Chương 24

1.6K 81 11
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, hướng thỉ mão, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Có sống lại

Vườn bách thú cùng xưởng rượu có quan hệ

Kaitou Corbeau vì Kuroba Toichi

Đặc biệt nhắc nhở: Làn đạn "Cái đấu" ở không biết tình giả trong mắt toàn vì "Kid"

----------------------------------

"Nơi này phòng ngừa có chút làn đạn xem không hiểu, trước tiên nói bên trong xuất hiện tổ hợp danh, danh kha f4, ba phần tư tổ. Tương quan nhân vật: Edogawa Conan có đôi khi cũng sẽ là Kudou Shinichi, Kuroba Kaito / Kaitou Kid, Hattori Heiji, Hakuba Saguru." 73 hào hệ thống.( phi cảm kích giả nhìn đến chính là Kaitou Kid )

"Vì cái gì là cái dạng này tổ hợp danh a? Hảo kỳ quái."

"Đối với cái này tổ hợp tên có rất nhiều loại giải thích, như ba cái là trinh thám, một cái là ảo thuật gia; bốn người bên trong nhiều nhất ba người lấy thân phận thật sự xuất hiện; ba người ở Kanto, một người ở Kansai từ từ. Cho tới bây giờ, cái này tổ hợp bốn người ở phim nhựa trung nhiều nhất chỉ xuất hiện ba cái." 73 hào hệ thống giải thích.

"Thật là không muốn cùng ngươi ở một cái tổ hợp." Hattori Heiji

"Thật xảo, ta cũng không nghĩ đâu, hắc chocolate." Hakuba Saguru phản kích.

"Kid sama!" Suzuki Sonoko kích động mà đứng lên.

Kyogoku Makoto: ' lần sau Kaitou Kid ăn trộm đá quý thời điểm đi xem đi. '

Kuroba Kaito mạc danh ra một thân mồ hôi lạnh: ' là ai ở nhắc mãi ta? '

"Dựa vào cái gì Kid cũng sẽ cùng trinh thám trở thành tổ hợp a? Kaitou Kid chính là cái sung sướng phạm, hắn mới không có tư cách cùng trinh thám là một cái tổ hợp!" Nakamori Aoko.

Kuroba Kaito đem mũ đè ép áp, cơ hồ muốn đem mặt cấp che đậy, không ai biết trên mặt hắn biểu tình, nhưng là Conan biết hắn hiện tại trên mặt biểu tình nhất định khó coi.

"Chikage, nữ hài kia......" Yukiko nhẹ giọng hỏi ngồi ở bên cạnh Kuroba Chikage.

Kuroba Chikage chỉ là nhẹ nhàng mà lắc đầu, cái gì cũng không có nói.

' thực xin lỗi, Kaito. ' ngồi ở bóng ma Kuroba Toichi nhìn ngồi ở hàng phía trước cúi đầu rõ ràng thực uể oải Kuroba Kaito.

"Ngươi như thế nào có thể nói như vậy Kid sama?" Làm Kaitou Kid fan trung thành, Suzuki Sonoko bất mãn nàng đối Kaitou Kid thái độ.

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ