Nghiêm trọng ooc
cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!
Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra
Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận
Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố
Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.
Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )
Không gian quy tắc: Không thể bắt Kaitou Kiddo
Không thể đánh nhau người vi phạm cấm túc xử lý
Không thể hủy hoại của công
Ngôn ngữ quá kích giả, cấm ngôn xử lý
【】 phim nhựa nội dung
'' nhân vật nội tâm
""Nhân vật lời nói
{} làn đạn
Bọn họ đều là hướng tới quang minh người, nhưng bọn hắn cam nguyện đem chính mình ẩn với hắc ám, chỉ là vì cho người khác mang đến quang minh.
Ở chúng ta trong mắt bọn họ là quang a, chúng ta người theo đuổi quang, tìm được rồi bọn họ.
Chúng ta không có năng lực đi trợ giúp bọn họ, nhưng là chúng ta ở bọn họ bên người dừng lại, yên lặng mà nhìn chúng ta quang, chứng kiến bọn họ khó, bọn họ mồ hôi, bọn họ thương, yên lặng mà đau lòng.
Không quan hệ bọn họ hay không biết có chúng ta nhóm người này người.
【 buổi tối, Kazami Yuya đứng ở cao ốc đánh một hồi điện thoại, cùng hắn trò chuyện người thực rõ ràng chính là Amuro Tooru.
"Thật đáng tiếc, bị Furuya tiên sinh ngài cấp nói trúng rồi, nếu có thể sớm một chút phát giác nói, là có thể tránh cho công an các đồng bạn tử thương."
"Không nghĩ tới ở phong sẽ bắt đầu trước liền nổ mạnh."
"Hiện tại chúng ta đã bắt đầu điều tra công an bộ danh sách thượng quốc nội phái cấp tiến cùng quốc tế khủng bố tổ chức."
"Furuya tiên sinh đâu?"
"Ta ở điều tra nổ mạnh hiện trường khí than xuyên phỏng vấn ghi lại. Sử dụng hệ thống thoạt nhìn có chút kỳ quái."
"Sao lại thế này?"
"Điều tra có tiến triển nói, ta sẽ báo cho sở cảnh sát công an bộ."
"Ta hiểu được."
"Kia sự kiện thế nào."
"2291 hào đã chuẩn bị tốt tùy thời đợi mệnh"
Mặt trời mới mọc từ đường chân trời hạ dâng lên, chiếu sáng không trung. Chiếu sáng sáng Amuro Tooru mặt, Amuro Tooru giống như bị mê hoặc giống nhau nhìn kia một mạt ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...