Meet Him meet her brother and His Gang?
HINDI po siya EDITED :( sana po ma enjoy niyo to hah? Eh kasi kaylangan ko pa tong isingit, dahil para makarating na tayo sa Mystery nito. May clue na po ba kayo?
Yanna's P.o.V
Break Time
Nag lakad na ako papuntang caf. Syempre kasama si Lawreence. Siya palagi ang kasabay ko . first impression ko sakanya Bad Boy, masungit, hindi palangiti pero mali yun lahat, pwera lang sa bad boy kasi totoo yun, pero palangiti siya. And half Filipino and half american siya, gwapo to, promise. Hahahaha
"Yanna, dito kanalng maupo hah?" sabi niya gentle man no? nakita ko siyang bumili na ng pag-kain *o*
"Hooy! Yang mata mo kumikinang nanaman oh!" sabay turo saakin "Gutom ka na nga, ang takaw mo, di ka naman tumataba hahaha" hahahah tumawa nalang ako, ito yung gumugulo saaking isipan ang babait nila saakin pero iba ang trato nila sa iba.
"Ipapakilala kita sa mga kaibigan ko mamayang uwian hah, tapos ihahatid na lang kita" sabi niya, habang kumakain kami.
"okay" sabi ko
"Tamad mo kasi mag drive eh" – Lawrence
" Pano mo nalaman? Hahah" – ako para kasing kilalang-kilala na nila ako.
"hahahaha pansin ko lang." nag kwentuhan pa kami ni Lawrence hanggang matapos kaming kumain ng lunch. Nag-lakad na kami papuntang room.
"hmmm, Yanna may tanong ako,okay lang ba?" babarahin ko sana kaso seryoso siya eh.
"Ano ba yung tanong mo?" sabi ko.
"May babae kasi akong mahal na mahal, kaso yung problema nag break kami dahil may nangyare noon, na sana na dapat hindi mangyari." Na palingon ako sakanya.
"Pwede bang? Making ka nalang?" sabi niya, ngumiti nalang ako.
"Okay, yun na nga mahal ko siya pero, parang hindi niya pa ako kayang patawarin sa nangyari noon eh. I mean ano gagawin ko? Hindi ko siya kayang palitan sa puso ko eh, siya mahal ko eh."
"Pwede na bang mag salita?" tanong ko? He gave me a smile.
"Kausapin mo siya, humingi ka ng tawad sakanya, tyka kung mahal ka niya mapapatawad ka niya. Tyka nangyari na yung nangyari noon matagal na yun, syempre mapapatawad ka niya, wala namang kasalanan na hindi napapatawad diba? Try to talk to her, you love her then, don't give up on her. Humingi ka ng sorry until mapatawad ka niya. Its not easy but if you really want to say sorry its took time to have the forgiveness" sabi ko eh malay ko ba sa pag-ibig no.
"Sana nga mapatawad niya ako eh." Sabi niya
Lawrence 's P.O.V
Sana nga ganon kadaling patawarin niya ako eh, nasa room na ako ngayon, nakita ko siya. Yung tawa ngiti niya, nakaka miss lang eh. Bakit kasi kaylanagan pang mangyari lahat ng yon?
"Good afternoon class!" sabi ni ma'am. Nakinig nalang ako sakanya, Hangga't sa nag ring na yung bell.
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...