" Tam điện hạ, tin tức của Viên tướng quân ở huyện Thừa Can đã bị mất liên lạc rồi."
Ngồi ở một quán nước ven đường, đuổi theo Nhật Minh vương không ngờ vẫn bị đánh lạc hướng vòng quanh mấy lần. Duật Nghĩa trầm mặt bình tĩnh hỏi: " Tại sao lại mất liên lạc?"
Tên lính nghe thì lập tức trả lời: " Bẩm điện hạ, sau khi Viên tướng quân dẫn người đuổi theo tuyến đường rừng Lâm Tri đến huyện Thừa Can, nghe nói đã truy xét qua mấy thôn trang xung quanh đó thì đột nhiên lại cắt đứt liên lạc với chúng ta."
" Viên Bân." Duật Nghĩa siết lại ly nước trên tay, hắn nói: " Đoán không lầm thì hắn đã gặp được Duật Ngôn Phong, nhưng vẫn cố ý thả người đi."
" Điện hạ, nếu vậy chúng ta có cần cho người tìm bắt Viên tướng quân lại, điều tra xem Nhật Minh vương gia đã chạy đường nào?"
" Không cần." Duật Nghĩa lớn tiếng: " Báo tin về cho phụ hoàng, chúng ta không có thời gian, lập tức đến Hà Trì thành."
" Tuân lệnh."
------------------------------------------------------------Sau hai ngày thì Ngôn Phong lại tiếp tục được điều trị châm cứu, lần này không cần đến Phiên Vân giúp đỡ nên y chỉ cùng với Vong Âm và Thẫm Ngụy chờ đợi bên ngoài cửa, thế nhưng không biết vì sao kéo dài hết một ngày vẫn chưa thấy Nhã Thanh và hắn trở ra khiến y lo lắng: " Tại sao lại lâu như vậy?"
" Không cần phải lo lắng, lần trước Vương gia sau khi được châm cứu thì phục hồi rất tốt." Vong Âm nói.
Thẫm Ngụy cũng lên tiếng: " Đúng vậy, Đàn cô nương vẫn còn chưa ăn gì, hay là đi dùng cơm trước. Y thuật của Nhã Thanh công tử cao như vậy, vương gia chắc chắn sẽ sớm ngày bình phục thôi."
" Ta đương nhiên tin vào y thuật của Nhã Thanh, chỉ là lần trước lúc châm cứu thấy vương gia hình như rất đau, hôm này còn nhất định phải trị đến thành thứ tám, không biết phải chờ đến lúc nào."
Thâm Ngụy suy nghĩ lại nói: " Nhã Thanh công tử có nói chúng ta chuẩn bị nước thuốc cho vương gia ngâm mình sau khi ra ngoài, hay là ta cùng với cô nương đi xem một chút?"
" Phải rồi... vậy ta đi với ngài." Phiên Vân vừa định xoay lưng thì cửa phòng mở ra, y quan tâm nhìn Ngôn Phong và Nhã Thanh đi ra. Lần này trông sắc mặt hắn không tệ như trước: " Vương gia, người thấy sao rồi, có khó chịu lắm không?"
Ngôn Phong không nói, chỉ mỉm cười với y như trả lời mình không có gì. Nhã Thanh lại thay hắn lên tiếng: " Vương gia sức khỏe đã không như lúc trước, sức chịu đựng đương nhiên phải tốt hơn. Ta nghĩ không cần đợi thêm hai ngày, ngày mai lại có thể tiếp tục trị liệu lần cuối, sau đó chỉ cần xem vương gia có thể tự mình cố gắng đến đâu mà thôi."
" Vậy nghĩa là vương gia chắc chắn trị khỏi rồi?"
Nhã Thanh gật đầu: " Đúng vậy, nhưng sau đó khả năng có trở về như trước hay không vẫn còn phải cần vương gia tự mình rèn luyện."
" Thật là tốt quá, chúc mừng vương gia." Thẫm Ngụy lại nhìn Nhã Thanh: " Đa tạ Nhã Thanh công tử, nhờ có công tử vương gia mới có thể hoàn toàn bình phục trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ) - Gả Cho Người Làm Tiểu Thiếp, Lấy Ngươi Về Làm Hoàng Hậu
ContoTác giả: Song Bích. Mô tả: Vì sự yêu thích của bản thân dành cho truyện nên mình đã đăng lại truyện. Mình đăng truyện trong sự chưa đồng ý của tác giả. Đăng với mục đích đọc OFFLINE và phi lợi nhuận.