Quá độ

1.2K 91 4
                                    

Conan cá nhân buổi biểu diễn chuyên đề kết thúc

Bạch quang hiện lên sau, mọi người phát hiện bọn họ đi tới một cái đen nhánh không gian, nơi này không có bất luận cái gì gia cụ, thậm chí cũng không có mặt đất. Bọn nhỏ sợ hãi tiến đến Haibara Ai bên người.

Conan mang theo cái chai đi vào không gian khi, cái chai trở thành duy nhất ánh sáng.

Conan mở ra nắp bình, cái chai thoát ly Conan tay bay về phía phía trên chiếu sáng toàn bộ không gian, cái chai ngôi sao tương tục bay ra cái chai treo ở phía trên, màu lam từ cái chai trung mạn ra tới, bọn họ vị trí địa phương biến thành biển sao trời mênh mông, cấu thành này phiến cảnh tượng mỗi loại nhan sắc đều là như vậy thuần túy, thuần túy đến kinh tâm động phách.

Quang không ngừng từ cái chai phát ra, này đó quang cũng không như là chính ngọ dương quang giống nhau chói mắt, mà là nhu hòa trung mang theo một chút nóng cháy, chiếu lên trên người thực thoải mái, mạc danh thực an tâm.

Mấy cái hài tử quên mất sợ hãi, nhìn trước mắt cảnh đẹp phát ra kinh ngạc cảm thán, bọn họ tưởng bước ra chân đi đuổi theo những cái đó cách bọn họ rất gần ngôi sao, lại không muốn đi nhiễu loạn bọn họ dưới chân biển rộng bình tĩnh.

Cái chai quang càng ngày càng sáng ngời, mọi người đều không tự giác mà tới gần cái chai.

Ayumi tưởng tiếp đón còn tại chỗ Conan, lại phát hiện Conan đôi mắt phảng phất cùng chung quanh cảnh sắc hòa hợp nhất thể: "A, Conan đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp." Ayumi mặt lén lút đỏ.

Những người khác nghe được Ayumi kinh ngạc cảm thán đều nhìn qua đi, rất nhiều người đều không cấm sa vào với Conan đôi mắt.

Conan nghi hoặc mà chớp chớp mắt: "Phải không?"

"Thật xinh đẹp nga, thám tử lừng danh." Kuroba Kaito, "Nếu thám tử lừng danh đôi mắt là ngọc bích nói, nhất định sẽ là nhất quý báu."

Conan hướng bọn họ phương hướng chạy tới, hắn phía sau nhất lộng lẫy sao trời cũng đi theo hắn cùng nhau đi tới, hướng kỵ sĩ giống nhau bảo hộ phía trước nam hài.

Okiya Subaru cùng Amuro Tooru từ vừa rồi liền vẫn luôn chú ý tới một vấn đề: Nơi này cho bọn hắn cảm giác rất quen thuộc, cũng có chút không hợp nhau cô đơn.

Đuổi theo bọn họ đi bước một đi hướng không gian chỗ sâu trong, một loại quái dị cảm giác hướng bọn họ đánh úp lại, đó là một loại bi thương cùng cô tịch. Đồng sự vừa đến cái chắn cản trở bọn họ đi tới bước chân, bức bách bọn họ bọn họ rời đi, thử rất nhiều lần một ít người còn có thể đi tới một đoạn ngắn khoảng cách, nhưng người khác liền vô pháp lại đi tới nửa bước, bọn họ đành phải phản hồi cái chai nơi địa phương.

Bọn họ không biết chính là, ở bọn họ vô pháp tiến vào địa phương không có ngôi sao, không có ánh sáng, chỉ có mấy cây xiềng xích trói buộc này một mảnh màu xám địa vực.

"Hư, thỉnh an tĩnh." 73 hào hệ thống thanh âm thực nhẹ, "Đây là đến từ chân thành nhất tình cảm, thỉnh các ngươi nghiêm túc nghe, đặc biệt là Conan."

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ