Eclipse
Sorry po kung na bo-bored na kayo sa story ah? Sorry po kung masyado ng mahaba lahat ng updates ko T^T baka po kasi hindi nyo na nagugustuhan. Siguro nga wala talaga akong talent.
SORRY po kung marami typo hindi po na edit, pakintindi nalang po, salamat po ^__^ sorry po medyo marahas to. :'(
Happy reading po ^_^ just play the song :) in the end linkin park
.........
Yanna's P.O.V
Matapos yung paninimula ng programa. Mag kakatabi kami ngayon. AKO-RENZ-HANNA-LORENCE-LIE-GIANNE. Ay may ngyari bigla nalang dumilim ang paligid at sa hindi inaasahang pang yayari ay...
"AHHHHHHHHHH!" may malakas na sigaw kaming narinig at kasabay na nga nito ang pagdilim ng paligid. Walang kumilos walang umimik nanatili silang tahimik. At sa hindi inaasahang pangyayari.
"SH*T!" malakas na sigaw nina Gianne at lorence.
"OH MY GOD!" sigaw naman ni Hanna pero si Lie ay nanatiling tahimik lamang. Ako naman ay naitakip ko ang aking mga kamaya sa aking bibig kasabay nito ang biglaang pag sigaw—
"RENZ! ITIGIL MO NA YAN!" inangat ko ang aking ulo at aking nakita ang kakaibang expresyon nya, ang layo sa Renz na kilala ko. Hindi ako makapaniwala sa aking nakikita. Pag katapos ng pag dilim ay halos dugo ang paligid nakahandusay na mga katawan basag ang kanilang bungo at maging ang mga damit ay sira-sira na.
"Paanong paano?" yan nalamang ang nailalabas ng bibig ko. Hindi kaya si Renz ang killer? Dahil ang kanyang damit ay puno ng dugo. Naipikit ko nalamang ang aking mata, hinihiling na sana'y panaginip lang ang lahat ng ito. Pero hindi eh. Muli ko syang sinilayan.
Hindi ko akalaing ganon pala sya magalit , hindi ko akalain na nakakatakot pala sya kapag galit, ngayon ay galit nag alit na sya at mukhang wala ng makakapag pigil sakanya. Halos ang iba pang nakakakita at ang iba pang mga natitirang buhay ay umaatras na. Marahil ay kilala na nila yung totoong Renz Alexander Dela Rosa. Nakakalat ang mga katawan na wala ng buhay. Siguro ang gumawa nito ay sobra ang galit na nararamdaman. Hindi kaya? Si Renz? Pero imposible eh.
Hindi ko namalayan na wala nap ala sina Hanna, Lie, Gianne at Lorence nakaramdam ako ng takot hindi dahil saw ala na sila kundi dahil alam ko may nakasubaybay saakin. Nakatayo lang si Renz ng biglang MAS tumalim yung tingin nya sa mga tao at sa mga nakapalibot sakanya.
"RENZ!" sigaw nina Benz pero wala na talaga wala ng makakapigil sakanya. Inikot nya yung paningin nya sa paligid hanggang nahinto saakin. Hindi ko mapigilan na hindi iiwas ang tingin ko sakanya at ikinagulat ko ito.
DARK blue eyes blue-ng blue yung mga mata nya at sa laki ng gulat ko biglang lumabas yung buwan na na natatakpan ng mga itim na ulap, ikinagulat ko ang kulay nito Pula pula ang buwan.
(AN: alam nyo po ba yung sa walloffowers na nangyari? Yung si sunako? Nalumabas tapos may buwan na lumabas? Parang ganon po. Ang hirap po kasi i expain.)
Nanigas ako sa mga tingin nya para bang tinitingnan nya ang loob-lob ko. Bigla syang nawala palapit napala sya saakin ng biglang..
"AHHHHHHHHH! RENZ!TULONG!"yun nalamang ang naisigaw ko ng biglang may humawak sa kamay ko at may tinakip sa ilong ko na alam ko na makakatulog ako.
SH*T lagot na. RENZ RENZ RENZ inulit-ulit ko ito.
FLASHBACK
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...