Chương 5

2.4K 132 8
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Không gian quy tắc: Không thể bắt Kaitou Kiddo

Không thể đánh nhau người vi phạm cấm túc xử lý

Không thể hủy hoại của công

Ngôn ngữ quá kích giả, cấm ngôn xử lý

【】 phim nhựa nội dung

'' nhân vật nội tâm

""Nhân vật lời nói

{} làn đạn

"Thỉnh Haibara Ai làm ra lựa chọn." 73 hào hệ thống.

Haibara Ai ấn xuống "Đồng ý" cái nút.

"Như vậy thật sự có thể chứ?" Conan hỏi.

"Ta tưởng nói cho kia ba cái hài tử chân tướng." Haibara Ai trả lời, "Chúng ta cũng không thể trốn tránh chúng ta vận mệnh, không phải sao."

"Ta tin tưởng kia ba cái hài tử liền tính biết thân phận của ngươi, cũng sẽ không rời xa ngươi." Conan nhìn mặt sau ba cái hài tử.

"Từ giờ trở đi kế tiếp phát sóng trực tiếp tùy thời tạm dừng, sau khi kết thúc về tổ chức tương quan tin tức sẽ toàn bộ quên."

"Phía dưới thỉnh quan khán 《 màu đen đánh sâu vào! Tổ chức tay tới gần nháy mắt 》" 73 hào hệ thống

"Tổ chức?" Ở đây không biết tình giả đều có cái này nghi vấn.

Trên màn hình đầu ra có quan hệ tổ chức tư liệu:

【 nên tổ chức chân thật tên bất tường, giống nhau lấy "Hắc y ( hắc ám ) tổ chức", "Tổ chức" cách gọi khác, tổ chức tạo thành kết cấu cùng mục đích cũng không rõ ràng. Nhưng có thể khẳng định, hắc y tổ chức là một cái thế lực thực quảng đại hình phạm tội tổ chức, tài sản hùng hậu, hơn nữa ở Nhật Bản chính giới, kinh tế giới cùng khoa học giới có rất sâu nhân mạch. Quen dùng thủ pháp là thao tác nhân vật trọng yếu sinh tử, lại âm thầm lấy tiền tài thu mua, khai phá mê dạng dược vật cùng với đủ để ảnh hưởng toàn nhân loại tương lai trình tự. FBI cùng CIA ở nhiều năm trước cũng đã tham gia đối tổ chức điều tra.

Tổ chức đại biểu nhan sắc vì màu đen, này thành viên đều ăn mặc "Như quạ đen đen nhánh" quần áo ( Miyano Akemi ngữ ). Trừ Boss ngoại, chủ yếu thành viên đều lấy rượu danh tác vì danh hiệu. Có danh hiệu thành viên cơ bản thuộc về cùng cấp bậc. Bên trong tựa hồ có phi thường nghiêm khắc kỷ luật, không hợp cách thành viên, bại lộ tổ chức thân phận thành viên cùng phản bội tổ chức thành viên đều sẽ bị thực mau diệt trừ, làm việc tuyệt đối sẽ không lưu lại chút nào dấu vết. Hơn nữa bảo mật tính cực cường, cho dù thành viên chi gian cũng chưa chắc cho nhau nhận thức. Tổ chức thành lập mục đích đồng dạng bất tường. Thành lập thời gian không ít với nửa cái thế kỷ. 】 ( đến từ Baidu )

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ