Kết thúc một ngày học thì các cậu và các anh đi về , quên luôn cả việc tìm Đinh Trình Hâm .
Về đến nhà khá bất ngờ khi thấy ba mẹ các cậu đang ngồi uống nước , vừa thấy thì Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm nhanh hơn nhào đến ôm ba mẹ.
Á Hiên : ba mẹ con nhớ hai người quá.
Tuấn Lâm : ba mẹ con cũng nhớ hai người.
Mẹ Hạ , Tống : nhớ bọn tôi à , đến cả cuộc gọi cũng không có , mà còn nói nhớ.
Lâm , Hiên : hì hì do bận học thôi mà .
Mẹ Hạ và mẹ Tống đồng lúc bĩu môi , ba Hạ và ba Tống buôn tách trà ra nhìn hai cậu .
Ba Hạ : là học hay là quậy hả .
Tuấn Lâm : là học mà ba , người không tin hỏi thử anh họ là biết.
Ba Tống : mong như lời bọn con nói là học .
Á Hiên : ba không tin con trai này à.
Ba Hạ cùng ba Tống bật cười vì hai đứa con trai của mình , lúc này hai bà mẹ mới để ý đến còn người đi chung với hai cậu.
Mẹ Tống : hai cậu trai kia là ai vậy ?.
Hai anh đứng như người vô hình từ nãy giờ cứ ngỡ là đứng đến sáng luôn chứ , giờ mới được để ý đến , hai anh liền vui vẻ chào hỏi.
Diệu Văn : cháu là Lưu Diệu Văn em họ của Khải ca ạ.
Hạo Tường : cháu là Nghiêm Hạo Tường em họ của Thiên Tỉ ca.
Từ nãy giờ hai anh giới thiệu thì chỉ có ba Hạ và ba Tống nghe thôi , hai cậu lo làm nũng ôm tay ba mình vốn đâu cần để ý .
Còn mẹ Hạ và mẹ Tống đang thầm đáng giá anh hai trong lòng chỉ một cậu ' được , đẹp trai , nhìn khá tốt , làm rể mình cành thích hợp , đúng là thế '.
Hai bà mẹ nhìn nhau giao ý bằng mắt , liền hiểu ý nhau cười một cách vui vẻ , làm cho cả nhà khó hiểu.
Mẹ Hạ : thì ra là em trai của Tuấn Khải , nào hai đứa ngồi đi , nhà của mấy đứa mà .
Hai anh ngồi xuống ghế , vừa xong thì mẹ Hạ và mẹ Tống liền tranh nhau hỏi , vấn đề học tập ra sau , thích ăn gì , làm gì , thích đọc sách hay là thích chơi thể thao , vân vân và mây mây .
Ba Hạ và ba Tống lắc đầu vì vợ mình , Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm còn tưởng đâu là mẹ hai cậu đang điều tra nhân khẩu và sở thích của thần tượng chứ , làm lố quá trời.
Nhưng hai anh cũng trả lời tường tận tất cả , bao gồm sở thích , thành tích , gia đình , cái yêu thích , món ăn không sót cái gì , và vấn đề cuối cùng mà mẹ Tống và mẹ Hạ muốn hỏi là .
Mẹ Tống : hai đứa có yêu đương gì chưa .
Mẹ Hạ : có bạn gái hay bạn gái cũ không.
Nghe đến đây hai người ba đang uống nước cũng sặc , hai cậu cũng ngạc nhiên không kém , mẹ hai cậu đúng là mười điều tra cả gia phả luôn mới chịu à.
Nghiêm Hạo Tường nghe xong cũng nhanh gọn trả lời anh vẫn độc thân , chưa yêu đương , không có bạn gái cũ , còn Lưu Diệu Văn thì lưỡng lự nhìn Tống Á Hiên một cái.
Thấy cậu ánh mắt né tránh nhẹ liền hiểu cũng trả lời như Nghiêm Hạo Tường gần chưa yêu đương , bạn gái cũ không hề có một ai.
Lưu Diệu Văn nói xong lại nhìn Tống Á Hiên một cái , ánh mắt cậu chuyển sang ý trầm nhẹ và sự xin lỗi , anh biết rằng hiện tại cả hai vừa mới chính thức yêu , cho nên chưa cần nói ra , chờ cậu có đủ dũng khí thành thật thì sẽ cùng nhau nói với ba mẹ.
Sau khi nhận được thông tin cần thiết thì mẹ Hạ cùng mẹ Tống thỏa mãn trong lòng , có thể ghép đôi cho bảo bối nhà mình rồi ( mẹ Hạ và mẹ Tống chèo cp như tôi á 😁).
Đang nói chuyện thì ba Hạ nhớ ra gì đó quay lại hỏi hai cậu.
Ba Hạ : hai đứa ở đây rồi Đinh nhi đâu , nãy giờ không thấy.
Tuấn Lâm : trời ..ba không nhắc con cũng quên nó luôn rồi.
Đến đây hai cậu mới sựt nhớ đến người bạn thân Đinh Trình Hâm bị người ta lôi đi từ lúc trưa đến giờ.
Ba Tống : là sao , đi học chung mà.
Á Hiên : sáng nay nó bị Mã Gia Kỳ lôi đi đến giờ, mà bọn con quên đi tìm.
Bốn vị phụ huynh nghe đến đây liền rối não , ba đứa đi học cũng về còn hai đứa , đứa khi bị bỏ quên ,bị người ta lôi đi từ sáng mà hai đứa nọ quên tìm , còn nữa Mã Gia Kỳ là ai , ngàn câu hỏi xuất hiện.
Ba mẹ Đinh lúc này cũng đến nhà , hai người về trễ hơn do không cùng chuyến bay , vừa về nhận được tin con trai cưng bị bắt mất tiêu , và cũng như bốn vị phụ huynh kia , ngàn câu hỏi xuất hiện .
Sau đó Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm mới ra sức giải thích từng câu hỏi thắc mắc của sáu vị phụ huynh , Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn cũng tiếp sức.
Một hồi sau liền hiểu ra mọi vấn đề , ba mẹ Đinh cũng yên tâm người lôi con trai cưng đi là con trai của bạn cũ không sao , nhưng vẫn phải đi tìm về chứ.
Thế là cả nhà cùng nhau định đi tìm , ra đến cửa thì Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm về đến nhà.
Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm vui mừng tưởng mất bạn rồi , muốn nhào lại ôm nhưng bị Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn cảng lại.
Diệu Văn : đứng yên đi không thấy Mã ca đang cõng Đinh Trình Hâm sao.
Hạo Tường : nhào đến cho té à.
Đinh Trình Hâm nhìn thấy ba mẹ mình liền bảo Mã Gia Kỳ thả xuống ,Mã Gia Kỳ cũng nghe lời thả xuống .
Đinh Trình Hâm nhào đến ôm ba mẹ cậu , vui vẻ nói chuyện ,ba mẹ Đinh cũng ôm cậu vui vẻ theo .
Tất cả cùng vào nhà , hỏi Đinh Trình Hâm tại sao giờ mới về , cậu chỉ bảo là ngủ quên ở trường mà Mã Gia Kỳ không gọi nên giờ mới về .
Lời nói của cậu sáu vị phụ huynh coi như tin tưởng còn bốn người bạn thân thì không hề , nhìn xem mặt của Đinh Trình Hâm lại đỏ đến thế cơ mà .
_______
Viết xong thấy nó nhạt nhẽo và lạc đi phương nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
General FictionTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.