Chương 11

1.9K 112 3
                                    


Nghiêm trọng ooc

cp all tân ( all kha ), thận nhập!!!!!!, Vô tân lan / lan tân

Lần đầu tiên viết văn, hành văn tra

Tư thiết: Furuya Rei, Okiya Subaru, Kuroba Kaito đã biết Conan thân phận

Học sinh đảng, đổi mới chậm, xin đừng để ý, nhưng thúc giục càng, ta tận lực không hố

Thời gian tuyến thiết trí: Xưởng rượu cùng vườn bách thú chưa đóng cửa.

Conan không xong mã ( có lẽ sẽ có phiên ngoại làm Conan quay ngựa )

Sắp khai giảng, ta tận lực ở khai giảng trước đem trăng tròn thiên viết xong.

Khai giảng sau ta tận lực 1 tuần canh một, thật sự không được chính là hai tuần canh một.

Thời gian khẩn nói ta khả năng liền không có biện pháp đá người, xin lỗi

Kế tiếp là chính văn

"Kế tiếp thỉnh quan khán 《 trăng tròn chi dạ hai khởi thần bí sự kiện 》"

【 "Muốn tổ chức không hợp khi tự Halloween party? Bọn họ rốt cuộc cho rằng hiện tại là mấy tháng a?" Mori Kogoro kẹp lên sủi cảo, "Halloween hẳn là ở 10 nguyệt 31 hào mới đúng đi."

Mori Ran cầm một phong thơ, "Người ta không phải ở một mở đầu thời điểm liền nói ' không hợp khi tự ' sao."

"Như vậy kia phong thư mời thượng viết chút cái gì?" Mori Kogoro hỏi.

"Này phong thư thượng nói......" Mori Ran khẩn trương nhìn mắt Mori Kogoro sắc mặt, "Vô năng thám tử Mori Kogoro tiên sinh."

Nghe thế câu nói, Mori Kogoro trên trán xuất hiện một cái giá chữ thập. 】

{ vô năng? }

{ ta lỗ tai khả năng ra vấn đề }

{ hắn muốn xem như vô năng nói, ta chính là rác rưởi }

{ Mori thám tử muốn tạc }

Trong không gian lại lần nữa nghe thế câu nói Mori Kogoro không phụ sự mong đợi của mọi người lại tạc.

"Thật là rất vô năng." Nghe qua Mori Kogoro suy đoán Hattori Heiji yên lặng phun tào.

"Mori lão đệ đối chúng ta cảnh sát thính trợ giúp cũng là rất lớn." Thanh tra Megure đối với vô năng cái này cách nói không phải thực nhận đồng, "Tuy rằng có đôi khi không phải thực đáng tin cậy."

【 Mori Ran tiếp tục đi xuống niệm: "Tháng này trăng tròn đêm đó xin cho ta mời các hạ tham dự trận này khủng bố dạ yến, này sẽ là một hồi huyết tinh trên thuyền party, đương nhiên bất luận các hạ đến lúc đó tham dự hay không, sắp chết đi đáng thương sơn dương, đều đem sẽ nguyền rủa chính mình vận mệnh, tội nhân cũng đem ở hắn lâm chung phía trước uống đến say mèm."

Sau khi nghe xong, Mori Kogoro cười đến cùng điên rồi giống nhau, "Này phong thư mời căn bản là ở đối ta tên này thám tử —— Mori Kogoro hạ dán sao. Kỳ quái, rốt cuộc là cái nào làm không rõ ràng lắm trạng huống người gửi tới?"

【 AllShin 】 Quang cùng ảnh ( Xem ảnh thể )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ