Nghiêm trọng ooc
cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân
Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra
Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận
Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố
Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.
Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )
Có sống lại
"Kế tiếp truyền phát tin một cái khác vị diện người chế tác video." 73 hào hệ thống.
"Một cái khác vị diện?" "Như thế nào đột nhiên biến khoa học viễn tưởng?" "Giống như rất nhiều điện ảnh đều là như vậy diễn."
"Bọn họ vị diện kia người biết các ngươi hết thảy, thông qua góc nhìn của thượng đế, tựa như các ngươi hiện tại quan khán phim nhựa giống nhau. Có cái tiểu nhắc nhở, ở vị diện kia đã qua 23 năm." 73 hào hệ thống theo chân bọn họ giải thích một chút, "Hảo, hiện tại là Kudo Shinichi cùng Edogawa Conan buổi biểu diễn chuyên đề."
"Liền bọn họ có buổi biểu diễn chuyên đề sao?"
"Tiếp được còn sẽ có những người khác buổi biểu diễn chuyên đề, cũng sẽ có toàn viên video." 73 hào hệ thống.
"Cho nên bản nhân không ở tràng phải không?"
"Kế tiếp có hai bộ video, hiện tại trước truyền phát tin 《【 cao soái châm hướng || Kudo Shinichi x Conan 】| ta bổn kiệt ngạo thiếu niên thần, không tin quỷ thần không tin người 》 ta sẽ đem một cái khác vị diện làn đạn thêm tiến vào." 73 hào hệ thống, "Hiện tại làm chúng ta trước hoan nghênh một ít người."
Quang hiện lên, Hattori Heizo, Hattori Shizuka, Toyama Ginshiro xuất hiện ở trong không gian.
【 "Một bộ hảo bề ngoài"
Kudo Shinichi tay đặt ở thủy tộc quán pha lê thượng, quay đầu lại kia trong nháy mắt, một cái cá mập vừa lúc bơi lại đây, từ nơi xa xem Kudo Shinichi giống như là trực tiếp đụng chạm cá mập.
"Ỷ vào thiếu khinh cuồng"
Conan cười đem mắt kính ném chính mình phía trước, theo sau xuất hiện chính là Kudo Shinichi bộ dáng.
Hắc y kỵ sĩ trang phục Kudo Shinichi tháo xuống mũ giáp, tháo xuống mũ giáp trên mặt hắn là tự tin tươi cười. 】
{ hảo soái a }
{ đình chỉ phạm hoa si, hắn là ta }
"Là ở thủy tộc quán cùng diễn kịch bản thời điểm." Mori Ran, "Đã lâu không thấy được Shinichi."
"Tu học lữ hành sau hắn không có trở về quá sao?" Suzuki Sonoko.
"Ta cũng không có nghe nói vị này Kudo thám tử giải quyết kia một lần án tử." Chư phục cao minh
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...