Nghiêm trọng ooc
cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân
Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra
Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận
Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố
Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.
Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )
Không gian quy tắc: Không thể bắt Kaitou Kiddo
Không thể đánh nhau người vi phạm cấm túc xử lý
Không thể hủy hoại của công
Ngôn ngữ quá kích giả, cấm ngôn xử lý
【】 phim nhựa nội dung
'' nhân vật nội tâm
""Nhân vật lời nói
{} làn đạn
Hắn dùng nho nhỏ thân hình, thế người khác chặn lại lần lượt nguy hiểm, cho dù chính mình mình đầy thương tích
"Tại hạ một cái phim nhựa bắt đầu phía trước ta yêu cầu xác nhận một chút vài người ý nguyện." 73 hào hệ thống.
Haibara Ai, Amuro Tooru, Okiya Subaru, Mizunashi Rena trước mặt xuất hiện hai cái cái nút, một cái là "Nguyện ý", một cái là "Không muốn"
"Đương xuất hiện các ngươi thân phận thật sự khi, phát sóng trực tiếp sẽ đình chỉ, Vermouth sau khi rời khỏi đây ký ức sẽ biến mất, đối với các ngươi sẽ không có uy hiếp."
Amuro Tooru, Okiya Subaru cùng Mizunashi Rena đã biết bọn họ thân phận sẽ không bị tổ chức người biết sau, ấn xuống "Đồng ý".
Nhưng là Haibara Ai còn ở do dự, nàng hoảng sợ chờ thân phận của nàng bại lộ sau, những cái đó hài tử sẽ rời xa nàng.
"Nếu còn ở do dự nói, chúng ta liền trước xem mặt khác video hảo, ngươi có thể chậm rãi quyết định." 73 hào hệ thống nhìn ra Haibara Ai phải làm quyết định còn cần rất dài thời gian.
"Hiện tại thỉnh quan khán 《 thám tử lừng danh Conan sinh tử trong nháy mắt 》."
Thám tử đội hang động thám hiểm nhớ
【Tiến sĩ Agasa mang theo thiếu niên thám tử đội đi dạo chơi ngoại thành
"Được rồi, trướng lều đáp hảo a." Tiến sĩ Agasa.
"Hôm nay rốt cuộc chưa quên mang trướng lều." Genta.
"Ta cùng Tiểu Ai ở chỗ này khởi cái bếp lò, các ngươi mấy cái liền đến phụ cận đi nhặt điểm củi lửa trở về đi." Tiến sĩ Agasa tuyên bố nhiệm vụ.
"Hảo" ×3
......
"Ta xem này đó củi lửa hẳn là đủ rồi, chúng ta nhanh lên trở về đi." Conan.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
Fiksi PenggemarTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...