Chương 33

378 21 0
                                    

" Vương gia, ngươi vẫn ổn chứ?"

Ngôn Phong trán đã ướt một tầng mồ hôi, hai nắm tay siết chặt lại đặt trên đầu gối, mắt nhắm không mở ra. Hai hàm răng cắn chặt lại với nhau một hồi mới lên tiếng nói: " Không sao, ta còn có thể chịu đựng được."

Rút ra châm bạc trên lưng Ngôn Phong, Nhã Thanh đều giọng: " Vương gia trong một lần lại tiến hành hai thành trị liệu cũng không thốt ra một tiếng, ta chưa từng thấy ai có khả năng này. Hôm nay ta nghĩ vẫn là đến đây thôi."

" Tiếp tục đi."

Nghe hắn kiên quyết nói, Nhã Thanh im lặng một hồi thì thở ra. Hắn một khi về đến nam địa, chắc chắn sẽ nổ ra một cuộc nổi dậy lớn làm chấn động giang sơn, hắn muốn nóng vội cũng không phải lạ.

Y lại nói: " Vương gia, lần thứ ba và thứ tư này ta sẽ đánh động vào gân mạch ở tay và chân của người, sẽ gây ta đau đớn không nhỏ để kích thích lại cảm giác và khí lực cho cơ..."

" Không sao."

Còn chưa nói hết đã bị chặn lời, Nhã Thanh lắc đầu vừa nể phục vừa trách hắn đang tự xem mình là người đá sao? Sắc mặt cũng đã tệ đến vậy rồi vẫn muốn tiếp tục?

" Vậy được rồi, ta gọi thêm người đến giúp vậy." Nhã Thanh nói rồi đi ra mở cửa phòng, bên ngoài không những đầy đủ hai tên thuộc hạ của Ngôn Phong, còn có cả biểu đệ ngu ngốc của y trưng bộ mặt lo lắng ra ở đó: " Các ngươi tụ tập cả đây làm gì?"

" Nhã Thanh, thế nào rồi. Ngươi và vương gia ở bên trong lâu như vậy, không có chuyện gì chứ."
" Ngươi ở đây đúng lúc, vào giúp ta một tay đi."

" Khoan." Bị Nhã Thanh túm lấy lôi vào phòng đóng cửa lại, Phiên Vân thấy Ngôn Phong thân trên không bận y phục ngồi trên ghế nhìn mình, sắc mặt hắn lại không được tốt lắm mới đi lại gần: " Vương gia?"

Ngôn Phong nhìn sang Nhã Thanh hỏi: " Tại sao lại mang y vào đây?"

" Có y ở đây giúp ta một tay." Nhã Thanh lại nói với Phiên Vân: " Đỡ vương gia lên giường đi, ngươi làm điểm tựa cho người, ta sẽ châm cứu ở tay và chân của vương gia."

" Hiểu rồi." Phiên Vân gật đầu xong mới đỡ Ngôn Phong đứng lên: " Vương gia, cẩn thận chút."
Đỡ Ngôn Phong lên giường để hắn tựa lưng vào người mình, Phiên Vân cũng theo lời Nhã Thanh xắn hai ống quần hắn lên cao qua đầu gối. Đến lúc nhìn thấy y cầm một cây châm vừa nhỏ vừa nhọn thì ngạc nhiên: " Ngươi dùng cái đó làm gì vậy?"

" Ngươi đến kim châm còn không biết cũng nghĩ đến sau này theo ta học y cứu người?"
Chỉ cần nói ra miệng đều có cách để Nhã Thanh lôi chuyện trước kia mình nhất định không muốn học y ra, Phiên Vân liền không muốn tranh cãi mà im lặng. Y không hề biết Ngôn Phong hai chân mày khẽ nhăn lại, không biết là vì cớ gì.

Nhã Thanh lại nói: " Vương gia, ta bắt đầu châm cứu. Nếu người càng có cảm giác đau chứng tỏ càng có hiệu quả, vương gia cảm thấy không chịu nổi có thể nói ta, ta sẽ lập tức ngừng châm cứu lại."

" Được." Hắn chỉ trầm giọng trả lời một tiếng xong lại im lặng.

Phiên Vân không biết vậy chứ mình ở đây lại có thể làm được gì, y chỉ biết nghe lời Nhã Thanh ngồi ở đó bên cạnh Ngôn Phong.

(Đam mỹ) - Gả Cho Người Làm Tiểu Thiếp, Lấy Ngươi Về Làm Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ