Chương 17

1.8K 111 8
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

【 tiến sĩ Agasa gia tầng hầm ngầm

Conan cùng Haibara Ai, tiến sĩ Agasa đều ở nơi đó. Tiến sĩ Agasa thật cẩn thận mà giúp Conan sát dược, sau đó quấn lên băng vải.

Tuy rằng thời gian đã qua đi có đoạn thời gian, nhưng Conan trên người miệng vết thương có chút còn ở chảy ra huyết châu.

"Ngưng huyết tốc độ thiên chậm, tiểu cầu số lượng có điều giảm xuống." Haibara Ai nhìn trong máy tính phân tích.

"Ai, phía trước không có loại tình huống này a." Tiến sĩ Agasa suy nghĩ một chút phía trước Conan vẫn là Kudo Shinichi bị thương thời điểm xuất hiện tình huống, ở hắn trong ấn tượng mặt cũng không có mấy vấn đề này.

"Hẳn là di chứng đi." Haibara Ai nhàn nhạt mà nói, "Hiện tại vấn đề còn không phải rất lớn, ta hẳn là có biện pháp." Nói xong liền đứng lên kiểm tra rồi một chút Conan trên người miệng vết thương cùng băng bó tình huống.

"Ngươi cẩn thận một chút, đừng bị phát hiện." Haibara Ai lấy ra một cái thuốc viên, "Đem cái này ăn, nó có thể làm ngươi nhìn qua hảo một chút, ít nhất thoạt nhìn giống cái người bình thường."

Conan tiếp nhận tới, không chút do dự nuốt đi xuống, một lát sau hắn trắng bệch sắc mặt nhiều vài phần hồng nhuận.

"Cảm ơn, Haibara ."

"Không có gì. Nhớ kỹ ta cùng ngươi nói." Haibara Ai mở ra một cái hồ sơ, bên trong rõ ràng là ATPX-4869 đại khái tư liệu, ở tác dụng phụ kia một lan hơn nữa tân nội dung, "Còn có nàng có lẽ có điều hoài nghi, nhân lúc còn sớm đánh mất nàng ý tưởng đi."

"Đã biết." Đem quần áo sửa sang lại hảo, đem trên người có băng vải địa phương cái đến kín mít, từ mặt ngoài xem giống như là cái gì đều không có phát sinh quá, hắn trên mặt như cũ là kia phó phong khinh vân đạm tươi cười, ' kia sự kiện không thể bại lộ, tuyệt đối không thể. '】

Trong lúc nhất thời, không gian cùng làn đạn đều lặng yên không một tiếng động.

{ như vậy cũng chưa đi bệnh viện sao? }

{ Conan thân thể thật sự thực không xong đi }

{ hồ sơ thượng là thứ gì, tác dụng phụ thật nhiều }

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ