Nghiêm trọng ooc
cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân
Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra
Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận
Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố
Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.
Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )
Có sống lại
Kế tiếp mấy chương ta khả năng sẽ làm sự tình
Các ngươi có cái gì tưởng hợp đằng Shinichi / Conan lời nói, thỉnh ở tin nhắn trung chia ta, tốt nhất là không chứa quay ngựa
Hết hạn ngày liền 7.7 ngày buổi chiều
Hy vọng có người có thể tham dự một chút (づ ̄ 3 ̄)づ
Dưới là chính văn
"Cùng với các ngươi xem ảnh sẽ có nhân viên sống lại, hay không cùng các ngươi cùng nhau trở lại chân thật trong sinh hoạt còn muốn quyết định bởi với bọn họ quyết định. Nhưng là có cái tiền đề, các ngươi không thể đối không gian ngoại người lộ ra bọn họ là sống lại sự, kế tiếp ta sẽ giúp các ngươi xử lý tốt, bị sống lại người đều đã cải tà quy chính, chuyện này các ngươi có thể yên tâm. Hiện tại thỉnh làm ra các ngươi quyết định." 73 hào hệ thống.
Ở mọi người trước mặt xuất hiện hai cái ấn phím: "Đồng ý" "Không đồng ý"
Suy nghĩ luôn mãi, mọi người đều lựa chọn đồng ý.
' bọn họ cũng có thể trở về sao? ' Amuro Tooru trong lòng có rất cường liệt chờ mong.
【 Edo bãi bóng nội, một mảnh hắc ám, chỉ có điện tử đại màn ảnh sáng lên màu trắng quang.
Giữa sân một cái hắc y nhân đứng ở nơi đó, nhìn nhìn đồng hồ thượng thời gian.
"Ngươi lại như thế nào chờ cũng đợi không được Kogoro thúc thúc." Hắc y nhân nghe được Conan thanh âm hướng tới thanh âm nơi phát ra nhìn lại, phát hiện Conan liền đứng ở điện tử đại màn huỳnh quang sập địa phương, "Tới người cũng chỉ có ta, còn có, ta đã làm ngất bảo toàn rời đi, cảnh sát hẳn là lại quá không lâu liền sẽ vây quanh nơi này, ta biết hộp thư tấm card là dùng cái gì thủ pháp gửi, ngươi đem tấm card đầu nhập hộp thư ngày đó, chính là tạc rớt Edo bãi bóng cùng ngày, ở ngươi gọi điện thoại cấp Kogoro thúc thúc phía trước đem tấm card trên dưới kẹp ở hộp thư nhất nội sườn, hộp thư hình dạng tới nói, trừ phi là thực cẩn thận mà hướng trong xem, bằng không căn bản nhìn không tới tận cùng bên trong tấm card, nếu là thả cái khác bưu kiện, lực chú ý càng dễ dàng bị dời đi, cũng liền sẽ không chú ý tới tấm card, sau đó ngươi lại đuổi ở cùng một ngày trong vòng, giả tá linh hồn đội người mê bóng danh nghĩa, gửi ra bọc nhỏ, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )
FanfictionTác giả: Thần Mộng Nghiêm trọng ooc cp all Shinichi ( all conan ), thận nhập!!!!!! Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc gi...