XXXIII

458 16 6
                                    

Desperada 33

"Where should I put this?"

Binalingan ko si Sagittarius. Buhat-buhat n'ya ang mannequin na gagamitin namin bukas.

"Diyan lang sa tabi," nguso ko sa kanya.

Nasa loob kami ng malaking fitting room ng boutique. Hinahanda ang gagamitin para bukas dahil magsisi puntahan ang mga 18 candles ng debutante para sa fitting ng ready-made dresses nila.

Siya na lang ang tumutulong sa akin sa pag set-up para bukas dahil nakauwi na sila Naya nang maisip kong mas mapapadali kung maghahanda na kami ngayon kaysa ipagpabukas pa.

Tumayo ako sa platform kung saan madalas tumuntuntong ang mga brides kapag sinusukat nila ang mga gawang gowns ko.

I looked around and appreciated the interior of the room.

The room was flooded with cream color, from the ceiling, blinds, nuanced walls, till the wooden floor. May double couch sa tapat ng bridal fitting area. Sa tabi non ay may upuan na gawa sa magaang materyal ng rattan.

Sa paligid ng kwarto ay ang mannequins na suot ang mga dating gawa ko at maging ang mga gawa nila Naya. The room also has three big, full body mirrors. Dalawa sa fitting area at isa sa bandang likuran ng couch.

I sighed in contentment as I realized how far my dreams have come.

Naalala ko pa ang takot ko noon na subukan ang totoong gusto ko dahil ayaw kong magising na lang na hindi ko na gusto ang pangarap ko. I risked my dreams for my father and to hide away from my fears and clearly it wasn't the best decision I made.

But when I pursued what I really wanted, good things and blessings followed. Mula noon, sinigurado ko na sa sarili ko lagi kong susundin kung ano man talaga ang gusto at nilalaman ng puso ko.

For risking your all is worthwhile if it is really what your heart wants.

Dumako ang mga mata ko kay Sagittarius na nasa harapan ko na pala.

I smiled. Liking the sudden rush I felt in my chest.

At kasama siya roon.

I crooked my finger, urging him to come closer to me.

His lips twitched into smirk and walked towards me. Agad kong ipinalibot ang mga braso ko sa leeg n'ya. While Sagg encircled his arms around my waist.

Kahit na nakatungtong na ako sa platform ay halos abot ko lang siya. I lifted my gaze to look into his eyes. The soft light inside the room made his brown eyes look more dreamy. I lazily smiled at him while tracing his jaw. I felt him tense with my touch. Nilagay ko mga daliri ko sa bibig n'ya at ilang ulit na pinasadahan ng hawak ang pang-ibabang labi n'ya.

I chuckled when he caught my fingers and kissed it without breaking our gazes.

"Mahal kita," nakangiti at mahina kong sabi sa kanya.

Naramdaman kong humigpit ang pagkakayakap ng mga braso n'ya sa bewang ko. Unti-unting sumilay ang ngisi sa mga labi n'ya.

"Halata naman," pilyo n'yang sabi.

Mabini akong tumawa pagkatapos ay iniangat ang kamay para mahawakan ang buhok n'ya.

"Talaga?"

He nodded. "I love you too and my cock is throbbing only for you."

Nanlaki ang mga mata ko at napatawa ako nang malakas. But my loud laughter died down when I felt him hard against my stomach. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko at napahigpit ang kapit sa buhok n'ya.

Desperada (Astrology #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon