Chapter 23:Chance

6 1 0
                                    


Love,alam mo bang nag-aalala ako na baka hindi na ako mabubuhay ngayon.sabi ko habang nakapikit ang mga mata at nasa unan niya lang yung isa kong kamay,hinihigaan niya.

Huh?bakit naman?kunot-noo niyang tanong at naramdaman ko yung pag-lingon niya sakin.

Kasi wala ako sa kwarto ko,wala dito yung painting mo.Ang bobo ko part na akala ko di kita makikita sa pagising ko pero...tumingin ako sakanya.nasa tabi lang pala kita,personal ko nang nakikita ang babaeng may effortless beauty,di na sa painting.napangiti siya na may halong inis.

Pinakaba mo ako,akala ko ano na ang nangyayari sayo.natawa nalang ako.

Pero love,honestly ang ganda mo talaga!sobra.umaga palang binabaliw na ako ng babaeng to sa kagandahan niya.

Sus!tumigil ka na nga.ayaw niya nang maasar pa baka pupula na naman ang pisngi niya,hahahaha!

Good morning love!

Nobayan Paulo,love parin?ayaw niya talagang tawagin ko siya ng "love",known na daw kasi yung endearment na yun,gusto niya yung unique.

Eh ba't Paulo parin tinatawag mo sakin at hindi chubs?

Di mo kasi ako tinatawag na chubs,kakahiya naman kung ako ang unang tatawag sayo nun,dapat mas sweet kayong mga lalake kaysa saming mga babae.reklamo ni Ma'am.

Sweet naman ako,gusto mo ata ng patunay.bumangon ako at pumunta sa harapan niya at kaagad niya namang hinila ang kumot pataas para takpan ang labi.

Advance mo naman chubs,pagbigyan mo na ako ngayon lang naman.nagtatampo kong sabi.Please madala ka!

Dahan-dahan niyang binaba ang kumot.isa lang,promise?

Promise,but I don't know what's the meaning of it

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Promise,but I don't know what's the meaning of it.at sinumbatan ko na siya sa aking mga halik.

Isa lang daw pero siya yung humila sa aking ulo pabalik nang lalayo na sana ako,tss.

Alangan naman pipigilan ko siya,eh gusto niya eh.Kung gusto niya,mas gusto ko,hahahaha!

Bumalik ako sa pagkakahiga,pareho kaming hinahabol ang aming hininga.

Ano,masaya ka na?walang gana niyang tanong.

Kasalanan ko bang may humila sa ulo ko pabalik?parinig kong sabi.

Eh kasi ikaw,alam mo namang di ko na ma-kontrol ang sarili ko kapag hinahalikan mo na ako.sarap sa tainga!

Talaga ba?ahhh,kung ganon edi lagi nalang kitang hahalikan para mawalan ka ng kontrol.natatawa kong sabi at nag-thumbs up lang ito sabay fake smile.

Lalabas na ako ah,magluluto pa ako.

O sige,lutuan mo na ang asawa mo.kinikilig kong sabi at kaagad na hinila pabalik ang isa niyang kamay para halikan muna ito.

His EyesWhere stories live. Discover now