Nào có cái gì năm tháng tĩnh hảo, chỉ là có người thay chúng ta phụ trọng đi trước.
Ở chỗ này bị nói dối che dấu chân tướng sẽ hiện lên, những cái đó vì quốc gia phấn đấu quên mình mọi người sẽ bị ghi khắc.
Một mạt ánh sáng từ đường chân trời chỗ lan tràn khai, đem hắc ám đâm thủng.
Có chút đang ở ngủ say người bị chói mắt bạch quang bao lấy, đãi bạch quang tan đi sau, tại chỗ người đã là biến mất không thấy.
Đương Conan tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình ở một cái kỳ quái trong không gian, ở hắn trước mặt còn có cái thật lớn màn hình. ' hẳn là không phải bắt cóc, bắt cóc nói này đãi ngộ cũng thật tốt quá đi ' Conan ở trong lòng yên lặng mà phun tào.
"U, này không phải Thám Tử Lừng Danh sao?" Thân xuyên Kaitou Kiddo trang phục Kuroba Kaito cũng tỉnh, hắn trên mặt vẫn là bãi bài Poker mặt, Conan từ hắn trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.
"Ngươi như thế nào tại đây?" "Không biết, ta vốn dĩ ở nhà ngủ, tỉnh lại liền phát hiện ở cái này kỳ quái địa phương." Kuroba Kaito biến ra một đóa lam sắc yêu cơ, đừng ở Conan trên quần áo.
"Không phải tổ chức làm được, nơi này không có tổ chức hơi thở, cũng không có nhìn đến tổ chức người." Ngồi ở Conan bên cạnh Haibara Ai cẩn thận nhìn một vòng ở trong không gian người.
Conan nhìn nhìn người chung quanh phát hiện những người này đại bộ phận hắn đều nhận thức, Kudo cha mẹ, Hattori Heiji, Okiya Subaru, Amuro Tooru, FBI cùng sở cảnh sát...... Trong đó khoác Okiya Subaru thân phận Akai Shuichi cùng Amuro Tooru đã tỉnh, hai người chi gian tràn ngập dày đặc mùi thuốc súng.
"Kaitou Kiddo, lần này ta nhất định phải bắt lấy ngươi!" Nakamori Ginzo vừa tỉnh tới nhìn đến Kaitou Kiddo liền hướng Kid vị trí chạy, muốn bắt lấy hắn. Nakamori Ginzo lớn giọng đem còn lại người đều doạ tỉnh.
"Không được nga, nơi này cấm bắt Kaitou Kiddo." Một thanh âm vang lên, ngăn trở Nakamori Ginzo hành vi.
"Ngươi là ai?"
"Ta là cái này không gian chủ nhân, 73 hào hệ thống, thực xin lỗi lấy như vậy hình thức đem các vị mời đến, ta cũng không có cái gì ác ý." 73 hào hệ thống, "Đem các vị mời đến chỉ là muốn cho các ngươi nhìn xem cái này quốc gia cũng không có như vậy bình tĩnh, cùng những cái đó thủ hộ các ngươi người. Đặc biệt nhắc nhở đây là toàn Nhật Bản phát sóng trực tiếp, nhưng là có người là vô pháp thấy, nếu lúc sau có người hướng nhìn không thấy người lộ ra một chút sự tình nói, ta sẽ thanh trừ bọn họ ký ức."
Nghe được 73 hào hệ thống nói đại bộ phận đều không có cái gì đặc thù phản ứng, nhưng là có đặc thù thân phận vài vị đồng tử phóng đại một chút.
"Kudo, làm sao bây giờ?" Ngồi ở Conan mặt sau Hattori nhỏ giọng ở Conan bên tai hỏi.
"Đi một bước tính một bước đi."
"Đúng rồi, còn có người không tới. Hoan nghênh Vermouth"
"Haibara , không có việc gì đi." Conan cảm nhận được từ Vermouth đến cái này không gian sau thân thể liền bắt đầu run rẩy.
"Không có việc gì." Haibara Ai.
Có thể là thấy được Haibara Ai dáng vẻ khẩn trương, Vermouth đối với Conan chào hỏi: "hi, Cool guy." Liền từ mặt khác một bên tới rồi cuối cùng một loạt.
"Xin hỏi vì cái gì muốn kêu Conan Cool guy đâu, cùng Jodie lão sư cách gọi giống như a." Ran hướng Vermouth đưa ra chính mình nghi vấn.
"Không có lạp, ta là kêu Conan Cool kid" Jodie đuổi ở Vermouth phía trước trả lời. Rốt cuộc vẫn là muốn giúp Conan che giấu tung tích.
"Thám Tử Lừng Danh, tiểu tiểu thư có phải hay không cũng có cái gì thân phận a." Kuroba Kaito nhìn đến Haibara Ai khác thường, rất là tò mò, ở hắn nhận tri cái này tiểu tiểu thư vẫn luôn là bình tĩnh đến không giống cái tiểu hài tử.
"Ăn trộm tiên sinh, ngươi có thể chính mình đoán a."
"Không phải ăn trộm, là Kaito lạp, Kaito." Kuroba Kaito đối với "Ăn trộm" cái này xưng hô tỏ vẻ rất bất mãn
"Ai, Ran, bên kia có người cùng ngươi lớn lên giống như a." Sonoko ngón tay hướng ngồi ở Ran bên cạnh Nakamori Aoko.
"Thật sự ai, ngươi hảo ta là Mori Ran." "Ngươi hảo, ta là Nakamori Aoko."
"Hảo, trước mắt người đều đến đông đủ, chúng ta đây liền bắt đầu xem ảnh đi." 73 hào hệ thống
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...