm Hạo Tường đó , còn muốn chứng minh hông tôi giúp cô luôn thể .

Cả đám bái phục Tống Á Hiên , phải nên gọi cậu là Tống Ngang Ngược, cái gì cũng làm được nói được , tự nhiên đem hai oan gia đẩy cho nhau.

Hạ Tuấn Lâm trong lòng Nghiêm Hạo Tường mơ mơ màng màng , sau khi phục hồi tinh thần liền muốn đè đập Tống Á Hiên quá mất.

Hạo Tường : ngồi yên đi .

Nghiêm Hạo Tường biết Hạ Tuấn Lâm tính làm gì , hiện tại là cơ hội để anh đuổi phiền phức đi không thể mất được và còn được ôm oan gia miễn phí mà.

Một tay ôm kiềm Hạ Tuấn Lâm lại không cho phá chuyện tốt Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn  làm giùm mình , nhưng Hạ Tuấn Lâm không chịu cứ đồi thoát khỏi Nghiêm Hạo Tường.

Hạo Tường : giúp tôi , một tháng trà sữa.

Hạ Tuấn Lâm nghe đến thứ bản thân thích liền đồng ý , chỉ diễn một chút có trà sữa miễn phí uống tội gì không nhận chứ.

Trúc My : tên kia xuống khỏi người Hạo Tường mau.

Lâm Trúc My thấy Hạ Tuấn Lâm không có ý định ra khỏi người Nghiêm Hạo Tường như lúc đầu , thì quát lên.

Hạ Tuấn Lâm nghe tiếng quát của cô ta cũng không biểu hiện gì , nhẹ nhàng nhìn Nghiêm Hạo Tường cười một cái .

Tuấn Lâm : Nghiêm Hạo Tường , mau đuổi cô ta đi , tôi ghét mùi trà xanh.

Nghiêm Hạo Tường nhìn  Hạ Tuấn Lâm cười với mình cả chất giọng nhỏ nhẹ kia lòng thoáng rung động .

Hạo Tường : hảo , em muốn tôi chiều .

Nghiêm Hạo Tường quay lại nhìn Lâm Trúc My , giọng anh đối với Hạ Tuấn Lâm nhỏ nhẹ bao nhiêu là đối với Lâm Trúc My khó chịu bấy nhiêu.

Hạo Tường : Lâm tiểu thư , cô nghe em ấy nói rồi chứ .

Trúc My : Hạo Tường em..

Lâm Trúc My vừa lên tiếng thì đã nhận được ánh mắt của Nghiêm Hạo Tường.

Hạo Tường : đừng để tôi nổi nóng , cô sẽ không toàn thây còn giờ thì cút..

Lâm Trúc My bị Nghiêm Hạo Tường quát đến mất mặt mà bỏ đi , nhưng sự mất mặt điều bị cô ta đỗ lỗi cho Hạ Tuấn Lâm.

Trúc My : Tên kia tôi đây không tha cho cậu .

Sau khi Lâm Trúc My bỏ đi thì Tống Á Hiên lại nhìn thấy Hà Ngọc Thúy , vậy nhướng mày lên hỏi cô ta.

Á Hiên : sao không đi , định ờ lại làm trà xanh rồi để mất mặt giống hay người kia à.

Hà Ngọc Thúy nghe Tống Á Hiên nố đến mình thì nhìn Lưu Diệu Văn , nhưng cô ta lại thấy anh vốn luôn nhìn cậu .

Á Hiên : định làm trà xanh nữa à , thế tôi giúp cô mất mặt nhé.

Hà Thúy nhìn Tống Á Hiên sau đó quay đầu bỏ đi , ở lại chỉ tổ thêm mất mặt , trước kia đi cô ta bỏ lại cho Tống Á Hiên một câu nói.

Ngọc Thúy : tên kia chờ đó tôi sẽ không tha cho cậu.

Tống Á Hiên nghe xong cũng chả biểu hiện gì , đơn giản nhún vai nhận lời thách đố của cô ta .

Sau khi vận đào hoa lần lượt bỏ đi hết thì Hạ Tuấn Lâm gỡ tay Nghiêm Hạo Tường ra , ngồi xuống ghế .

Cùng lúc đó Lưu Diệu Văn đứng dậy lôi Tống Á Hiên đi , Hạ Tuấn Lâm định lôi Tống Á Hiên lại thì Nghiêm Hạo Tường nắm tay cậu .

Tuấn Lâm : Nghiêm Hạo Tường buôn tôi ra coi.

Hạo Tường : ngồi xuống đi , Văn ca không ăn thịt ăn cá gì Tống Á Hiên đâu.

Hạ Tuấn Lâm thấy Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên đã mất rồi nên đành ngồi xuống .

Từ nãy giờ đám người hóng chuyện vui mới lên tiếng , Lý Thiên Trạch vỗ vai Hạ Tuấn Lâm.

Thiên Trạch : sao ngồi trong lòng trai đẹp cảm giác ra sao.

Tuấn Lâm : muốn biết thì lại leo lên người Ngao Tử Dật ngồi đi sẽ biết thôi.

Cả đám nghe vậy liền cười , lúc bày Hạ Tuấn Lâm mới để ý đến không thất Đinh Trình Hâm .

Tuấn Lâm  : ể Trình Trình đâu.

Thiên Trạch :  ủa mới đây mà.

Tô Tân Hạo nghe hai người hỏi vậy lên tiếng trả lời .

Tân Hạo : à cái anh họ Mã dẫn Đinh ca đi từ lúc bọn anh nói chuyện với mấy cô gái kia rồi .

Hạ Tuấn Lâm nghe xong cũng làm biến đi tìm , dù sao Đinh Trình Hâm cũng không dễ ăn hiếp như Tống Á Hiên , Mã Gia Kỳ có gan thì ăn hiếp đi rồi sẽ bầm giập .

Tuấn Lâm : lên lớp , mất hứng ăn rồi.

Thiên Trạch : ủa , không đi tìm Trình Trình và Hiên Hiên à.

Tuấn Lâm : biết chỗ đâu mà tìm , đi chi mỗi chân , hai người họ cũng không dễ ăn hiếp đâu đừng lo .

Tân Hạo : thế em lên lớp đây.

Hạ Tuấn Lâm nhìn Tô Tân Hạo gật đầu ,Tô Tân Hạo quay lại kéo Chu Chí Hâm lên lớp ,bọn người Hạ Tuấn Lâm cũng lên theo .

Trước khi đi Ngao Tử Dật còn mua theo một túi thức ăn vật cho hôn phu nhỏ của mình .

Sau khi bọn họ đi thì nhà ăn một phen xôn xao dư luận , còn đem tất cả hình ảnh chụp và video quay được phát lên trang trường.

_____
Có ai đoán được , Mã ca và Lưu sói dẫn Đinh nhi với bé Hin đi đâu không ?

Bốn ngày mới xong chương

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ