Kabanata 12

221 7 0
                                    

Warning! SPG, ewan pero medyo SPG siya, pero SPG talaga!

AMARIYAH'S POV//

"hindi ako nagseselos Elijah! Umalis ka nga diyan! Ang lapit lapit mo!" Inis kong sigaw dahil sobrang lapit na niya sa katawan ko, tinulak ko siya pero ang lakas niya masyado at hindi natitinag.bwisit!

He smirk and then lick his lips, binigyan niya ako ng matalim na tingin

"don't be jealous, because I only love you, ikaw lang at wala ng iba, dahil sa simula palang ikaw na talaga at ikaw palagi" sabi niya, nangatug ang tuhod ko sa sinabi niya.

"naririnig mo ba ako?" tanong niya, tumango ako at tinitigan siya, ngumisi siya at lumapit sa mukha ko, bago ko naramdaman ang labi niya. This is the second time at hindi siya lasing.

"say,you love me too" he said between our kissing scene pfft.

Napaungol ako ng kagatin niya ang labi ko, "I-I love you too" lakas loob kong sabi

Napatigil siya pero later on ay mas lumalim ang kanyang halik. dinahan dahan niya ito at binibilisan, like he is exploring my mouth, something burst between my thighs and I felt the burning sensation between us.

He touch me, napadaing ako ng haplosin niya ang gitna ko, shit! Napahawak ako ng mahigpit sa braso niya at kaagad niya akong kinarga ng wala man lang kahirap hirap, he's still kissing me torridly.

Napadaing ako ng ilapag niya ako sa isang malambot na kama,and shit! Ngayon ko lang nalaman na may hidden room pala sa office niya!, Napahawak ako sa batok niya, and then he cupped my breast! Oh God!

"remember Amariyah,I.own.you.every. Single. Piece. Of. You. " Sinasabi niya yun Habang hinahalikan ako at dahan-dahang tinatanggal ang suot ko.

Wala akong nagawa kundi ang ipilig ang ulo ko at ipadyak ang paa ng haplosin niya ang dibdib ko, he massage it! And the he lick it.

Kaagad naman niyang hinubad ang long sleeve na sout niya Habang nasa alapaap pa rin ako, and then he remove my underwear, mahihiya na sana ako pero mas hindi ko na alam kung anong pagtutuunan ko ang kamay ba niya na hinihimas ang dibdib ko o ang mga halik niya.

Mas lalo akong napasigaw ng malakas ng haplosin niya ang gitna ko at dahan-dahang hinalikan ito, napadaing ako sa iba't ibang klase ng sensasyong aking nararamdaman.

Napasigaw naman ako sa sakit ng ipasok niya ang kanyang kahabaan, at sobrang sakit talaga, gusto kong maiyak "just don't move Amariyah" banta niya

Napahawak ako sa batok niya at gustong gusto ko ng gumalaw siya kahit masakit. "Elijah... Please" I want to feel what It really feel.

"just don't move,dadahan dahanin natin" seryoso niyang wika, tumango ako at pumikit ng maigi sa sakit at tumulo ang ilang butil ng aking luha

And later on I found my self, moaning and screaming his name! The pleasure is making me crazy! He thrust in and outside, faster, deeper and hungry. I felt like I am in heaven, he make me crazy over him.

He kissed me again and hold my hands while thrusting "you.. Are.. So beautiful" bulong niya, hingal na hingal na ako Habang niyayanig niya ang aking mundo.

And then I felt my release, sumabog ang iba't ibang organismo sa akin.namungay ang Mata ko sa pagod, he pull himself over me and lay beside me, catching his breath.

Kinuha niya ang comforter at kinumotan ako, he smile weakly, and I smiled too. I didn't even regret giving him my virginity. He kissed my forehead "I love you" he whispered and hug me before I fell asleep.

ELIJAH'S POV//

Napangiti ako Habang pinagmamasdan na natutulog si Amariyah, tumayo na ako at nagbihis bago ko siya hinalikan at lumabas ng room, sinarado ko muna ito, baka pumasok ang mga kaibigan ko, makakapatay talaga ako.

Nakangisi pa rin ako hanggang sa labas ng opisina, bawat pag bati ng mga empleyado ay sinusuklian ko, Dumiretso ako sa bahay. mabilis ang pagpapatakbo ko, ng dumating na ako ay kaagad akong nagluto.

Nagulat naman sila manang sa akin, ng matapos ko ng maluto ang niluluto ko ay kaagad ko iyong nilagay sa tupperwears at pumihit na naman ng alis at bumalik sa building.

Sakto pagpasok ko sa kwarto ay gising na siy at nakapagbihis ng t-shirt ko, nakasimangot naman siya at tinaas ang sout niyang dress na napunit ko. Ngumisi ako at hinalikan siya sa labi ng mabilis "ano na'ng susuotin ko?" malungkot niyang tanong, tumawa naman ako ng malakas.

"'yan,'yang t-shirt ko, maganda at bagay sayo" tukso ko, umirap naman siya at akmang tatayo ng bigla siyang umaray, nataranta naman ako at nilapitan siya

"anong nangyari?" tanong ko, nakita ko naman ang pamumula niya at sinapak ako

"ano nga?" gulat kong tanong

"masakit pa din!grr. Kainis ka!" sigaw niya at tinakpan ang mukha, napatawa naman ako ng mapagtanto ang Sinasabi niya.

"owshitttt?!, sorry! Sorry talaga mahal ko" nakangising sabi ko at hinalikan siya sa noo bago ko niyakap

"nakakainis ka ah! Pinaghintay mo pa ako dito! Akala ko nilayasan mo na ako!"

"I was just cooking" tawa ko

Umirap siya at kaagad ko naman siyang kinarga ng pina bride

"ahhhh! Bwisit! Bakit ka nanggugulat?! Ha?!" sigaw niya, napatawa ako at inupo siya sa isang upuan bago ko binuksan ang tupperwears at kumuha ng plato na dala ko rin.

Hinainan ko na siya ng pagkain "ikaw nagluto?" tanong niya at tinuro ang pagkain, proud naman akong tumango

"weee?" tanong niya ulit,sumimangot ako

"alam mo, wala ka talagang tiwala sa akin no! Kumain ka na! Ay hindi pala, susubuan nalang kita! Okay?" sabi ko at Kinuha ang kutsara at tinidor bago nilagyan ng pagkain at sinubo sa kanya kaagad naman niya itong sinubo.

"masarap" komento niya at ngumiti bago nag thumbs up.

"good, Galing ko ano?"

"hangin mo!"

"totoo naman ah!"

"oo na nga, ikaw na ang magaling magluto! Hahaha,"

"girlfriend na kita Amariyah kaya umayos ka"

"girlfriend? Ako? Hindi pa kita sinasagot ah!" napanguso naman ako, may nangyari na sa amin tapos, wala parin kaming label? Ano to?

"joke lang! Syempre girlfriend mo na ako!" biglang pagbawi niya, lumiwanag naman ang mukha ko at ngumisi

"anong girlfriend? Asawa na kita! Papakasalan na kita! Wait ka lang!"

"hahaha corny mo!"

"totoo to!"

"I love you" Napatigil naman ako, shit? Nag iloveyou siya?

"I love you too" tugon ko at hinalikan siya ulit, tinulak naman niya ako at Kumain nalang bago ako pinagtawanan

Akala ko may round 2.depress.

Careless Fire[completed] (seductive Men Series#2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon