Rain Drops
Gusto ko sana kayo, paiyakin eh kaso wala ako'ng maisip na kata na nakaka iyak haha so yeah eto na :) BTW po ang spell po ng name ni Lorence, ay lorence or Lawrence pero mas bet ko yung Lorence :D
Yanna's P.O.V
"Hindi mo ba kami naalala?" Tano'ng saakin na'ng isang babae'ng katabi ko sa isang upuan. Pinapanood ang ulap at ang mga ibon na lumilipad. Napakaganda sa lugar na ito tahimik at maayos. Nakita ko ang iba na masasaya'ng nag sisilaro sa may gilid.
"Oo naman! naalala ko kayo!Diba mag kakaibigan tayo?" Masaya ko'ng wika sa kanya "Ganon ba? Ibig sabihin nalala mo na yung mga pinag samahan natin no'n?" nakangiti nyang tanong saakin. "Oo naman, nakakaktuwa pala kung babalikan nating lahat no? Kung paano natin nabuo ang paaralan natin paano natin nabuo ang pagkakaibigan na ito, diba? Paano mo naman nasabi na nakalimutan ko kayo? Eh, kayo yung PINAKA mahalaga'ng nangyari sa buhay ko." napangiti sya at yinakap ako ng mahigpit. "Salamat naman Yanna naalala mo na kami!" nakangiti nyang wika at mahigpit na yakap. Ramdam ko'ng may nakamasid saakin o saamin.
"Yanna! Hannah! Kakain na!" sigaw saamin ng isang lalaki na medyo Malabo parin ang kanyang mukha para saakin eh. "Saglit lang Lawrence!" nang binitawan nya yung mga salitang iyon ay malinaw na saakin.. sya yung una ko'ng lalaking nagging kaibigan sa Demons High at hindi ako napagsungitan. At sya rin yung kababata ko na sobrang tahimik at seryoso sa mga bagay-bagay. Tumakbo na kami ni Hannah palapit sakanila.
"Oy! Taba para kang ano dyan but ka tulala?" sabi naman ng isa pang lalaki.
"Alam mo palaka? Pake mo ba kung tulala ako?" masungit namang sabi ng isang babae na maputi at medyo maputla ang kanyang labi. Mag iinisan pa sana silang dalawa pero inawat na ni Hannah.
"Gianne, Lie tama na nga yan, baka kayo ang mag katuluyan nyan eh! Sa FUTURE" pabiro'ng sabi ni hannha, sabay ang akbay ni Lawrence sakanya.
"NEVER!" sigaw ng dalawa. Naalala ko na sila-si Lie yung nang bully saakin no'ng first day ko sa Demons High at si Gianne naman yung lakas maka inis kay Lie at tinatawag ako'ng Mama yanna, sa simula palang. At sila rin yung noo'n na super kulit at palagi nalang naaway.
"Fafa Renz, kakain na daw!" tawag ni Ginne sakanya. Ipinikit ko ang mga mata ko Renz.. iminulat ko iyon napangiti na nakatingin sakanya ngumiti rin sya. Aba hindi na sya masungit ah?
Naaalala ko na lahat-lahat :) pero malalabo parin yung iba
"Nalala la mo na kami?" tanong ni Lie saakin, isang tango lang ibinigay ko sakanya nanlaki ang mga mata nya saakin sabay tayo at binigyan ako ng napakahigpit na yakap. "OH MY GOD!Naalala mo na kami? Thank you lord!" bulong nya saakin, yinakap ko din sya.
"UY! Sali ako!" sigaw ni ate Ej. Si ate Ej ang linaw ng mga alaala nya saakin
"Umabot ka!" sabi naman ni Hannha.
"Sali rin ako!"
"Ako rin!"
"me too!"
"Taba wag ka nang yumakap masikip na eh." Binatukan lamang sya nito. Sabay nag karoon na rin ng group hug saaming pito. "salamat Yanna" sabi ni Renz
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...