Chương 22

1.6K 79 6
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, hướng thỉ mão, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Có sống lại

"Hiện tại thỉnh quan khán 《 hồng bạch hoàng cùng trinh thám đoàn 》" 73 hào hệ thống.

( kha đạo lại lần nữa thượng tuyến )

【 ở Shounen Tanteidan mấy cái hài tử ở uể oải không có án kiện thời điểm, Conan di động vang lên: ' thời gian này là ai đâu? ' Conan đến rời xa những người khác ngăn tủ sau chuyển được điện thoại, Haibara Ai tầm mắt nhìn về phía Conan.

"Uy."

"Hi, cool kid. Hiện tại hẳn là vừa lúc lên lớp xong đi?" Jodie

"Jodie lão sư!" Conan hướng xa hơn địa phương né tránh, "Làm sao vậy? Ta đánh rất nhiều lần điện thoại cho ngươi đều không có chuyển được."

"Đúng vậy, bởi vì ở phía trước kia sự kiện lúc sau, di động của ta thật sự hư rớt, cho nên liền thay đổi một chi tân, gần nhất đã xảy ra rất nhiều sự, vì thay đổi tâm tình đem dãy số cũng thay đổi, đương nhiên, ta cũng đã đem tân dãy số nói cho lẻn vào tổ chức cái kia nàng."

"Ngươi chỉ nàng là Mizunashi Rena." 】

"Kir, ngươi thế nhưng là FBI cắm vào tới người." Vermouth nguy hiểm híp híp mắt, "Thật không nghĩ tới a, FBI thế nhưng sẽ vứt bỏ Akai Shuuichi đem ngươi đưa về tổ chức."

"Như thế nào, ngươi sẽ nói cho Gin sao?" Mizunashi Rena cảnh giác mà cầm chính mình trên người thương.

"Đương nhiên." Vermouth.

"Phải không? Hiện tại chính là chúng ta này một phương người tương đối nhiều nga." Mizunashi Rena phảng phất không đem Vermouth nói đương một chuyện.

Vermouth sách một tiếng, đương nhiên không đại biểu nàng sợ, mà là bởi vì nàng ý thức được cool guy cũng là tham dự giả, căn cứ không thể làm Conan đã chịu thương tổn nguyên tắc, Vermouth lựa chọn tạm thời thỏa hiệp.

Mizunashi Rena nhìn về phía Conan, Conan trở về một cái yên tâm tươi cười sau, Mizunashi Rena nhẹ nhàng thở ra, chỗ tối nắm thương tay cũng buông lỏng ra.

' nguyên lai là Mizunashi Rena sát tú ca sao? Cho nên tú ca chính là bởi vì như vậy mới chết sao? ' thế lương thật thuần tưởng.

"Conan vì cái gì sẽ biết Mizunashi Rena tiểu thư sự tình đâu?" Mori Ran hỏi.

"Jodie lão sư nói cho ta a, đúng không?" Conan quyết đoán đem vấn đề vứt cho Jodie, chẳng lẽ hắn còn có thể nói cái này kế hoạch là hắn nghĩ ra được sao?

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ