Chương 8

2.2K 132 6
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Không gian quy tắc: Không thể bắt Kaitou Kiddo

Không thể đánh nhau người vi phạm cấm túc xử lý

Không thể hủy hoại của công

Ngôn ngữ quá kích giả, cấm ngôn xử lý

【】 phim nhựa nội dung

'' nhân vật nội tâm

""Nhân vật lời nói

{} làn đạn

"Hoan nghênh Lupin III, Daisuke Jigen, Mine Fujiko đi vào không gian." 73 hào hệ thống.

Một đạo bạch quang chợt lóe mà qua, ba người xuất hiện ở trong không gian.

"Lupin, còn có ba ba." Conan nhìn đến Daisuke Jigen liền chạy qua đi, tưởng ngồi ở Daisuke Jigen trên vai.

"Không chuẩn kêu ta ba ba." Daisuke Jigen ngồi xổm xuống cảnh cáo Conan, sau đó khiến cho Conan ngồi đi lên ( ân, miệng chê nhưng thân thể lại thành thật )

Biết Conan thân phận người sôi nổi nhìn thoáng qua Kudo Yuusaku, Kudo Yuusaku cũng vẻ mặt ngốc: ' sao lại thế này? '

"Các ngươi tới phía trước đang làm cái gì nha?" Conan hỏi.

"Ta và ngươi ba ba mới vừa trộm xong đồ vật, không biết như thế nào liền đến nơi này." Lupin nói.

"Lấy lại đây." Conan mặt vô biểu tình vươn tay.

"Biết rồi biết rồi, thật là." Ngoài miệng nói như vậy, Lupin vẫn là đem trộm tới đồ vật phóng tới Conan trên tay.

"Kia không phải Lupin sao? Như thế nào như vậy nghe Conan nói." Nakamori Ginzo nhớ tới Lupin III.

"Không chuẩn nói ta thân phận nga." Conan cảnh cáo Daisuke Jigen.

Daisuke Jigen cười một tiếng, "Ta làm gì nghe ngươi?"

"Ta muốn kêu ba ba la." Conan uy hiếp.

"Biết rồi."

"Hảo, thỉnh nhập tòa, phim nhựa sắp bắt đầu." 73 hào hệ thống, "Ở chính thức bắt đầu trước, chúng ta trước tới xem một ít đoạn ngắn."

【 ở một cái thực rộng lớn trong phòng, một cái tóc vàng nam nhân đi vào phòng.

"Nột, sự tình đại khái ta đều nghe nói, nhưng ta cùng này tiểu quỷ tổ hợp không đứng dậy đi." Daisuke Jigen nói.

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ