I Realized
Sorry for slow update po, medyo busy po kasi ako :(
akala ko ba kapag February eh love month? bakit ang rami ng nag Bre-break? huhuhu i guess i need to let go?
Renz's P.O.V
Pag kagising ko, alam ko hindi ito ang bahay ko at mas lalao nang hindi ito ang kwarto ko. Iginala ko ang paningin ko sa kwartong ito, linibot ko ang paningin ko. Pink, my mga teddy bears, pictures at yung isang litrato ang nakaagaw ng atensyon ko. Si Yanna yun diba? Nung mga bata pa kami.. masasakit pa ang buongkatawan ko. Pag bababyaran nila iyon. Pero paano ako napad-pad dito? Inalala ko ang lahat, oo nga pala tinulungan ko siya tapos iniligtas pero iba namana yung nangyari siya yung lumigtas saakin. Wala kaming pasok ngyaon. Nag ring bigala yung phone ko.
"Hello?" sinagot ko naman ito, si ate
[nasaan ka? Nasa bahay ka ba ni Yanna?sinong G*g* ang gumawa niyan sainyong dalawa? Okay ka na ba? Sumagot ka RENZ ALEXANDER DELA ROSA!] gandang bungad ng umaga eh no?
"Ate okay na ako, oo nandito ako sa bahay nina Yanna" ilam ko naka ngisi siya.
[LIKE WHAT THE? UH-OH MAY NANGYARI SAINYO? MAY GINAWA KAYO?OMG!]
what the fvck! Ano pinag sasabi nito?
"hoy ate! Walang ganon na nangyari! Marunong akong rumespeto, iniligtas niya lang ako at iniligtas ko lang siya. Okay?" paliwanag ko
[ai!sayang naman hahah akala ko mag kakaroon na! Anyway! Pagaling ka hhaha i know your still in love with her] doo'n naman ako napahinto tama siya in love na in love ako sakanya pero kasi hindi niya ako malala. Should I let go?
[still there?]
"oo, tatawag nalang ako sayo mamaya" sabi ko at ibinaba na. Maybe i need to let go? For her safety , nung tatayo na sana ako pero medyo may mabigat sa braso ko. Siya pala iyon hawak hawak niya yung kamay ko, tulog siya siguro ang himbing ng tulog niya?
Sana maalala mo na ako, sana masabi mo na ulit kung gaano mo akao kamahal at sana maayos na ito. Hindi mo alam kung gaano kita kamahal.
"Pero satingin ko ay kaylangan na kitang pakawalan" bigla siyang umiling at lumuha. Pero bakit?
"please wa'g" wika niya.
Kung yan ang gusto mo... pero sana kaya ko pa Yanna sana..
Inayos ko na yung sarili ko binuhat ko siya at ipinahiga sa kama niya at kinumutan.
"Mahal na mahal kita Yanna" wika ko at hinalikan ko siya sa noo. Pag baba ko ay nagulat ako sa nakita ko andoo'n sina Tito at Tita. Medyo iba yung tingin nila saakin
"Tita, Tito" tumayo naman sila at lumapit saakin akala ko sasampalin ako ni Tita, pero yinakap niya lamang ako.
"salamat ijo sa pag aalaga sakanya at sa hindi pag papabaya sakanya" wika ni Tita Ennish
"Ijo sana'y hindi mo siya pabayaan.."sabi naman ni Tito Carlo tumango nalang ako sakanya.
"Akala ko o galit kayo saakin ay dahil hindi ko nailigtas ang anak niyo noo'n, na ako ang kanyang iniligtas. Paumnanhin po kung hindi ko siya nailigtas." Yumuko ako dahil hanggang ngayon ay naalala ko parin.
"Ijo, alam ko kung gaano ka kamahal ng anak namin, mas uunahin kapa niya kesa sa sarili niya dahil alam ko at alam mo kung gaano ka kamahal niyan. Nag daan ang ilang taon na ikaw parin ang ibinabanggit niya halos ikaw yung iniisip niya. Ni hindi siya natutulog kapag alam niyang hindi ka Okay." Napakuyom
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...