Chương 19

1.4K 100 0
                                    


"Hảo, hiện tại này bộ phim nhựa đã kết thúc, các ngươi có thể lưu lại nơi này xem chút mặt khác, cũng có thể đi phòng nghỉ nghỉ ngơi, liền ở các ngươi bên tay phải, thẳng đi liền đến." 73 hào hệ thống nói mới vừa nói xong, bọn họ bên tay phải liền xuất hiện một cái thông đạo.

"Ta muốn nhìn Kamen Rider." "Ta cũng muốn." Mấy cái hài tử tưởng lưu lại nơi này xem phim hoạt hình, Haibara Ai lựa chọn lưu lại bồi bọn họ.

"Ta xem ta còn là đi nghỉ ngơi một chút đi." "Ta cũng là, ngồi lâu như vậy có điểm mệt mỏi." "Đi thôi, cùng nhau đi ra ngoài hít thở không khí." Những người khác Mii-mii hai hai mà cùng nhau rời đi ảnh thính.

Mori Ran muốn hỏi Conan một ít việc, nhưng Conan đã chuồn êm muốn đi uống băng cà phê, bất đắc dĩ đành phải thôi, cùng Toyama Kazuha các nàng đi nói chuyện phiếm.

Kuroba Chikage, Yukiko cùng Vermouth tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm, Kudo Yuusaku bất đắc dĩ mà nhìn chính mình thê tử, hắn nguyên bản là tưởng cùng Daisuke Jigen tán gẫu một chút, nhưng bị Yukiko kéo qua tới nghe các nàng nói chuyện phiếm. Kudo Yuusaku thực đau đầu, nhưng chính mình lão bà có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể sủng.

Mori Kogoro liên tục chiến đấu ở các chiến trường đi uống rượu, Kisaki Eri bất đắc dĩ đỡ trán, quyết định không để ý tới hắn.

Conan thật cẩn thận mà cầm ly băng cà phê tránh ở một góc, hắn nhưng không nghĩ lại cùng nước trái cây cùng sữa bò.

"Hừ, quả nhiên lại là băng cà phê." Daisuke Jigen cầm bổn tiểu vở ở đột nhiên xuất hiện.

"Ai cần ngươi lo." Conan tức giận mà trở về một câu, "Ngươi muốn lại nhớ, ta lần sau liền cùng Koichi thanh tra cùng đi bắt ngươi."

"Đừng, ngươi có điểm khủng bố." Nghe được bọn họ thanh âm Lupin III cùng Mine Fujiko đi hướng bọn họ. Conan nhìn đến Mine Fujiko thời điểm theo bản năng hướng Daisuke Jigen phía sau rụt rụt.

"Sách, tiểu tử, ngươi bên kia cái kia tổ chức muốn hay không chúng ta hỗ trợ?" Lupin III hỏi.

"Ai." Conan không nghĩ tới Lupin III sẽ tưởng hỗ trợ.

"Tiểu đệ đệ, ngươi liền đáp ứng đi, nói không chừng ta còn có thể bắt được ATPX tư liệu." Mine Fujiko .

"Ngươi ba ba cũng sẽ không không đồng ý, đúng không? Jigen." Lupin III nhìn về phía Daisuke Jigen.

"Ta không phải hắn ba ba, dù sao cũng nhàm chán, bồi bọn họ chơi chơi hảo." Daisuke Jigen ( không phải, ngươi mới vừa không phải nói không nghĩ giúp sao? )

"Các ngươi nguyện ý nói liền được rồi, nhưng cảnh sát bên kia......" Conan không phải rất muốn làm cho bọn họ liên lụy tiến vào.

Lupin III đối hắn làm cái không cần lo lắng thủ thế liền rời đi.

Conan cảm thấy mỹ mãn mà uống xong rồi băng cà phê, rời đi cái kia góc.

Okiya Subaru cùng Amuro Tooru đều ở cùng chính mình đồng bạn thảo luận một chút sự tình; Kuroba Kaito, Hakuba Saguru và Hattori Heiji ở đấu võ mồm, lúc này Kuroba Kaito đã đổi đi trên người Kid phục, đeo cái mũ tới ngụy trang chính mình bộ dáng. Những người khác cũng đều Mii-mii hai hai mà tụ tập ở bên nhau. Trong không gian một mảnh hài hòa, ' như vậy cũng cũng không tệ lắm. ' Conan nghĩ như vậy.

Hattori Heiji nhìn đến Conan liền đem hắn kéo qua đi, sau đó bốn người "Hoà thuận vui vẻ" mà thảo luận khởi một ít án kiện, tuy rằng Kuroba Kaito không phải cái thám tử, nhưng dựa vào hắn cao chỉ số thông minh cũng có thể dần dần đuổi kịp bọn họ ý nghĩ. Ngay từ đầu hướng đi còn thực bình thường, nhưng một lát sau bọn họ liền bắt đầu cùng tiểu hài tử giống nhau đấu võ mồm.

Cùng FBI thảo luận xong Okiya Subaru nhìn cùng bọn họ chơi đến vui vẻ Conan, không có đi quấy rầy bọn họ, đổ ly Bourbon lúc sau đi cùng Thế Lương Chân Thuần nói chuyện phiếm. Akai Mary nhìn híp mắt một bộ ôn nhu Okiya Subaru, nàng tổng có thể ở cái này nhân thân thượng cảm giác được một loại rất quen thuộc cảm giác, nhưng nàng không thể nói tới kia rốt cuộc là cái gì. Thế Lương Chân Thuần cũng không có cảm thấy có cái gì vấn đề, thập phần tự nhiên mà cùng Okiya Subaru liêu nổi lên thiên.

Amuro Tooru cùng Kazama tại đàm luận một ít tổ chức gần nhất tình báo cùng công an muốn xử lý một chút sự tình, bọn họ nơi địa phương thập phần ẩn nấp, nhưng thật ra không có bị những người khác phát hiện bọn họ nơi.

Thanh tra nhóm Mii-mii hai hai mà thảo luận phim nhựa trung xuất hiện tổ chức, tuy rằng Kazama nói qua công an ở điều tra cái này tổ chức, nhưng bọn hắn vẫn là hy vọng chính mình có thể giúp được cái gì.

Nghỉ ngơi thời gian sau khi kết thúc, mọi người đều về tới phía trước cái kia ảnh thính, nhưng Conan bị 73 hào hệ thống chỉ thị đi mặt khác một cái lộ đi mặt khác ảnh thính.

Conan bị đưa tới mặt khác không gian, hắn đi vào lúc sau phát hiện chính mình có thể nhìn đến những người khác tình huống cũng có thể nghe được bọn họ đối thoại, nhưng những người khác không có biện pháp nhìn đến chính mình.

"Hoan nghênh ngươi, Kudo Shinichi." 73 hào hệ thống, "Kế tiếp thời gian ngươi sắp sửa ở chỗ này cùng bọn họ xem giống nhau phim nhựa."

"Ngươi biết ta thân phận?" Conan nháy mắt cảnh giác lên.

"Ta biết các ngươi sở hữu sự tình, nhưng ta sẽ không thương tổn các ngươi." 73 hào hệ thống, "Cái này cho ngươi, lúc sau lại mở ra."

Một cái cái chai xuất hiện ở Conan trước mặt, đó là một cái phiếm nhu hòa quang mang cái chai, cái chai chỉnh thể là màu lam, một loại thanh triệt đến trong suốt lam, bên trong phóng đầy tinh hình đồ vật, chúng nó bởi vì cái chai mà mạ lên một tầng quang, nhìn qua giống như là ngôi sao, toàn bộ cái chai thượng bộ phân như là sao trời giống nhau, mà tầng dưới chót màu lam càng như là một mảnh nhu hòa biển rộng.

Conan cũng không biết nếu có người xuyên thấu qua cái chai tới xem hắn đôi mắt liền sẽ phát hiện Conan đôi mắt cùng cái chai hòa hợp nhất thể.

Conan lặp lại mà nghiên cứu cái này màu lam cái chai, hắn ở cái chai trong đó một mặt phát hiện tự, Conan bắt tay đặt ở mặt trên thời điểm, những cái đó tự giống sống giống nhau bay đến không trung, tạo thành một câu ——

Trí bình thành thời đại phúc ngươi ma mà —— Kudo Shinichi / Edogawa Conan

"Đây là......" Conan ngạc nhiên mà nhìn trước mắt cảnh tượng.

"Đây là cái bí mật, chờ một chút lại công bố." 73 hào hệ thống thanh âm lại có chút nghịch ngợm, "Ở chỗ này hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi, không cần hao hết tâm tư đi bịa đặt nói dối."

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ