【all tân 】 quang cùng ảnh ( xem ảnh thể ) 30
Cùng chương trước đổi mới thời gian cách xa nhau có điểm trường, có điểm quên phía trước cốt truyện
bug thỉnh thứ lỗi
【 ở mấy cái hài tử nói chuyện phiếm thời điểm.
"Tiểu quỷ đầu nhóm, các ngươi lần này cần phải hảo hảo cảm tạ Suzuki hào xe tốc hành lão bản Suzuki tài phiệt ác. Chúng ta chính là riêng vì các ngươi chuẩn bị hảo vị trí." Suzuki Sonoko đột nhiên xuất hiện.
"Hảo."
"Bất quá, chúng ta vị trí cùng các ngươi cấp bậc hoàn toàn không giống nhau, chúng ta muốn ngồi xa hoa lóng lánh hạng nhất thùng xe."
"Nói trở về, ngươi nói cái kia hạng nhất thùng xe, chính là lần trước Kid phát ra báo trước tưởng nhắm chuẩn."
"Nói không có sai, tuy rằng nói này đài xa hoa đoàn tàu mỗi một năm chỉ biết chuyến xuất phát như vậy một lần, nhưng Jirokichi thúc thúc sẽ riêng làm đoàn tàu lại chuyến xuất phát, còn đối thoại phát biểu ở đoàn tàu nội triển lãm cao quý đá quý, Kid sama hắn liền tính toán hiện thân, ban tặng lần này ta tính toán nhanh chân đến trước." Suzuki Sonoko đôi mắt đều biến thành tình yêu bộ dáng, "Trước đó đem kể ra ta đối hắn vô ngăn tẫn tình yêu thư tín trộm giấu ở đoàn tàu bên trong, ngươi cảm thấy thế nào đâu?"
"Cái gì thế nào? Kid hẳn là không có thời gian đi trộm ngươi viết tin đi. Bất quá ngươi làm như vậy Kyogoku tiên sinh thật sự sẽ sinh khí ác."
"Ta đối Kid sama ái là không giống nhau ái sao." 】
{ gọi Kyogoku Makoto }
{ này nếu là làm Kyogoku Makoto nghe được, ta đáng thương Kid ba giây đồng hồ, thời gian còn lại dùng để cười }
{ uy, phía trước chính là giả phấn đi ( không nói ta cũng muốn cười ) }
{ Kid: Có điểm hoảng }
{ mạc danh nhớ tới có người ra một cái chủ ý }
{ ngươi nói không phải là cái kia đi }
{ chúng ta nghĩ đến hẳn là cùng cái chủ ý }
{ thật là quá độc ác, không cần phải nói Kid, ta ngẫm lại đều sợ hãi }
{ nga, các ngươi nói chính là cái kia......}
Trong không gian không ít người đều thực chờ mong bọn họ nói cái kia chủ ý rốt cuộc là cái gì, nhưng là làm cho bọn họ thất vọng chính là bị che chắn rớt.
Kaitou Kid ngay từ đầu là có điểm tiểu khẩn trương, hắn cảm thấy phát này đó làn đạn người khẳng định là biết hắn rốt cuộc là sợ cái gì, hắn có thể đoán được bên trong khẳng định bao gồm Conan, Kyogoku Makoto, cá này tam dạng.
' thật đúng là làm người sợ hãi đâu. ' Kaitou Kid ở trong lòng tưởng.
Phát hiện bị che chắn rớt lúc sau, Kid âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ai, như thế nào liền phương pháp đều che chắn?"
"Có thể làm Kid đều sợ hãi chủ ý, thật đúng là muốn biết a."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...