Chương 37

609 66 17
                                    

Ngôi trường dạo gần đây không hề yên ổn với bọn cậu , bày đủ trò để quậy phá , nào là thả nhện rắn trong nhà vệ sinh , làm hư dụng cụ thể thao , rất nhiều chiêu trò của các cậu , nhà trường và học sinh cũng đành bó tay vì chuyện cũng chỉ hù dọa người ta một chút.

Nhưng trưa hôm nay có một sự việc kinh khủng sảy ra , là nhà kho có người bị axit làm hư mắt , đó là một nữ sinh học lực tốt , nhan sắc rất đẹp và cô ta rất thích Mã Gia Kỳ có lần từng tỏ tình với Mã Gia Kỳ trước mắt Đinh Trình Hâm.

Và thế là mọi chuyện đổ lỗi vào Đinh Trình Hâm , vì Đinh Trình Hâm là ai chuyện gì cũng có thể làm cho nên Đinh Trình Hâm là kẻ tình nghi nhất ở đây , còn có camera ở gần khu nhà kho thấy được hình ảnh Đinh Trình Hâm trước lúc sảy ra chuyện có đến đó khiến cậu không thể phản bác được.

Tất cả học sinh ở trường lúc đó điều ăn nói với Đinh Trình Hâm rất khó nghe , dù Đinh Trình Hâm là con nhà giàu nhưng chơi quá mức như thế ở trường cũng không được , hiệu trưởng đành đem cậu đến phòng hội nghị để tra hỏi , cả đám người bạn cũng đi theo trước khi đi Mã Gia Kỳ còn bỏ lại một câu.

Gia Kỳ : các người im mồm lại , không thì đừng trách.

Đám người kia nghe thế liền rung sợ , giải tán ngay tức khắc , Mã Gia Kỳ mang khuôn mặt lạnh đến phòng hội nghị xem xét tình hình , bên trong căn phòng hội nghị Hiệu trưởng cùng các giáo viên đang ngồi hỏi Đinh Trình Hâm , đám bạn ngồi đó xem Mã Gia Kỳ đi lại ngồi xuống .

Gia Kỳ : mọi chuyện hỏi sao rồi.

Á Hiên : Đinh nhi nó bảo khi nảy có người gọi nó đến đó nhưng không thấy ai.

Gia Kỳ : có người gọi đến à.

Mã Gia Kỳ nhíu mày hỏi lại , cả đám chỉ gật đầu , còn Đinh Trình Hâm thì đàn ngồi trả lời cậu hỏi , Mã Gia Kỳ khẽ nhìn qua cậu.

HT : Đinh Trình Hâm , em nói xem mọi chuyện là sao

Trình Hâm : hiệu trưởng , chả phải đã nói rồi sao , là có người gọi em đến đó .

HT : mọi chuyện không phải em làm sao.

Trình Hâm : đúng vậy.

HT : nhưng đoạn video thì sao , nói chung nếu không có chứng cứ thì em là người bị tình nghi nhất .

Đinh Trình Hâm không thể nói gì cả , quả thật mọi thứ điều liên quan đến cậu làm sao phản bác được ,  Mã Gia Kỳ nóng giận định đứng dậy đi lại thì cánh cửa mở ra ,người bước vào là Vương Nhất Bác , chú của bọn cậu , sở dĩ Vương Nhất Bác biết chuyện là do Tiêu Chiến gọi , hiệu trưởng vừa thấy Vương Nhất Bác liền đứng dậy chào hỏi.

HT : Vương Tổng ,ngài vừa đến.

Nhất Bác ; ừm.

HT : ngài đến chắc chắn là vì Đinh Trình Hâm , thế thì tôi cũng xin nói rõ mọi chuyện , như ngày thấy đó bình thường Đinh Trình Hâm cùng Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm quậy phá không ít , cũng chỉ hư này khi thì không sao sửa chữa là được , nhưng lần này là làm cho một học sinh nữ bị axit làm hư mặt và ảnh hưởng mắt , chúng cứ thò chỉ quay quanh mình Đinh Trình Hâm nên tôi...

Nhất Bác : tôi biết .

Không để Hiệu trưởng nói hết Vương Nhất Bác  đã chặn đường , đi lại chỗ Tiêu Chiến nhìn Đinh Trình Hâm nói.

Nhất Bác : mọi chuyện điều đổ vào Đinh nhi , thế thì sao cũng không sát thực được mọi thứ chính thằng bé làm , dù sao cũng là chuyện lớn không thể qua loa , Vương Nhất Bác tôi nhất định sẽ tìm ra được người làm chuyện đó trừng trị , cho dù có là Đinh nhi thì cũng không tha.

HT : được vậy tôi chỉ có thể cho ngài nữa tháng để làm rõ mọi việc , mong ngài hiểu cho .

Nhất Bác : nữa tháng là đủ rồi , mọi chuyện kết thúc được rồi , Đinh nhi còn có mấy đứa nữa theo ta về nhà.

Vương Nhất Bác ôm eo Tiêu Chiến đi trước , Đinh Trình Hâm và cả đám theo sao , họ lên xe trở về nhà riêng của Vương Tuấn Khải , ngồi trong nhà Đinh Trình Hâm đem mọi chuyện kể lại cho họ nghe , sáng hôm nay Đinh Trình Hâm đi vệ sinh thì nhận được bức thư trước cửa nhà vệ sinh , định quăng đi nhưng nhìn thấy tên bản thân nên mở ra xem .

Bên trong là một bức thư khiêu chiến , bảo là muốn dành người của Đinh Trình Hâm nên hẹn ra sân sau nhà kho đánh một trận , nhưng khi Đinh Trình Hâm ra thì chẳng có ai ở đó cả.

Vương Nhất Bác nghe xong chỉ gật đầu , đây nhất định là kế hoạch đặt sẵn chờ Đinh Trình Hâm lọt bẫy đây mà , thâm hiểm .

Mã Gia Kỳ bên đây tay nắm chặt lại , kẻ nào to gan muốn hại người của anh , chán sống rồi , trong lúc lõi người một suy nghĩ thì biểu hiện của Hạ Tuấn Lâm có phần lạ lẫm , tay nắm chặt chiếc quần hơn , Nghiêm Hạo Tường nhìn thấy nghĩ cậu đang giận dữ vụ của Đinh Trình Hâm nên vỗ tay cậu .

Hạo Tường : bình tĩnh Hạ nhi , chúng ta sẽ tìm ra kẻ đó.

Tuấn Lâm : ừm.

Hạ Tuấn Lâm nhẹ nhàng nỡ nụ cười nhỏ , bầu không khí chợt yên ắng , Tiêu Chiến suy nghĩ gì đó lên tiếng hỏi.

Tiêu Chiến : ta hỏi mấy đứa , dạo gần đây có xích mích với ai không.

Tân Hạo : có á Thầy Tiêu , là Dương Linh Vi , Lâm Trúc My , Hà Ngọc Thúy , ba người họ á.

Tô Tân Hạo nhanh chóng trả lời trước , dạo gần đây chỉ xích mích với ba người bọ kia thôi , ngoài ra không có ai .

Tiêu Chiến : vì sao ?.

Tô Tân Hạo cùng Lý Thiên Trạch kể lại mọi chuyện sảy ra hôm bữa đến giờ cho Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nghe , sau đó Vương Nhất Bác lên tiếng.

Nhất Bác : ta có thấy trì chơi này coi bộ khá thú vị

____

Truyện hơi xàm tí😑

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ