Hi hello ^__^ dito sa chapter na to lilinawin kolamg yung ibang detalye. Kung sino si Lyka at Si principal. May SPG ;) PATAYAN BWAHAHAHAHAH 3:)
Lyka's P.O.V
Hello I'm Lyka De Vera. Classmate nila. Ako yung tipo na tao na hindi panalita o madaldal. Tahimik lang ako.
Ako yunh tipo na tao, na kayang makipatayan para lang gumanti salahat ng na nakit saakin, ng iwan at tumalikod. May bumago kaya saakin kung sila na ang aking makakasama? Mawalakaya ang galit ko? Sakanila?
Pero nasa isa kaming kasunduan na hindi pwedeng baliin.
Nakilala ko sila nung over night sa school. Sila ang aking ka grupo sa pag hahanap ng clue. Sa hindi inaasahang pangyayari sa isang lugar. Ay nakita namin ang bangkay ng dalawang tao.
Nagulat ako sa aking nakita. Kaya't ako'y napasigaw noon. Napa sigaw ako noon ay dajil napaka brutal ng kanyang ginawa, tila ba galit na galit siya. Halos mapuno na ng dugo ang room na iyon. Pero hindi ko akalain na ang tutulong pala saakin ay sila. Simaula non ay hindi na ako mag isa pa muli.
Mag lalakad akopauwi na ng bahay, dumaanmuna ako sa parking lot. Hindi ko inaasahan namakikita ko iyon. Sila'y nakikipag away dahil may muntik ng mamatay.
Kilalang kila ko kung sino ba talaga siya,at kung ano ang balaka niya. But i don't bother naman eh. Pinanuod ko lang at umalis na ako.
Dumating ang araw na nag kagulo na dahil walana yung principal namin. Napangiti ako noon. Wala lang masaya ako dahil wala na siya. May bagao na kaming principal.
She is pretty,she is sexy, she is kind, she is perfect. Yun angbakala nila. Satingin niyo kaya? Totoong siya yan?
Oh well, kayo na bahala.
"BAHAY/HOUSE"
Nasa bahay lang ako mag isa, may pininta ako ako. Tatlong pulang rosas. Tapos ko na ito at pinatuyo na.
Nag ayos na ako dahila andyan na sundo ko.
"BYE MOMMY! AND DADDY!" Sigaw ko kina mama. Tulog pa ata. Umalis nalang ako.
"Ohh, andyan kana pala. Lyka tara na" aya saakin ni Hannah.
"Ano kaya ang magandang gawin no? Malapit na ang christmas eh" sabi ni Gianne.
"Oo nga eh, lagay tayo sa school ng Christmas ball?" Sabi ni Lorence. Napangiti nalangbako sa loob ko. Kami palang ang mag kakasama Hannah, lorence at Gianne.
Sila kasi ang Student Org. Kaya ganyan.
Si Renz, ay President Hannah, Vice President,. Yan lang alam ko eh.
DEMONS HIGH
Ilang buwan narin ang nakakalipas ng siya ang umupo bilang primcipal namin. Nung una maayos kami at masasaya. Tila ba bumalik sa dati. Magalang na kami. Hangga't may ginawang mali at nakita namin ang kanyang ugali. Na malaDemonyo pala ang kanyang ugali!
FLASHBACK
Gift giving day noon. Hindi naman christmas or what basta pwede ka bumigay ng regalo. Masaya kaming nag bibigayan ng regalo. May nag bigay ng regalo sakanya.
Sa tingin niyo? Tinanggap niya?
Tingnan natin
"Oh Thank you!" Ang plastict niya no? Ngumiti naman ang dalaga sa pag tanggap ng regalo.
Nag lalakad na ako papuntang room. Nakita ko siya sinusunog ang lahat ng regalong kanyang natanggap.
"Ang cheap cheap! Ano ba to ang papanget naman eh!" Mga pinag sasabi niya sa mga regalo. Napahinto siya sa isang bagay. Hmmm. Matalim siyang kutsilyo, maganda yung mga tipong pwedeng pang display sa bahay.
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...