Chương 16

1.7K 107 5
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Ở kỳ tích sau lưng, chỉ là một người khiêng lên sở hữu.

"Kế tiếp mở ra cùng chung." 73 hào hệ thống đột nhiên ra tiếng.

"Cùng chung?" Mọi người đều không rõ ràng lắm đây là cái gì.

"Cùng chung bao gồm cảm giác đau cùng chung, cảnh tượng cùng chung, tâm lý cùng chung, cảm giác đau cùng chung lấy điều đến nguyên cảm giác đau phần trăm 50, đem không đối với các ngươi tạo thành bất luận cái gì thực chất thương tổn, cảm giác đau cùng chung đem không đối Edogawa Conan tiến hành." 73 hào hệ thống.

"Là với ai cảm giác đau cùng chung?"

"Hẳn là chính là cái kia thiếu niên." James nhìn về phía Conan.

"Hắn có thể có bao nhiêu đau, 100% ta cũng không có vấn đề gì." Mori Kogoro thả ra Đại Thoại.

"Chính là a, tiểu quỷ đầu một cái." Suzuki Sonoko.

"Conan có bị thương sao?" Mori Ran không rõ ràng lắm lần đó Conan có hay không bị thương.

73 hào hệ thống tuyên bố: "Giám sát đến không tin trong lòng, Mori Kogoro, Suzuki Sonoko, Mori Ran, Yoshida Ayumi, Kojima Genta, Tsuburaya Mitsuhiko đám người cảm giác đau cùng chung 100%, trên đường nhưng khôi phục phần trăm 50. Hiện tại, bắt đầu cùng chung."

Conan muốn ngăn cản, nhưng là hắn phát hiện chính mình không có biện pháp ra tiếng.

Mọi người lần này không phải ngồi ở rạp chiếu phim bên trong, mà là chân chính đứng ở trong video mặt cảnh tượng.

【 "Tiến sĩ, tiến sĩ, đem ngươi chìa khóa xe cho ta mượn." Conan chạy về khán đài, tìm tiến sĩ Agasa muốn chìa khóa xe.

"Conan." "Ngươi chạy đi nơi đâu lạp?" "Nửa trận sau thi đấu liền phải bắt đầu rồi gia."

Conan không để ý đến ba cái hài tử, vươn tay nói: "Cho ta là được rồi, tiến sĩ, mau!"

"Hảo." Tiến sĩ Agasa không hỏi vì cái gì liền đem chìa khóa xe cấp Conan.

Conan cầm chìa khóa liền chạy, Haibara Ai nhìn Conan rời đi phương hướng. 】

{ tiến sĩ liền hỏi đều không mang theo hỏi sao }

{ ta cảm thấy Conan phải làm rất nguy hiểm sự }

"Nguyên lai khi đó Conan là đi tìm bom a."

"Ta còn tưởng rằng ngươi đi ăn cơm lươn."

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ