Chương 9.

1K 106 5
                                    

< Bạn mới >.

Sau khi tiếng chuông vào lớp reo lên , Tiêu Chiến một thân sơ mi trắng , bước vào trên tay mang theo một đống sánh.

( à từ nay khung nói chuyện của Tiêu Chiến sẽ để tên không để Lão Sư nữa nhé ).

Tiêu Chiến : hôm nay tôi có chuyện thông báo với các em.

Hs1 : chuyện gì thế thầy Tiêu.

Tiêu Chiến : lớp chúng ta sẽ đoán thêm bạn mới , em vào đây đi .

Hạ Tuấn Lâm từ cửa bước vào , cả lớp nhìn cậu không rời mắt.

Tiêu Chiến :  em tự giới thiệu bản thân đi .

Tuấn Lâm : chào mọi người, mình là Hạ Tuấn Lâm mới từ Mỹ về mong giúp đỡ nha.

Hạ Tuấn Lâm nói xong còn kèm theo một nụ cười tươi làm cả lớp say nắng nhẹ .

Hs1* : bạn Hạ ơi xuống đây ngồi với tớ nè.

Hs2*: ể mầy gọi bạn Hạ xuống ngồi vậy tao ngồi ở đâu ?

Hs1*: tự kiếm chỗ ngồi đi .

Hs2* : dòng cái thứ mê trai bỏ bạn .

Hs1 :người gì mà đẹp thế trời tao muốn bị bẻ cong rồi.

Hs2 : tao biết cậu ấy nè , lúc trung học từng học chung là bạn thân của hai cậu ấy đó.

Bạn học sinh nam vừa nói tay vừa chỉ về phía Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên.

Cả lớp liền ồ lên , đẹp trai chơi với trai đẹp , Tiêu Chiến liền vờ ho nhẹ cho lớp im lặng lại.

Tiêu Chiến : Tuấn Lâm rm.ngồi mình ở đó đi .

Tuấn Lâm : vâng ạ.

Tiêu Chiến : rồi cả lớp chúng ta vào học nào .

All: vâng..
.
.
Reng.... reng ...

Á Hiên : ayyy , đến giờ ăn rồi .

Chuông vừa reo lên Tống cũng la lên nắm tay Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm bàn kế bên đi .

Trình Hâm : aaaaa Hiên Hiên từ từ té tao .

Tuấn Lâm : Hiên Hiên mầy buông tay tao ra , đừng chạy nữa mà aaaa.

Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm bị Tống Á Hiên kéo chạy một cạc không thương tiếc.

Á Hiên : đã đến nơi rồi.

Tống Á Hiên quay lại nhìn hai đứa bạn thân của mình , Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm cũng đành cười với Tống Á Hiên.

Á Hiên : đi lấy đồ ăn nào.

Ba người đang định đi thù Tô Tân Hạo chạy lại .

Tân Hạo : em lấy đồ ăn rồi nhiều lắm lại đây .

Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm lại một lần nữa bị Tống Á Hiên lôi đi , Tô Tân Hạo dẫn họ lại một cái bàn to trên đó cả đống đồ ăn vặt .

Tân Hạo : toàn món hai người thích không đó .

Á Hiên : Wooo Hạo Hạo đáng yêu ghê.

Tân Hạo : đây lại ai vậy ạ.

Tô Tân Hạo giờ mới để ý đến Hạ Tuấn Lâm , quay lại hỏi Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm.

Trình Hâm : à đây là bạn thân mà anh kể với em đó , nó mới về nước hôm qua.

Tân Hạo : a nhớ rồi là cái anh tên Hạ Tuấn Lâm đúng không.

Á Hiên : đúng rồi đó .

Tân Hạo : chào anh em là Tô Tân Hạo đàn em khối dưới ạ.

Tuấn Lâm : chào em .

Trình Hâm : rồi được rồi , ngồi xuống ăn nè .

Bốn người bọn cậu ngồi ăn một bàn đồ ăn dành cho mười người ăn , cách đó không xa là Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn đang ngồi ăn.

Gia Kỳ :à Văn ca hôm bữa nghe mama mầy bảo em họ mầy vào học chung trường mà sao không thấy.

Diệu Văn : tao đâu biết , thằng nhóc Chu Chí Hâm đâu.

Đúng lúc nhắc đến Chu Chí Hâm thì người đã đến phía sau Lưu Diệu Văn ngồi xuống rồi.

Chí Hâm : Văn ca anh nhắc em.

Diệu Văn : hú hồn à , chà chú em lớn ghê nhỉ.

Lưu Diệu Văn vỗ vỗ vai Chu Chí Hâm .

Gia Kỳ : em họ mầy đó hả Văn ca.

Diệu Văn : ừm em họ tao tên Chu Chí Hâm , còn đây là bạn anh Mã Gia Kỳ.

Chí Hâm : em chào anh Mã ca.

Gia Kỳ : à chào nhóc.

Diệu Văn : sao vào học được không.

Chí Hâm : bình thường nhưng có một chuyện phiền phức.

Gia Kỳ : chuyện gì.

Chí Hâm : chính là trong lớp em và bạn cùng bàn là kiểu oan gia , nói vài câu lại cãi nhau mệt não ghê.

Gia Kỳ ; hahahahahaha giống bọn anh nè trong lớp cũng có oan gia.

Chí Hâm : ai thế chỉ cho em mở mang tầm mắt cái , ai ngang dạ cãi với Văn ca.

Gia Kỳ : đó.

Mã Gia Kỳ đưa tay lên chỉ phía mấy cậu , Chu Chí Hâm vừa thấy liền " phụt " nước trong miệng phun ra ngoài hết trơn.

Diệu Văn : chú em làm gì mà phun nước ra thế.

Chí Hâm : đó là oan gia của anh.

Lưu Diệu Văn và Mã Gia Kỳ đồng lòng gật đầu .

Chí Hâm : và người ngồi kế oan gia của hai anh  là oan gia của em đó tên Tô Tân Hạo.

Gia Kỳ : uầy trùng hợp thế cơ à.

Chí Hâm : họ nghe nói là quậy phá lắm đúng không.

Diệu Văn : ừm quậy phá không ai bằng.

Chí Hâm : ừm..
.
.
Reng reng..

Thời gian ăn uống đã hết tất cả mọi người điều đi lên lớp , Tiêu Chiến vào thông báo một số chuyện.

Tiêu Chiến : tôi mới nhận được tin là ngày mai chúng ta có thêm bạn mố nữa nha.

All: dạ.

Tiêu Chiến : rồi chiều nay tự học nha các em.

All: dạ...

Tiêu Chiến vừa ra khỏi lớp tất cả học sinh liền đem sách ra học chỉ duy nhất năm người anh và cậu là không.

Hai người anh thì nghe nhạc chơi game với nhau , còn ba cậu thì tiếp tục ăn uống cao cả của mình.

Đến khi ra về Hạ Tuấn Lâm bảo bản thân đi mua ít đồ kêu bốn người kia về trước đi.

Hạ Tuấn Lâm nói xong liền chạy đi mất tiêu , Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên đành lên xe về chung với oan gia.

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ