Bốn ngày trời , cả thành phố điều không thể yên ổn với các gia tộc , vì sự việc tìn người . Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn đã mấy ngày ăn ngủ không yên , tâm trạng rối loạn dù có khuyên cở nào cả hai cũng không tốt lên được .
Chuyện bị bắt của ba người họ chưa giải quyết xong thì lại có chuyện sảy ra . Trưa hôm nay Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được cuộc gọi từ ba mẹ các anh , việc có người đã âm thầm thua mua cổ phần của Nghiêm Thị , còn hạ giá cổ phiếu Nghiêm Thị xuống dốc nhanh như chớp .
Trong tay ba Nghiêm nắm giữ 30% cổ phần Nghiêm Thị , Nghiêm Hạo Tường thân là người thừa kế sau này nên hiện tại chỉ có 20% , còn những cổ phần kia nằm trong tay các cổ đông và chú nhỏ của Nghiêm Hạo Tường , Nghiêm Hải Dương nắm 20% , Nghiêm Gia tổng cộng nắm 70% cổ phần , cho nên việc bị mua 30% kia cũng không ảnh hưởng mấy . Chỉ có kẻ đó năng lực cực tốt.
Trong vòng 1 tiếng từ khi mua 30% cổ phần đã có thể tham gia và hạ nhanh thị trường cổ phiếu của Nghiêm Thị xuống dốc một cách nhanh chóng . Nghiêm Thị nhận tổn thất khá nặng nề , cha Nghiêm cố gắng giữ bình tĩnh để chống lại nâng giá cổ phiếu lại . Các gia tộc khác điều giúp Nghiêm Gia .
Trong đó dẫn đầu là Vương Tiêu Thị của Vương Nhất Bác , Vương Thị của Vương Tuấn Khải , Dịch Thị của Dịch Dương Thiên Tỉ , Mã Thị , Lưu Thị , Tân Trương Thị , Ngao Thị . Toàn bộ gia tộc mà Nghiêm Gia quen biết thân thiết điều ra sức giúp đỡ , tưởng chừng như thành công đẩy nhanh tiến độ cổ phiếu lên lại . Nhưng sáng nay giá cổ phiếu lại rớt giá , Nghiêm Thị nhận thêm một mớ tổn thất kéo theo các gia tộc giúp đỡ cũng nhận không ít .
Hạo Tường : con mẹ nó , tên này là muốn diệt Nghiêm Gia hay thâu tóm Nghiêm Thị.
Nghiêm Hạo Tường nghe xong cuộc nói chuyện của Vương Tuấn Khải và cha Nghiêm nhịn không được mắng rõ một câu . Người bí ẩn này là muốn diệt Nghiêm Gia , hiện tại chuyện của Hạ Tuấn Lâm chưa xong Nghiêm Thị lại rơi vào tình thế này khiến Nghiêm Hạo Tường thật sự mệt mỏi.
Diệu Văn : Tường ca , mầy lên phòng nghĩ ngơi một chút , chuyện tìm kím họ cứ để cho Trương ca bọn họ lo đi , mầy phải bình tĩnh còn giúp cha Nghiêm gánh vác.
Lưu Diệu Văn vỗ vai Nghiêm Hạo Tường khuyên nhủ , mà anh cũng quên bản thân có tốt hơn Nghiêm Hạo Tường hay không nữa . Trương Chân Nguyên nhìn cả hai rồi bảo.
Chân Nguyên : cả hai đứa mầy mấy ngày rồi không nghĩ ngơi , cùng nhau lên phòng ngủ đi , chuyện này bọn tao lo cho.
Hạo Tường : tao không đi , tâm trạng nào mà ngủ được , Hạ nhi chưa rõ tung tích , Nghiêm Thị lại như thế , tài nào nghĩ ngơi.
Nghiêm Hạo Tường không chịu đi , Lưu Diệu Văn cũng cứng đầu không đi , cả hai điều quan tâm đến tung tích của tâm can bảo bảo ra sao thôi . Trương Chân Nguyên khuyên không xong đành bó tay .
Vương Nguyên : mấy đứa ở đây , bọn anh trở về Mỹ một chuyến , khi nào có tung tích của ba đứa nó gọi cho anh .
Chí Hoành : nếu Đinh nhi có tỉnh lại cũng nhớ báo lại cho bọn anh nha chưa .
Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành thu dọn hành lý để cùng chồng đi về Mỹ giúp đỡ Nghiêm Thị , dặn dò kĩ càng bọn anh xong mới khỏi hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
Ficción GeneralTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.