Chương 1

6K 227 29
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Không gian quy tắc: Không thể bắt Kaitou Kiddo

Không thể đánh nhau, người vi phạm cấm túc xử lý

Không thể hủy hoại của công

Ngôn ngữ quá kích giả, cấm ngôn xử lý

【】 phim nhựa nội dung

'' nhân vật nội tâm

""Nhân vật lời nói

{} làn đạn

Bọn họ bịa đặt một cái lại một cái nói dối, chỉ là vì thủ hộ chính mình tưởng thủ hộ, cho dù là bị hiểu lầm, cho dù là không bị lý giải, bọn họ cũng không hề câu oán hận.

"Hiện tại thỉnh quan khán 《 thám tử lừng danh Conan: Linh chi chấp hành người 》"

"Cái gì a, Conan cái này tiểu quỷ sao có thể là Thám Tử Lừng Danh a, có hay không đem ta Mori Kogoro xem ở trong mắt a!" Mori Kogoro nhìn đến cái này tiêu đề, bất mãn kêu to.

"Conan thật là thực thông minh, nhưng là muốn nói là Thám Tử Lừng Danh vẫn là ba ba càng thích hợp đâu." Mori Ran, "Conan, ngươi biết là chuyện như thế nào sao?"

"Không biết đâu, Ran tỷ tỷ." Conan tận lực dùng đồng âm trả lời Mori Ran.

' linh sao? Xem ra khả năng có liên quan tới ta. ' Amuro Tooru nhìn đến tiêu đề thời điểm ngây ra một lúc.

【 vì không cho tiểu kha quay ngựa, phiến đầu khúc loại đồ vật này chúng ta coi như đã không có.

Tiến sĩ Agasa gia

Ba cái tiểu hài tử đang ở hứng thú bừng bừng mà chơi tiến sĩ Agasa nghiên cứu tự chế máy bay không người lái.

Đương ba cái hài tử cướp muốn xem máy bay không người lái thời điểm, tiến sĩ Agasa khoe ra chính mình tự chế máy bay không người lái, thập phần khoe khoang "Nó có thể ở một vạn mễ trời cao phi hành suốt 30 phút."

' kia thật là máy bay không người lái kỷ lục thế giới ' Conan đứng ở bên cửa sổ tưởng, "Nói trở về, phi như vậy cao, muốn như thế nào thao tác a?"

"Ứng dụng vệ tinh thư từ qua lại kỹ thuật, cho nên nói, cho dù ly rất xa, cũng có thể thao tác." Haibara Ai đứng ở trong phòng cửa sổ bên cạnh.

Tiến sĩ Agasa bắt đầu thuyết minh máy bay không người lái cách dùng.

"Vậy ngươi rốt cuộc vì cái gì chế tạo cái này máy bay không người lái a?" Conan hỏi.

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ