I am back and ready to hunt you
Yanna 's P.O.V
Gabi na nang nakadating ako sa bahay,nag ayos nalang ako ng mga gamit ko. 7:30pm palang naman eh, matutulog muna ako.
Para talagang hindi ako sangayon sa mga mang-yayari eh. Parang hindi maganda nag mang-yayari eh.
'Everyone going to leave you, everybody will hate you, someone going to down you but someone is going to love you. And I know it's me I won't give up on you. I'll protect you love you every single day'
parang nagyari na to? Argh! Ano bang mga panaginip na to? Pero ramdam ko kilala na nila ako? alam ko may nawawalang parte sa buhay ko na hindi ko mabalik. Gumising nalang ako 8;30pm na pala. Binuksan ko yung phone ko nabasa ko yung message nila
'Nandito na kami sa tapat ng bahay niyo' O.O what the! Bumangon agad ako at naligo agad agad at pumunta na sa labas ng bahay dala ang mga gamit ko.
"hello Yanna" bati nila.
"Sorry ah, kaka gising ko lang kasi" nag-usap nalang kami at sumakay na sa kotse nila,. Natawa nalang ako nag-babangayan kasi sila Lie at Gianne.
"Wow! Hah?! Nag salita yung baboy. May nag-sasalita palang baboy?"-hahahahah Gianne.
"Tigilan mo ako! palaka ka!"
"Sa gwapo kong to palaka ako? wow! Ka tampo ka, di tayo bati!" parang batang sabi niya.hahahhaah cute =">
"Sa ganda kong to babboy ako?"
"Oo kasi ang taba mo kaya pffft!HAHAHAHAa" tumatawa si Gianne habang nakatingin sa screen ng phone niya.
"Anong nakakatawa?"- Lie sabay tumingin sila sa phone ni Gianne
"PFFFT! HAHHAHAHAH ANG TABA MO NGA DIYAN LIE" tumingin naman si Lawrence
"what the F. I delete mo yan!"
"ayoko ko nga" sabay nag pout siya.
Napatingin ako kina Hannah. Iba yung atmosphere nila hindi sila nag-uusap, hindi kaya siya yun? Ewan ko lang. napatingin naman ako kay Renz ang tahimik niya sobra, malalim ata ang iniisip niya eh.
DEMONS HIGH
Nakarating na rin kami, wala parin silang tigil sa pag-sumbatan nila.hahahaha, sakto ang dating naming, pa simula na sila.
'GOODEVENING STUDENTS!" bati saamin ng amin ng principal
"GOODEVE SIR!" bati nila wow! ang galang no? pero hiyawan nila sobra eh.
Pero yung isa diyan aba! Poker face lang siya, hehehe
"OKAY STUDENTS LET'S TART THE GAME!" masiglang announce ni Sir saamin, pero bakit napatingin siya saakin? Iba yung tingin niya? Pansin ko lang simula nong napad- pad ako dito, iba yung mga tingin nila. Tingin na hindi mo magugustuhan.
"Students I have a very important message" napahinto ang lahat at nakinig nalang kay principal.
"Enjoy this night okay?have fun malay niyo last napala tong samahan natin?hahahha"
"SIR NAMAN EH!" sigaw nila
"Di joke biro lang hahahaha. Ingatan niyo ang sarili niyo, bantayan niyo at alagaan ah. Alagaan niyo ang Demons High, panatiliin niyo ang mga plano natin at maging masaya kayo ah. Sya yun lang, I am so proud to have a students and faculty members like all of you. Good evening and Goodbye"iba talaga pakiramdam ko eh, hindi maganda I swear!
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...