Kahit na nagpapigil siya ay hindi ako pumayag. Wala rin naman sa aming dalawa ang sumunod sa kaniyang sinabi. Pareho nang naliliyo sa nangyari. We were both driven by the kiss.
I just saw myself, back against the pool frame, as he kissed me torridly. His hands are already exploring my body as I tried to keep on hold to him. Humahaplos at pumipiga—lalo akong nanghihina. I let out a small moan when his hand touches my chest under the water. He touches it softly as his kisses went from my lips to my jaw, then to my neck.
"C-crane" I whispered sensually at ipinikit ang mga mata. He then kissed me again on the lips hungrily.
Pakiramdam ko ay iba nang init ang lumalandas sa katawan ko hanggang sa maliyo na lamang ako sa kaniyang mga halik. Bumaba ulit ang labi niya sa aking leeg. I stretched my neck for better access and continue letting out small moans as I keep my eyes shut.
He kissed, nipped, and sucked the soft skin of my neck softly. Pakiramdam ko, may mamamarka roon. My hands were on his hair. Kumakapit at sinasabunutan. His thumb is now making circles on my peaks that made me lose my sanity more. His other hand is now on my butt, caressing it underwater.
I don't know what to do with him as what he's doing are too much for me to handle. Para bang alam na alam niya ang ginagawa niya.
He knows how to caress me and make me feel hot. He knows how to kiss me and make me feel so good.
"Asan ba ang mga tao—putangina" ang malutong na mura ang nakapagpabalik sa akin sa sarili.
Gulat akong napadilat at itinigil ang ginagawa kay Crane. Nanlalaki ang mata at namumula akong napabaling sa lalaking nakatayo, malapit sa glass door.
Gab just looks at us with a ghost smile. Mabilis akong dinapuan ng matinding hiya at tinago ang sarili sa tubig.
Gab saw us making out! Sino ba namang hindi mahihiya kung may makakita sa inyong naghahalikan, lalo na't kamag-anak pa!
Hindi lang pala 'yon! He just witnessed how aroused I am!
"Anong pinunta mo rito?" Si Crane na para bang wala kaming ginawang kababalaghan.
Inahon niya ang sarili sa pool samantalang ako ay nanatiling nakalubog ang katawan hanggang baba dahil sa kahihiyan. Nanatili akong nakatalikod at nagtatago sa tubig dahil hindi ko talagang kaya harapin ang kahit sino. Kahit si Crane.
They might think I'm that thirsty! Nadala lang din naman ako! Tsaka, hindi ko naman talaga gawain 'yon!
"Kanina pa ako tawag nang tawag sa loob, walang sumasagot. Naliligo lang pala kayo..." makahulugang sabi ni Gab.
May tumakip na lilim sa aking ibabaw. Tiningala ko si Crane na seryoso lang din ang mukha ngunit namumula ang mga labi. Siguro'y sa ginawa namin kanina. Walang kahirap-hirap niya akong ini-ahon at mabilis na binalutan ng tuwalya. Bumaling kami kay Gab na may nanunuyang tingin pa rin sa amin. Nag-iwas lang ako ng tingin at naunang maglakad papasok sa bahay.
"Magbibihis lang kami. Doon ka sa sala" narinig kong sabi ni Crane at maya-maya lang ay nasa tabi ko na siya. Nakabalot na rin ng tuwalya.
Nauna akong maglakad dahil hindi ko siya kayang tignan. Lalo na ngayon na napagtanto ang kahihiyang ginawa ko kanina. I was even moaning earlier! Ni hindi ko man lang inisip na may makakarinig sa amin.
Ganoon ba talaga kapag nadadala ka ng damdamin? Ni wala sa amin kanina gustong tumigil!
"Wear a turtle neck," Crane said when we reached my door.
"H-huh? Bakit?" Gulantang ko siyang nilingon.
Binasa niya ang labi at itinuro ang leeg niya. Nanlaki ang mata ko at dali-daling pumasok sa kwarto para tignan ang akin.
BINABASA MO ANG
Tangled under the Stars (AS#2) [completed]
RomanceMarch 8, 2021 - June 6, 2021 Can Euna Jane Meija live the happiest again? Walang mahirap na problema sa kaniya o sa madaling salita, wala siyang pinoproblema. Despite being her siblings' most hated person and a parent's pet, she remained unbothere...