Night of the Party
Sorry po sa nakapakahabang walang update. Medyo may pinag kaka busyhan lang po kasi sa school, patapos na kasi yung school year.
Nag paulan po ako ng mga candy hahah. Okay this chapter contain sweets hahahbasta sweet lahat ng nangyayayri dito. Hahaha.
NEXT CHAPTER madugo ;)
HINDI MASAYODONG NA EDIT :(
LIE's P.O.V
Hindi na namin na ituloy yung pag ganti namin. Dahil may MAS pa sa problema namin ngyon. Ngayon yung araw kung kaylan ang ano nitong school. Yung Ball. Natapos na naming ayusin lahat-lahat ng kaylangan sa araw na to. Sina Yanna at ang ibang kasali sa Prince and Princess Darkness . Binago yung Title, ewan ko ba ang gulo talaga nila.
(sorry po, yun lang naman ang binago ko, kasi ang baduy ng Title eh. Kaya i change natin? Hahah o mas baduy to?)
Mamayang 6pm mag sta-start. Medyo kinakabahan nga ako eh.
"Lie!? Ready na ba ang lahat?" tanong saakin ni Gianne, tumango nalang ako. Magaganap ito sa open field para daw mas malaki yung space, nailagay na namin yung stage, may mga lights na all most perfect na. Yung mga contestant naman ay mamaya pa sila dadating. Kasali dun sina Yanna,Renz,Hannah at Lorence. Hindi na kami sumali ni Gianne dahil may gagawin pa kami dito sa school. Wag nyo ng itanong!
Sina Yanna, hindi muna namin pinapasok pero uma-attend sila ng mga practice para sa Prince and princess sa school. BADUY talag ng Title! Sino ba nag isip nito?! 4:30 na pala.umuwi na ako total tapos naman eh.
Nasa bahay na ako, wala pa pala sina mommy. Pumunta ako sa kwarto ko, malamang kwarto ko -_- may pink na sobre do'n.
"Sino naman kaya ang nag iwan nito?" wika ko sa sarili ko,binuksan ko yung sobre.
"No one needs to hide from past to present, Darkness is awaiting from light to dark" yun lang ang naka sulat. ARGH! Sya nanaman nag sisimula nito! Inis kong ibinaksak yung katawan ko sa kama ko.
Yanna's P.O.V
"WHAAAAAAAAAAAAAAA!" sigaw ko habang tumatakbo sa bahay namin.
"Ano ba Yannna!" awat na!" takbo lang ako ng takbo. Kikilayan nya daw kasi ako. Pero ayoko!ayoko!
"AYOKO nyan ate EJ!" sigaw ko.
"okay okay! Wala na nyan. Aayusin nalang natin yang kilay mo, kunsabagay no need ng kilayan yan eh, kasi maganda na. Kaya kung ako sayo bumalik kana dito." Wika nya.
Umupo naman ako sa upuan at humarap na sa salamin.
"Ang ganda talaga ng buhok mo" wika nya habang sinusuklayan nya ito. Ang buhok ko ay pure black na medyo kulot tapos curl sya na wavy hair. Kaya hindi na kaylangan ng treatment kasi okay na.
"Thanks ate EJ." Sabi ko sakanya. Sa totoo lang ayoko ng make up o sumuot ng mga dresses pero no choice kasi ako.
"Oh ayan tapos nang ayusin yung buhok mo, light nake up lang yung ilalagay natin ah? Kasi yung face mo para ng may make up. Hindi na kaylanagang lagyan pa ng make-up tapos yang lips mo ang pula na natural na natural yung pag ka red at yang pilik mata mo ang hahaba bagay na bagay sayo." Sabi ni ate ej habang nilalagyan ako ng make – up. Natawa nalang ako. Hahaha
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...