【all tân 】 quang cùng ảnh ( xem ảnh thể ) 29
"Kế tiếp thỉnh quan khán 《 đen nhánh thần bí đoàn tàu 》. Xem xong này bộ các ngươi có thể có thời gian nghỉ ngơi." 73 hào hệ thống, "Này một bộ xuất hiện nhân viên cùng chủ tuyến có quan hệ, thỉnh lưu ý."
"Có thể hay không nhắc nhở một chút, bằng không như thế nào biết phải chú ý cái gì?"
"Từ ngữ mấu chốt là Bourbon." 73 hào hệ thống.
Biết Bourbon là Amuro Tooru người lặng lẽ đem tầm mắt hướng Amuro Tooru nơi đó di một chút, sau đó lại nhanh chóng dời đi. Không hiểu rõ người còn lại là ở đánh giá bốn phía người, quan sát bọn họ biểu tình.
' Bourbon a. Xem ra lần này có điểm phiền toái. ' Amuro Tooru tay chống cằm, một bộ không thế nào để ý bộ dáng, biểu hiện như vậy làm bị người tìm không thấy sơ hở.
Vermouth còn lại là đang xem diễn, không hề có lo lắng Bourbon thân phận bại lộ, dù sao bại lộ lúc sau đem Bourbon xử lý rớt là được.
Chuyến xuất phát
【 ban đêm phong gào thét thổi qua, cuốn lên trên mặt đất lá cây. Trên đường phố không có người đi đường.
Mori văn phòng nội, Mori cha con đang ở ăn cơm.
"Dưới lầu vừa mới có phải hay không có cái gì thanh âm a?"
"Nhất định là phong lạp, là phong. Bởi vì hôm nay phong đặc biệt cường." Mori Kogoro không có cảm thấy không thích hợp.
Dưới lầu, một cái ăn mặc hắc y, mang mũ, bao tay người mở ra Mori Kogoro máy tính. Hắc y nhân thực thuận lợi mà đưa vào chính xác mật mã "5563", mở ra khóa bình sau, hắc y nhân ở trên máy tính tìm kiếm hắn muốn đồ vật.
' truyền đến hồ sơ không phải ảnh chụp mà là phim nhựa. ' hắc y nhân mở ra phim nhựa, phim nhựa nội dung làm hắn khiếp sợ.
Phim nhựa một vị cao trung sinh bộ dáng nữ sinh ôm Ayumi, các nàng phía trước đứng Genta, nữ sinh: "Nghe hiểu sao? Vẫn luôn ở các ngươi bằng hữu tới rồi phía trước, nhất định phải ngừng thở, hảo hảo trốn đi." 】
{ có ai biết cái này mật mã hắn làm sao mà biết được, đã đã quên }
{ phía trước từ Mori Kogoro nơi đó bộ ra tới }
{ liền lần đó Bourbon người được đề cử tất cả đều xuất hiện lần đó }
{ nga, cảm tạ, trung gian sự tình quá nhiều, thật sự có điểm mất trí nhớ }
{ này không phải không xong }
{ Sherry lúc này nguy hiểm a }
{ lần này cần không bởi vì cái này video, chuyện này liền không có }
{ tuy rằng biết những cái đó hài tử là hảo ý, nhưng lần này cái này họa sấm có điểm đại }
"Ta khi nào lộ ra quá ta máy tính mật mã?" Mori Kogoro đối với một việc này là ở không có gì ấn tượng.
"Có thể hay không là ba ba uống rượu thời điểm nói ra đi?" Mori Ran biết rõ Mori Kogoro uống xong rượu lúc sau trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...