Chương 27

1.4K 79 7
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, hướng thỉ mão, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Có sống lại

Vườn bách thú cùng xưởng rượu có quan hệ

Kaitou Corbeau vì Kuroba Toichi

【 "Thế nào, tra ra kia đám người lai lịch sao?"

"Trước mắt mới thôi chúng ta đã đem điều tra phạm vi mở rộng đến tiền nhiệm cán bộ họ hàng gần."

"Lại vẫn là không có tra ra nửa cái khả nghi nhân vật gia."

"Vẫn là không thể thực hiện được sao?" Megure cảnh sát phiền não mà thở dài, bọn họ hiện tại còn không có bất luận cái gì về hồng mèo Xiêm lai lịch manh mối.

Liền trước mắt mộ cảnh sát phiền não thời điểm, hắn điện thoại vang lên: "Uy, ta là Megure."

"Megure cảnh sát, ta là Kudou."

"Ác, Kudou lão đệ." Megure cảnh sát trong giọng nói dương, nháy mắt lộ ra tươi cười.

"Ta hiện tại ở ái tri huyện Saku đảo, nhìn đến có một trận cảnh coi thính phi cơ trực thăng vẫn luôn theo đuôi phi hành thuyền." Conan cầm biến thanh khí ở cùng Megure cảnh sát gọi điện thoại.

"Đúng vậy, Sato cùng Takagi ở mặt trên, Kudou lão đệ, đây là bởi vì......"

"Ta đã biết được kiếp thuyền sự kiện. Cho nên muốn thỉnh cảnh sát giúp một chút."

"Ân, hỗ trợ cái gì a?"

"Hy vọng có thể làm ta cũng đáp thượng kia giá phi cơ trực thăng, xin cho ta Kudou Shinichi đi lên."

Đứng ở mặt sau Kid kỳ quái mà nhìn về phía Conan, phát ra "Ân?" Nghi hoặc. 】

{ Megure cảnh sát ngữ điệu nháy mắt giơ lên }

{ Megure cảnh sát hảo vui vẻ bộ dáng }

{ là bởi vì Kudou nam thần đi }

{ tổng cảm thấy có Kudou nam thần sự tình gì đều có thể giải quyết đâu }

{ khẳng định a, bằng không như thế nào sẽ bị xưng ngày bổn cảnh sát chúa cứu thế }

"Kudou lão đệ xác thật giúp chúng ta giải quyết không ít chuyện." Megure cảnh sát, ở bất tri bất giác trung hắn thập phần mà tín nhiệm Kudou Shinichi, có đôi khi cũng sẽ cảm thấy ' nếu có Kudou lão đệ nói thì tốt rồi, hắn khẳng định có thể giải quyết '.

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ