Sorry po sa typo :( at sa miss spell.
Happy reading ^_^
....
Renz's P.O.V
pag katapos ng nangyare hinanap ko sya, hindi ko na pinansin silang lahat dahil WALA akong pakialam sa kanaila, at alam ko sya ang may gawa ng kalokohan na to! hanggang sa nakarating ako sa rooftop, then I saw her leaning in the wall, with a black leader jacket and a fit suit. napalingon sya saakin at hindi ako nag kamali na sya nga. so she is back? eh?
"je suis de retour" ( I am back) she said then she hugged me, tsk!
"oh je vois" ( oh i see) hindi pa rin ako maka paniwala na bumalik sya dito.
"vous ai-je manqué ?" (did you miss me?) tsk! I don't have time for this!
"que faites-vous ici ?" (what are you doing here?) hmmm.
"hmmm, je veux juste jouer à un jeu" she whispred (i just want to play a game)
"Can you please stop using your language here?!" hindi sa hindi nako marunong mag salita ng lengwahe nila, sadyang nasa pilipinas sya eh!
"mais pourquoi" ( but why?) pshh!
"Because, you're here in the Philippines! and what the hell are you doing here?!" I asked her, pag sya talaga may gawa nitong kalokohang to, i-papatapon ko sya sa pinangalingan nya!
"fine! i just miss you li"ll brother, and i just want to play a game, like what i said" then she kiss me, sa pisngi lang haa! PISNGI LANG! I hate this! sabay pinunasan yung pisngi ko.
"ohh c'mon brother! don't you miss me?" ohh yeah! miss her? ohh yes l miss her so much! wala kayong pakialam kung nakaka bakla!
"so? may bago palang transferee? thats nice" pssh! bakit ba to umuwi dito?
"yeah" sabi ko
"I know you know her as well" that makes me stop
"huh?wait! ikaw ba ang may gawa ng kalokohan kanina?!" i aske her
"Yes! and I miss it,playing games!" sabi na eh sya nanamna ang may gawa nitong lahat! inakbayan nya ako.
"Did you miss me? how about her? did she miss me?"-her
"yeah I miss you,hindi ko alam at wala akong pake sakanya!" sabi ko
"so alam ko na alam mo na kilala mo si Yanna? so ano plano mo sakanya Renz?"
"kung yan lang naman ang pinunta mo dito,please lang umalis kana!"
"huh? ako aalis,wag muna " nag drive nalang ako ng kotse ko at kasama ko sya.
sino sya? kapatid ko sya and yes! may sister ako, hindi ko alam kung bakit nya alam ang lahat ng to. tsk kung si Lie nanaman ang nag sabi she's dead!
"hahah c'mon brother wag kang masyadong seryoso, wala syang alam sa pag uwi ko" tsk! kakaiba sya wala eh, nababasa nya ang nasaisip ko. hangagng nakarating na kami sa bahay.
"OH MY GOSH! umuwi kana?"-hanna
"évidemment" (obviously) at yun yinakap nya na si Hanna
" kaylan pa?"- Gianne
"kanina lang, nag laro na nga ako eh!" napatingin sialang lahat sakanya,tss!
BINABASA MO ANG
Demons High
Misterio / Suspensolahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...