'TROUBLE and PAST'
Sorry po sa mga typo ko po, hindi na e-edit eh, pasensya na po kayo =( happy reading po ^_^
HOPE YOU LIKE IT, SALAMAT PO SA MGA NAG BABASA :) at sa pag intindi ng mga Typo's po salamat :)
Yanna 's P.O.V
Hindi pa rin ma process sa utak ko na bumalik na sya.Nag lalakad na ako pauwi, tinatamad akong mag drive eh. Napahinto ako, ramdam kong may sumusunod saakin, sht! Now now? Hanggang sa....
"hi miss?" what the? Shete paano nakapasok ang mga taong to dito? I mean syempre daan to malamang Yanna dadaan sila dito! Sermon ng utak ko, marami panama sila. Mukhang gulo to ah?
"wow! Ang ganda mo naman miss!" sabi nya tapos hinawakan braso at at fck! Hinalikan nya.
"woah! Ang ganda nya tol!tara isama na natin sya"tapos hinila nya naman ako, sinipa ko yung mga paa nila, I try my best para makalayo sakanila, until we end up sa madilim na kalye, ay mali may ilaw naman pala wala lang tao -_- 'hoy! Yanna umayos ka nga? May mga nag babastos na sayo oh!' sabi ni utak
"wala ka nang tatakasan pa miss!" sabi nung isang lalake na parang naka inom " isang gabi lang naman oh" aba! Ano akala mo saakin?
"wow! Hah? Ano tingin mo saakin?pwedeng iuwi?" sabi ko "tsk! Alam naming na gusto mo rin no!" sabni nung kalbong lalake.
"ANO BA!" hinalikan yung kamay ko! Isa nalang talaga tatamaan na to saakin, "tigilan—-" naputol ang sasabihin ko ng bigla nalang akong I sandal sa pader at akmang hahalikan. Ay! Letche to ah!
Gianne 's P.O.V
Nag lalakad ako pauwi ng bahay, may sinusundan lang ako ng may narinig akong ingay "KYAAAAAA! GAG* kapala" parang boses ni Yanna yun ah, sinundan ko ito at hindi nga ko nag kamali.
By the way, I am Gianne Sanchez, 3rd year student sa Demons High. Napano ako napad pad dito? Fck off! Wala na kayong pakialam dun!
(A/N wow! Hah? Nag karoon ka pa ng time na ipakilala ang sarili mo, at nag mura kappa)
Author naman eh! Pag bigyan mo na ako, heheh *pout*
(A/N che! Di ka bagay noh sige na bye :* *palit anyo*)
Ay salamat umalis na sya, so let's back to the story.
May mga nakalibot na mga lalake sakanya, sya nanaman pala nag plano nito? Ipapahamak nya ba talaga si Yanna? Pinanuod ko lang sila, let's have a scene here.
"what the?!" sigaw nya buti nga't hindi sya nahalikan eh! "bilis na miss isang gabi lang oh!" sabi nung panot na lalake, tsk! Panot ka wag kana "gabihin mo muka mo!" sabi nya at nag talikod at mag lalakad na sana sya ng biglang hawakan ng lalake ang kamay nito, bigla namang sinipa ni Yanna ang paa nito. Palaban talaga sya.
"Ang arte mo naman e!" bakit ba nag lalakad lang to? Diba may kotse to? Tsk! Tinamad nanamang mag drive. ' ang panget mo kasi, kaya ayw sayo' hahah nag lakad na sya kaso nahawakan ulit yung kamay niya " ANO BA?! TIGILAN NYO NGA AKO!" sigaw nya
BINABASA MO ANG
Demons High
Mystery / Thrillerlahat ng tao may tinatagong lihim sa loob at labas. Dito sa school nato makikita ang mga taong may mga lihim na tinatago Ano nga ba nag lihim na iyon? sino nga ba sila? ano ang mabubuo sa paaralan na ito? Mabago kaya nila ang NOON? na dapat ay hindi...