six

99 12 93
                                    

R-18

Island?



[Kuya Zy called me! And guess what? Kasama nila ng asawa niya si Xhaiven! OMG! You have to come with me para hindi ako mailang there. Okay?]



"Zelena, siguraduhin mong wala si Andrada ro'n." Pumikit nalang ulit ako at inaantok pa talaga ako.



[Who cares if he's there or not? You have Tyrell naman, ah! Ty will be there too. Ipapasundo kita there, ha? Bye!]



"Zelena-" Inis kong binato sa kabilang side ng kama ang phone ko. Ang kulit talaga ng bruhilda na 'yon.



Naghanda nalang ako ng mga damit at gamit. Hindi ko na mapipigilan si Zelena sa gusto niya. Naligo na ako pagkatapos at nagbihis. Simpleng shirt lang at maong shorts ang suot ko.



Sinundo nga ako. Nang papunta na kami ni Zelena sa isla ay ang ingay nitong si Zelena. Paano raw ba siya makakalapit kay Xhaiven? Aba, ako pa tinanong niya. Porket malandi ako.



Nang makarating kami sa isla ay iniwan muna ako ni Zelena sa cabin dahil may mga gagawin daw siya. Ang pamilya nila kasi ang may-ari nitong isla.



Lumabas ako at naglakad-lakad. Napatigil ako nang madaanan ko ang grupo ng mga lalaki at babae.



"Tapos ganito-"



"Am I late?" Napalingon silang lahat saakin.



"Y-Yazi?" Tumayo agad si Dhavien at sinalubong ako. Bumulong siya saakin. "Stay away from Tyrell, he's with Karenne."



Hmmm, andito pala talaga si Tyrell. Tumabi nalang ako kay Dhavien habang pinapakinggan ang mechanics ng laro. Napag-isipan kong tumabi nalang kay Xhaiven. Nagtatawanan kaming dalawa. Lasing na kami, e.



Nagkaroon ng away dahil kay Tyrell. Babaero talaga. Siguro ay gusto niyang tikman lahat ng babae sa mundo. Saktong pagkalabas namin ng cabin nina Zylhian at Zandraile ay ando'n ang tatlong lalaki.



Sumama na si Franzielle kay Xhaiven, si Karenne naman kay Tyrell. Pucha, ako ang naiwan kay Dhavien.



Nagpaubaya nalang ako nang hilahin niya ako patungong cabin niya. Pinaliwanag niya saakin na 'wag daw akong lalapit kay Tyrell dahil kasama namin si Karenne na girlfriend kunno ni Ty.



"Nagseselos ka ba, Devien?" Tumaas ang sulok ng labi ko nang makita kong mag-iwas siya ng tingin.



"Yazi, you can leave now-"



"You don't want to entertain me? Tell me, Devien, do you want me?" Lumapit ako sakaniya at hinaplos ko ang dibdib niya.



Ako ang nagulat sa biglaang paghalik niya sa leeg ko. Idiniin niya ako sa pader at walang pasabi-sabing hinubaran. Naghubad din siya habang naghahalikan kami.



Ngumisi ako bago ko itinulak si Dhavien pahiga sa kama. Umibabaw ako at agad niya namang hinawakan ang beywang ko. Isang ungol ang kumawala sa bibig ko nang ipasok ko ang kaniya.



"Fuck!" Mura niya nang magsimula akong gumalaw. Napahiga nalang siya habang bumababa-taas ako.



"Are you taking..."



"Pills? Yes, kinaba- Ahhh!" Mas sinagad niya ang kaniya kaya nakagat ko ang pang-ibabang labi ko.



Tumigil si Dhavien at binuhat ako, nasa loob pa rin ang kahabaan niya. Tumigil lang siya nang mailapag niya ako sa countertop ng bathroom.



Hindi na ako naghintay sakaniya. Ibinuka ko na ang mga hita ko para sakaniya. Napasandal nalang ako sa balikat niya nang magsimula siyang gumalaw. Nakagat ko pa iyon.



"D-Dhavien..."



"You're turning me on, babe." Hindi ko na napansin ang sinabi niya dahil lalabasan na ako.



"Ahh! Shit!" Hindi pa rin tumigil si Dhavien hanggang sa ilabas niya ang kaniya.



"I'm sorry. Hindi ko sinasadya 'yung mga sinabi ko last time. Yazi, come back to me," wika niya at inayos ang nagulo kong buhok.



Kinabukasan ay nag-island hopping kami. Hindi ko pa rin nakikita si Zelena. Asan na kaya 'yon? Naka-two piece ako katulad ng ibang babae na kasama namin. Si Elle lang ang hindi naka-swimming. Ang suwerte niya kay Xhaiven. Dinaluhan pa siya nito sa umbrella na nakapuwesto sa buhanginan.



"D-Dhavien, hahaha, mamaya na. Baka pumasok sa pagkababae ko ang- Puta! Ohhh, isagad mo n-na!"



Sinagad niya talaga ang daliri niyang naglalabas-masok. Napakapit nalang ako sa braso niya para doon kumuha ng lakas. Napaliyad ako nang naramdaman ko nang may mamuo.



"Ang dumi," nakasimangot na reklamo ko sakaniya pagkatapos. Ngumisi lang siya at humalik sa noo ko.



"Bakit maalat ang tubig-dagat?" Tanong ni Tyrell nang pabalik na kami sa islang tinutuluyan namin.



"Because of the salt na matatagpuan sa dagat, duh!" Ngumiwi si Elle na ikinatawa ng lahat. Pikon na pikon si Elle kay Tyrell kaya naman nilambing siya ni Xhaiven.



Hay, Zelena, wala ka atang pag-asa.



"Mali ka! It's because of the legendary couple na nag-milagro sa dagat. The cu-"



"Shut the fuck up, Ty!" Inis na sigaw ni Dhavien at binato si Tyrell na nakailag naman. Napangiti pa ako nang protektahan niya si Karenne.



Nang sumapit ang gabi ay nagkita na kami ni Zelena. Nakipag-inuman naman siya. Pero alam kong nasasaktan na siya.



Unang nalasing ang kapatid ko. Sinundo siya ni Xhaiven kaya nakita kong masaktan si Zelena. Hanggang sa kami nalang ni Zandra ang natira. Pero etong si Dhavien ay sinundo na ako.



"I'm not drunk!" Suway ko sakaniya.



"Prove me wrong then," nakataas ang isang kilay na aniya.



Tinulak ko siya pahiga sa kama at hinubaran. Seryoso lang siyang nanonood sa mga galaw ko. Hinawakan ko ang kahabaan niya at sinubo iyon.



Tinali niya ang buhok ko at mas isinagad ang kahabaan niya sa lalamunan ko. Iniluwa ko iyon at inabot ang switch ng ilaw. Ang tanging liwanag nalang ay ang galing sa lampshade.



Tumabi ako kay Dhavien at hinalikan siya habang hawak-hawak ko ang ari niya. Pinigilan niya ang kamay ko at tumayo sa gilid ng kama.



"Kneel," utos niya na pinagbigyan ko naman. Siya na mismo ang nagpasok ng kahabaan niya sa bibig ko.



"Uhmmm," daing ko habang pinapaligaya siya.



"Yazielle... Fuck!" Naging sunod-sunod ang pagmura niya. Mas lalo lang akong na-tuturn on.



"S-Stop... Yazi, stop..." Ramdam ko nang may lalabas pero 'di ako nagpaawat at sinalo ko lahat.



Isang lunok ang ginawa ko. Tumayo ako at sinalubong ang titig niya habang dinidilaan ang gilid ng labi ko.



Humaplos ang isang kamay niya sa pisngi ko at lumakas ang tibok ng puso ko sa sinabi niya.



"Now I know what I want. I want a Yazielle Xeinnah Veralla."


_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Our Tattooed Pain [Fangirl & Idol Series #3]Where stories live. Discover now