Do I Need To Do This??

86 4 2
                                    

Yanna's P.O.V


One week na ang naka lipas, oo naging close ko si Hanna, pero marami akong napapapnsin sa mga ka-klase ko, alam ko may tinatago sila may ibang nangyayare sakanila. Gusto ko to'ng malaman pero paano?

Si Hanna kasi eh, minsan mabait sya, minsan malalim ang iniisip nya, at si Renz palaging naka tingin saakin. Pero wala paring nag babago sa mga-ka klase namin maingay, nag aaway away, magulo parin silang lahat. medyo weird yung school o ako lang ang weird?

Eto panay parin ang pang bu-bully saakin ni Lie, yung totoo mas lumala yung pang bubully nya saakin.


"Hoy! Yanna? nakikinig ka ba?" eh? hindi ko na malayan na nag sasalita pala si Hanna

"HUH? ano kasi, ano nga yung sinasabi mo?"

"Sabi na eh hindi ka nakiminig" naka pout nyang sabi bat ang cute nya?

"Ano kasi yun?" tanong ko

"Satingin ko kasi gusto ka ni Renz, panay kasi yung tingin nya sayo eh!" ako? gusto non? eh ugali nun wagas eh ang sama ng ugali, Hindi ko sya maintindihan. Ako magugustuhustuhan nun? Psh!

"What guys! Bilis may nangyari sa labas!" Lahat kami napatakbo at at at.....

"S-si Ma'am-walana!" Hindi ako maka kilos, patay na si ma'am bali yung mga buto nya. Para syang tumalon sa taas pero... Sino may gawa nito? Sino??

"What is happening here? " hindi kmi maka galaw kasi kasi.. Boses yun ni ma'am Valeria eh!  "Class! May kausap namn siguro ako no!?" Bigla na min syang niyakap  ang saya namin kasi buhay sya. Oo eto yung magandang katangian ng Demons high. Mapag pahalaga sila sa mga tao. Wala nga lang respeto.

so kung buhay si ma'am? sino sya? ano sya? trap? pag go-Good time?

"Who the hell?! Do all this?!" Napahinto kami sa pag sigaw ni Renz and I see, he is so mad.

"Hindi namin alam" sabi ni hanna

"sya ang may gawa ng lahat!"

..

Itutuloy sino kaya ang may gawa sa kalokohang ito? Ako kaya? Kasi ako yung gumawa ? XD oky korny ko. Pero may nagbabasa ba nito? Geh.itutuloyko to.  hintayin nyo po yung pasabog,hahah 3:) masimulan na nga to.

Demons HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon