Nghiêm trọng ooc
cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân
Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra
Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận
Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố
Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.
Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan rớtMã )
"Hiện tại thỉnh quan khán 《 đệ thập nhất cái tiên phong 》." 73 hào hệ thống' tiên phong, đệ thập nhất cái, chẳng lẽ là kia sự kiện. ' Conan có điểm hoảng, nếu là làm cho bọn họ biết chính mình làm cái gì, thật sự lại sẽ bắt đầu toái toái niệm.
"Nói không có biện pháp nghỉ ngơi một chút sao?"
"Này bộ phim nhựa sau khi kết thúc sẽ có 30 phút nghỉ ngơi thời gian." 73 hào hệ thống hồi phục.
【 Mori văn phòng thám tử sáng sớm liền có người gọi điện thoại.
"Thật là, ba ba, điện thoại ở vang nga." Mori Ran ló đầu ra kêu Mori Kogoro tiếp điện thoại.
"Đã biết lạp." Mori Kogoro buông báo chí, "Uy, Mori văn phòng thám tử."
Đối diện là một cái dùng biến thanh khí thanh âm: "Ngươi là Mori Kogoro đi."
Mori Kogoro nghe thanh âm này cảm thấy có điểm không thích hợp: "Đúng vậy, xin hỏi nơi nào tìm?"
"Ta ở chỗ nào đó thiết trí bom, đem đúng giờ cùng buổi chiều 3 giờ rưỡi kíp nổ, muốn ngăn cản nổ mạnh, liền cởi bỏ ta kế tiếp muốn nói ám hiệu."
Mori Kogoro kích động mà đứng lên: "Ngươi nháo đủ rồi không có, lại nói này đó không thể trở thành vui đùa nói, ta liền lập tức báo nguy."
Điện thoại kia đầu người cười vài tiếng, làm Mori Kogoro nhìn về phía ngoài cửa sổ biên.
Phía bên ngoài cửa sổ một chiếc màu đen ô tô nháy mắt nổ mạnh. 】
"Nguyên lai là kia sự kiện." Mori Kogoro đối với cái này án kiện có thể nói là ấn tượng khắc sâu.
"Lần đó thật đúng là hung hiểm đâu." Thanh tra Megure cảm khái nói.
"Thật đáng sợ, ta còn tưởng rằng chính là một cái vui đùa đâu." Toyama Kazuha vỗ vỗ chính mình trái tim, ở nổ mạnh thời điểm nàng bị dọa đến không nhẹ.
【 "Xin lỗi quấy rầy một chút, ngươi là Mori Kogoro tiên sinh đi?" Sơn sâm thận tam thanh âm bừng tỉnh ngồi ở ghế dài thượng mơ màng sắp ngủ Mori Kogoro, "Ta là Nhật Bản đài truyền hình thể dục cơ quan tình báo bộ trưởng."
"Ân."
"Có thể nhìn thấy đại danh đỉnh đỉnh Mori thám tử, thật sự làm ta hảo cảm động ác." Sơn sâm thận tam cầm Mori Kogoro tay, kích động mà thấu đi lên, hắn một phen ôm lấy Mori Kogoro bả vai, hướng nơi xa một cái đang ở chụp ảnh nữ sĩ vẫy tay, "Hương điền, giúp ta chụp một trương a."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...