Chương 13

1.7K 116 2
                                    

Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa)

【 Vermouth đem Conan gây tê sau, dùng thương chỉ vào Haibara Ai, "welcome,Sherry."】

Haibara Ai thân thể đã cứng đờ, chung quanh ánh mắt đều hướng nàng tụ tập, tuy rằng nàng phụ cận người giúp nàng chắn một ít, nhưng ở cực độ sợ hãi dưới, nàng đối với này đó ánh mắt mẫn cảm độ là đại biên độ tăng lên.

Tuy rằng ánh mắt đều là đầu hướng cùng cái địa phương, nhưng là nội tâm suy nghĩ lại bất đồng.

Amuro Tooru: ' nguyên lai nàng mới là Sherry , kia bị nổ chết người là ai? '

Akai Mary: ' nguyên lai Elena nữ nhi còn có một cái tồn tại. '

Haibara Ai hiện tại tâm tình thập phần phức tạp, nàng hoảng sợ mọi người biết thân phận của nàng sau sẽ rời xa nàng, nàng cũng hoảng sợ chính mình sẽ liên lụy quanh thân người, nếu lúc trước không có làm cái kia thực nghiệm thì tốt rồi, nếu lúc ấy nàng đã chết có phải hay không sẽ càng tốt.

"Haibara , ngươi có phải hay không lại suy nghĩ cái gì lung tung rối loạn sự?" Conan nhìn ra Haibara Ai không thích hợp, "Đừng nghĩ như vậy nhiều, nếu lúc trước không phải có cái kia dược, ta phỏng chừng đã sớm bị Gin một phát súng bắn chết."

Haibara Ai nghe xong Conan nói, hoãn lại đây một chút, nhưng cả người vẫn là ở vào cảnh giới trạng thái.

【 "Ngươi cái này bổn nữ nhân, ngươi bởi vậy liền lập tức huỷ hoại cái này tiểu quỷ kế hoạch, quả thực giống như là tự động phác hỏa phi nga sao." Vermouth

"Ta tự nhiên không phải bạch bạch đi tìm cái chết." Haibara Ai chậm rãi tháo xuống mắt kính, "Ta là nghĩ đến chấm dứt hết thảy, hôm nay liền tính ngươi bị cảnh sát bắt, ta chỉ cần tồn tại một ngày, các ngươi liền sẽ không đình chỉ đuổi bắt ta hành động, bất quá ta hy vọng ngươi đáp ứng ta một sự kiện, trừ bỏ ta bên ngoài, ngàn vạn không cần lại động đến bất cứ một người, ngươi có thể đáp ứng ta yêu cầu này sao?"

"Có thể." Vermouth nhìn về phía Jodie , "Trừ bỏ cái này FBI nữ nhân, ta tất cả đều chẳng những là ta còn là muốn nóiSherry ,Ngươi muốn hận nói liền hận ngươi cha mẹ, lúc trước vì cái gì muốn làm ngu xuẩn như vậy nghiên cứu đi." 】

"Xem ra cái này tiểu nữ hài đối với tổ chức rất quan trọng, bằng không sẽ không đuổi giết nàng."

"Cha mẹ nàng hẳn là cũng là tổ chức người."

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ